เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b895e0b989e0b899 6520eb798e8d4

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น

“พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน

และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย หีใหญ่โหนกนูนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เล้าโลมเธอ จูบเธอ จับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอที่กำลังใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตามไว้แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีของเธอไปจนเธอเริ่มหีแฉะขึ้นมาช้าๆ ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นก็สั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นสอดแทรกเข้าไปในรูหีของเธอ ดูดเม้มที่กลีบหีสวยนั้นและเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสูดปากจริงๆ

แม้ว่าเธอจะบอกว่าให้เบาๆ แต่การที่ได้เปิดซิงคนมันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่ยังเป็นเด็กวัยกระเตาะที่กำลังเห่อหมอยอยากรู้อยากลองผมเลยจัดให้เธอหายอยาก ผมเลียหีให้เธออยู่พักใหญ่ จนร่างกายของเธอ่อนระทวยเหมือนกับว่าจากนี้ผมจะทำอะไรเธอก็ยอม ผมลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงลง ควยแข็งตั้งแต่เห็นหีของเธอแล้ว ค่อยๆ เดินไปยืนตรงหน้าของเธอย่อขาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ยาวเต็มกำมือจ่ออยู่ที่ตรงหน้าของเธอ

“อมควยให้พี่หน่อยนะครับคนเก่ง” ผมพูดขึ้นมาแล้วค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นพร้อมกับเอาควยไปจ่อปากของเธอช้าๆ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผม พอผมบอกว่าให้เธอดูด เธอก็ดูด ตอนนั้นผมเองก็เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนทำให้เธอนั้นเกือบสำลักเพราะความควยของผมเข้าไปลึกเกินไป ผมให้เธออมควยผมพอเป็นกระศัย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอน ค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาประคองแล้วเอาลำควยค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของเธอ รูหีเล็กๆ ที่แค่มองก็เงี่ยน น่าจะติดควยน่าดู ไม่ต้องเดาก็รูว่าฟิตขนาดไหน

ผมค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนเธอค่อยๆ ส่งเสียงออกมา

“พี่คะ เบาๆ ได้ไหมคะ หนู…เจ็บจังเลยค่ะ อื๊อออ”

“ต้องเจ็บอยู่แล้วครับ แรกๆก็เป็นแบบนี้แหละ อดทนหน่อยนะครับ” ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอราวกับให้กำลังใจแล้วดันควยเข้าไปช้าๆ จนมันเริ่มผ่านเข้าไป มีเสียงกึกๆ ดังขึ้นมาแล้วเธอก็ร้องด้วยความเจ็บปวด

เส้นซิงของเธอขาดแล้วสินะ…ผมยิ้มขึ้นมาในใจแล้วฝืนดันควยเข้าไปจนสุดทาง เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด แต่เพราะว่าข้างล่างนั้นมีกิจกรรมที่เสียงดังมากๆ ทำให้ไม่มีใครมาสนใจพวกเรา ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอที่น้ำตารื้นขึ้นมาพลางขยับควยเข้าออกช้าๆ ในจังหวะที่แสนอ่อนโยน เพื่อให้ร่างกายของเธอนั้นเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น

น้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูหีของเธอนั้นช่วยให้จังหวะขยับร่างกายมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม จนไม่นานนัก ผมก็เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้ลื่นไหลมากขึ้นจนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธอในจังหวะที่มันควรจะเป็น

ปั้บ ปั้บ ปับ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ขา”

“ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับ รูหีตอดควยพี่มากเลย อือ อา อา พี่มีความสุขสุดๆ เลยครับ พี่อยากให้น้องมีความสุขนะครับ อา…ซี๊ดดด…เสียว”

ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นและบอกกับเธอว่าตอนนี้เธอทำให้ผมมีความสุขมากมายแค่ไหน ลูบไล้ร่างกาย โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายขวาพลางค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น การที่ทำแบบนี้มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอทำได้ดี และมันส่งผลให้เธอเกร็งตัวมากขึ้นจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมมากกว่าเดิม

เสียวควยฉิบหาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อาาา…สะ เสียว เสียว เสียว..อื๊อออ…ซี๊ดดด….แรงๆ เลยค่ะพี่ แรงๆ เลย” สุดท้ายแล้วเพราะว่าความเงี่ยนของคนเราทำให้เธอรู้ว่าการโดนเย็ดมันต้องยิ่งแรงถึงจะยิ่งเสียว ผมได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งได้ใจ กระหน่ำควยเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นจนนมของเธอกระเพื่อมขึ้นลง

ใกล้แตกเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเท่านั้น หีซิงมันเย็ดมันส์แบบนี้แหละ คนเราถึงต้องการ

ผมจับขาของเธอแนบกันแล้วดันเข้าชิดร่างกาย ซอยควยยิกๆ จนแทบจะหายใจไม่ทันจนสุดท้ายก็ได้จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ ร่างกายสั่นเกร็ง ปลดปล่อยน้ำควยต้อนรับหีซิงของเธอด้วยการแตกในแบบเต็มที่ จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยสั่นระริกคาควยของผมเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้น วันต่อมาเธอก็โกรธผม เพราะบอกว่าทำเธอเจ็บ แต่พอคาบกิจกรรมอาทิตย์ถัดๆ มาก็มาทำท่าง้องอนให้ผมพาไปเย็ดที่ดาดฟ้าอีก

เอ๊ะ มันยังไงกันละครับเนี่ย หรือว่าประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมจัดให้ครั้งแรกมันดีจนต้องมาของให้ผมจัดเรื่องเสียวซี๊ดให้ทุกอาทิตย์แบบนี้กันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เป็นผัวแทนพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควยของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…