เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1 e0b89ee0b8b1e0b881 64fbfdf735002

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด

มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ

ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ

และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร ทำให้ไม่ค่อยมีขนมขบเคี้ยวอะไรมากนัก ซึ่งตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามีสาวๆ กลุ่มหนึ่งแอบมองผมอยู่

ด้วยความเงี่ยน เฟรนด์ลี่ และอะไรต่างๆ อีกมากมาย ผมเลยเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอครับ และได้ผล

เธอยอมชนแก้วกับผม พร้อมๆ กับที่ทำความรู้จักกันพอประมาณในคืนแรก เช้าวันต่อมา ผมก็ไปนั่งกินอาหารเช้ากับเธอ จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ เธอมาหาผม แล้วขอร้องให้ช่วยพาไปร้านสะดวกซื้อหน่อย เพราะว่ามีของบางอย่างที่รีสอร์ทแห่งนี้ไม่มีขาย บทสนทนามันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอดื่มไปพอประมาณแล้ว ผมเลยตกลงพาเธอไป เพราะสภาพเธอและเพื่อนๆ ไม่น่าไว้ใจให้ขับรถไปเองเกือบ 20 โลเพื่อซื้อของหรอก

และด้วยความที่เป็นวันธรรมดา นั่นทำให้นักท่องเที่ยวค่อนข้างน้อยเลยทีเดียว

เธอซื้อของเสร็จแล้ว กำลังจะเดินมาที่รถ แต่จู่ๆ เธอก็พะอืดพะอม แล้วจะอ้วกขึ้นมา เธอเลยวิงพรวดพราดเข้าไปในห้องน้ำสำหรับคนท้อง เพราะมันกว้าง และมีพื้นที่มาพอให้เธอนั่งอ้วกได้ ผมเลยรีบตามเข้าไปลูบหลังให้เธอ จนกระทั่งเธออ้วกเสร็จ ตอนนั้นเธอก็เดินไปล้างปาก แล้วหันมาจับควยผมทันที

แน่นอนว่าผมเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง มีอารมณ์ครบถ้วน เมื่อโดนผู้หญิงจับควย มือหรือ ทำไมจะไม่ควยแข็ง ?

เธอบอกว่าเธออ้วก และเธอต้องการน้ำ

แต่ไอ้น้ำที่ว่าไม่ใช่น้ำเปล่าครับ แต่เป็น น้ำควยต่างหาก

ผมรู้ว่ากำลังจะได้เย็ดหีฟรี เลยเดินไปล็อคประตูทันที อย่างน้อยมันก็เป็นฝ้า ไม่ได้บางมากพอที่จะมองเห็น ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นนั่งลงแล้วอมควยให้ผมอย่างเอร็ดอร่อย เธอดูดควยของผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบจนผมต้องหันไปเปิดน้ำที่อ่างล้างหน้าเพื่อกลบเสียงบางส่วนที่มันดังขึ้น

เธอกำควยของผมด้วยมือเกือบจะไม่รอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามา อมควยเข้าไปจนสุดโคนและมันก็ลึกสุดคอ จนผมรู้สึกเลยว่าผู้หญิงคนนี้มันช่างร้ายกาจจริงๆ และผมไม่สามารถโดนเอาเปรียบด้วยการโดนอมควยคนเดียวหรอก ผมเลยจับเธอขึ้นนั่งตรงพื้นที่รอบๆ ซิ้งค์ที่กว้างมากพอสมควร ก่อนจะจับขาของเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังเบา แต่กระเส่าระริก เธอคงรู้ว่าที่นี่มันไม่ได้เก็บเสียง และไม่ได้เก็บความเสียวของเราสองคนอีกเช่นกัน ดังนั้นแล้วเธอจึงยกสองมือปิดปาก ตอนที่หีชมพูของเธอถูกผมลงลิ้นอย่างถี่รัว ทั้งดูด ทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง จนเธอต้องวางมือลงบนบ่าของผม

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็อยากจะเย็ดหีเธออยู่แล้ว เลยไม่รอช้า ที่จะรีบชักควยตัวเองให้แข็งตลอดเวลา จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยยืนขึ้น ระดับความสู.ของฐานซิ้งค์มันพอดีกับเอวของผมทันที ผมจึงไม่รอช้า จับควยถูไปตามร่องหีของเธอก่อน จะเย็ดหีทั้งที ต่อให้ไม่ใช่สถานที่ที่จะอำนวยเรามากนัก ผมก็ต้องจัดเต็ม

หีใหญ่ขนาดนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เอาแบบทั้งเสียว ทั้งทรมานไปเลยก็ได้

ผมจับควยสวมสอดยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น ผมพยายามที่จะปิดมันและกลบด้วยเสียงเปิดน้ำลงซิ้งค์ ส่วนเสียงครางของเธอ ผมปิดด้วยปากเอง

ในขณะที่เอวรัวเย็ดหีของเธออย่างเมามัน และแสนจะเคลิบเคลิ้ม เพราะไม่คิดว่ามาเที่ยวดีๆ จะมีหีฟรีมาให้เย็ด – ผมก็ยื่นใบหน้าเข้าไปจูบปากแลกลิ้นกับเธอ พร้อมๆ กับที่ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองเอาไว้ด้วยสองแขน ทำให้สะโพกของเธอแอ่นสูงขึ้นกว่าเดิม แล้วผมก็จัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะแตก ผมบอกเธอ

แตกใส่ปากเลยค่ะพี่ หนูอยากกินน้ำควย เธอพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่ผมจะปล่อยเธอลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้า อยากกินน้ำควยของผมก็ต้องทั้งชัก ทั้งดูดควยรีดน้ำเอาเอง

ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะมองดูเธออมควยให้ผม ทั้งดูด ทั้งชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งเธอก็ได้กินน้ำควยผมสมใจ เพราะเธอดูดควยผมจนแตกในปากเธอเลย เธอกลืนน้ำควยของผม ก่อนที่จะรีดเอาจนหยดสุดท้าย ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว ผู้หญิงอะไร หิวน้ำควยขนาดนี้

แต่ก็ดีเหมือนกัน นานๆ ทีได้เย็ดคนแปลกหน้า ตัวสั่นขนาดนี้คงเสียวหีไม่เบาชัวร์ๆ

เมื่อผมเสร็จกิจ ทั้งซื้อของ ทั้งเย็ดกันแล้ว ผมก็พาเธอกลับไปที่ที่พัก ซึ่งคืนนั้นเราทั้งสองกลุ่มก็มานั่งร่วมกันเหมือนเดิม ก่อนที่จะจบด้วยการเย็ดหมู่โคตรฟินเลย

ไว้มีโอกาสเรียบเรียงเรื่องราว ผมจะเอามาเล่าให้ฟังนะครับ วันนี้เสียวกับเรื่องของผมและสาวหีสวยแปลกหน้าที่เย็ดกันในห้องน้ำปั๊มไปก่อน และหวังว่าจะน้ำแตกตามๆ กันไปนะครับ เพราะขนาดผมคิดไปเขียนไปยังควยแข็งเลย

เห็นทีว่าคืนนี้คงจะต้องเหนื่อยอีกแล้วครับ

เพราะว่าผมเริ่มเงี่ยนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…