เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894 64fbea8341504

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า

“เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ

เธอเพิ่งเรียนเสร็จ เลยไม่มีเวลาที่จะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ว่าแบบนี้แหละ มันเป็นอะไรที่สุดยอด ผมอยากคาชุดมานานแล้ว เมื่อเห็นว่าเธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่าพร้อมแล้ว จะให้อาบน้ำก่อนไหม ผมก็คว้าร่างของเธอแล้วเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียงทันที ตอนที่ร่างกายของเธอแผ่หลา ผมควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนเธอตาโต คงจะรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เห็นควยใหญ่ของผมในเวลานี้ ก่อนที่ผมจะเลิกกระโปรงบานๆ ของเธอขึ้นแล้วกระชากกางเกงในของเธอออกมาทันที

“ใจร้อนจังเลยนะคะพี่”

“ไม่ได้หรอก…พี่เงี่ยน เห็นหีชมพูของน้องแล้ว ใครมันจะอดใจไหวล่ะ ?” ผมก้าวขึ้นบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วปลดกระดุมเสื้อของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดออก เพราะว่าเวลาเธอใส่ชุดแบบนี้แล้วมันดูดีมากๆ เลย ผมค่อยๆ เล้าโลมเธอลงไปเรื่อยๆ จนถึงเรียวขาของเธอที่ยกขึ้นมาเลียไล้และสูดดม ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอจนทำให้ร่างกายของนักศึกษาสาวนั้นแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที ในตอนที่ผมนั้นเริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ ที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนไม่น้อยเพราะว่าเธอหีแฉะไปหมดแล้ว นิ้วที่ลากไล้เริ่มสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาแล้วผมก็ไม่รีรอ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สองมือโอบกอดสองขาของเธอเอาไว้ ซุกหน้าลงไปดูดดุนหีของเธอจนร่างกายสอดส่ายไปมา ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมก็ยิ่งละเลงลิ้นถี่มากขึ้น จนเธอสะบัดตัวไปมาแล้วลุกขึ้นมานั่งได้สำเร็จ

แต่ว่าผมก็ไม่ได้ให้โอกาสเธอพักหายใจหรอก จับควยชักรูดปั่นขึ้นมาจนควยแข็งกว่าเดิมแล้วเอาไปจ่อปากของเธอทันที เธอเหลือบตาขึ้นมามองผมด้วยท่าทีเขินๆ แล้วค่อยๆ อมควยของผมเบาๆ แต่ว่าผมก็เอามือจับท้ายทอยของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรัวทันที

อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ เลยครับ ควยพี่อร่อยนะ อา…โคตรเสียวเลยครับ ดูดควยพี่แรงๆ เลยนะครับ สุดสวย” ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจ เริ่มเสียวและหอบหายใจติดขัด เพราะว่ามันเงี่ยนจนไม่ไหว ป่านนี้น้ำเงี่ยนคงเยิ้มหัวควยจนเธอดูดกลืนลงคอไปแล้วมั้ง ผมกดหัวของเธอเข้ามามิดลำควย จนเธอนั้นแสดงสีหน้าว่าทนไม่ไหว กระชากหน้าออกไปแล้วไอโขลกอยู่ตรงหน้า เงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยแววตาที่กระเง้ากระงอด แต่ผมเองในเวลานี้ไม่ได้อยากให้เวลาเสียเปล่า

ผลักนมใหญ่ของเธอให้ลงไปนอน แล้วจับขาของเธอแยกออก ลำควยแข็งโป๊กถูไถไปตามร่องหีชมพูของเธอจนหน้าท้องกระเพื่อมไหว หายใจไม่ทั่วท้อง เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ เมื่อผมเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ จนกระทั่งเข้าไปได้ครึ่งทาง ผมก็ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอมิดโคนทันที

“อ๊ายยย…พะ พี่จ๋าาาา…หนู จุก…จุกจังเลย ซี๊ดดด”

“จุกนิดเดียว ที่เหลือก็เสียวทั้งนั้นแหละครับ…เริ่มเลยนะ เวลาน้อย” ผมพูดกับเธอด้วยความเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกกว้าง แล้วเริ่มรัวลพควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ มองดูกระโปรงของเธอสะบัดไปตามแรงเอว และนมใหญ่ๆ ที่เคลื่อนไหวขึ้นลงโดยมีชุดนักศึกษาคลอเคลียอยู่ ยิ่งได้ยินเสียงครางและสีหน้าที่เสียวซ่านจนทนไม่ไหวของเธอแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นกระหน่ำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ายยย…พี่จ๋าาาา…เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย เสียว เสียว..โอ๊ววว”

เธอสะบัดหน้าไปมา แต่ร้องครางลั่น ตอนแรกยังบอกให้ผมเบาๆ อยู่เลย โดนควยเข้าไปแป๊บเดียว ขอให้เย็ดแรงๆ ซะงั้น แต่มันก็ไม่ได้เกินความเงี่ยนของผมหรอกครับ สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้แล้วกอดให้แนบกัน รัวลำควยกระหน่ำเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เก็บความเสียวไว้จนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่จะกระแทกมันเข้าไปสุดแรงเกิน งานนี้หีบานแน่นอน

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาสุดเสียงไม่ต่างจากผมที่คำรามลั่นด้วยความสะใจ ที่ได้เย็ดคาชุดอย่างที่ต้องการ แถมยังแตกในรูหีของเธอแบบเต็มๆ อีกด้วย น้ำควยข้นๆ ทะลักออกมาจากลำควยเข้ารูหีของเธอ มันเยอะจนไหลทะลักย้อนออกมาทางลำควยของผม แล้วนักศึกษาสาวที่มาหาผมด้วยความสวยน่ารักก็หมดสภาพ หัวฟูฟ่องไปหมด

แต่ผมว่าเธอสวยดีนะครับ…

ผู้หญิงตอนโดนเย็ดหีนี่แหละ สวยสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…