เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8ade0b8b8e0b989e0b8a1e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 64fd9c7390e9c

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า

เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย
อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ แม่ จับแต่งไม่ได้รักผัว อุ้มบอกว่านอนกับแฟนไม่เคยมีความสุขเลย เราจึงเข้าใจอุ้มมากขึ้น อุ้มเก็บกดมาก จึงระบายกับเราประจำในเมื่อหมดหวังในความรักก็เลยตามเลย เอาเพื่อความมันส์

เวลาเย็ดกันเราก็เริ่มลองอะไรแปลกไหม่มากขึ้น อุ้มเองก็ชอบเหมือนกัน ตอนเย็ดก็เอานิ้วแยงรูตูดไปด้วย อุ้มกลับชอบมาก เราเองลองเย็ดตูดอุ้มมาหลายทีแล้วแต่ไม่เข้า กลัวอุ้มเจ็บ รักกันจึงทำไม่ลง จนตอนหลังเราเริ่มออกห่างอุ้ม เพราะไม่อยากทำอะไรที่มันผิดไปมากกว่านี้ เรากลับมา กทม. เพื่อความถูกต้อง
เวลาผ่านไปเกือบปี เราก็เริ่มติดต่อ อุ้ม อีกครั้งด้วยความรัก และ คิดถึง จนทนไม่ไหว อุ้มดีใจมากเรารักและสงสาร อุ้มมาก เรากลับไปเชียงใหม่อีกครั้ง โดยไม่บอกอุ้มก่อนอยากให้ดีใจ เราไปหาอุ้มที่หอพักของเพื่อนอุ้ม เธอจะมาที่นี่ตอนกลางวันทุกวัน แต่สิ่งที่เราเห็นคือมีผู้ชายนอนอยู่ในห้องนั้น 2 คน โดยมีอุ้มนอนอยู่ในผ้าห่มด้วย เรารู้เลยว่าสภาพแบบนี้คงเย็ดกันมาแล้วถึงหลับแบบหมดแรงทั้ง 3 คน เรามาเช้ามาก เพราะรถทัวร์มาถึงแต่เช้า เราจึงเรียกอุ้มมาคุยกันอุ้มตกใจมาก ลุกขึ้นมาจากผ้าห่มนมหลุดออกมาเลย แสดงว่านอนแก้ผ้าอยู่

เสียงผู้ชายถามว่าใครมาแต่เช้า อุ้มไม่ตอบแต่ออกมาคุยกับเราข้างนอก สรุปได้ว่า ตั้งแต่เราจากไปอุ้มเสียใจมาก ออกเทียวทุกวัน จนเมาเลยถูกคนหิ้วไปเย็ด ครั้งแรกๆก็เสียใจแต่หลังๆก็ประชดชีวิตไปเลย แต่เรากลับรักอุ้มมากขึ้น เพราะคิดว่าเราเป็นต้นเหตุเหมือนกัน คนเราพอไม่เจอกันนานก็เขินกันเหมือนกัน เราบอกอุ้มว่าเราเข้าใจและรักเหมือนเดิม แต่ทำไมมีผู้ชายตั้ง 2 คนในห้อง อุ้มบอกว่าตอนแรกก็เอาที่ละคน แต่ติดใจที่เคยโดนเอานิ้วแยงตูด เลยอยากลองดูแล้วก็เลยตามเลย เราใจสั่น แต่บอกไปว่าอยากเห็นบ้าง อุ้มนิ่งไปแล้วก็จูงมือเราเข้าห้อง

เรานั่งที่เก้าอี้แล้วอุ้มก็เริ่มควักควยของเราขึ้นมาดูด เสียวมากแต่ก็อายคนที่นอนอยู่ 2 คน คนหนึ่งเริ่มตื่นแล้วมองทำหน้างงๆ แล้วพยักหน้าให้เรา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อุ้มดูดควยได้อย่างเมามันจนน้ำเงี่ยนแทบแตก ความอายน้อยลงแล้ว 2 คนนั่นตื่นแล้ว เรียก พี่นอุ้มพาใครมาครับ ผมนึกว่าไอ้หรั่งซะอีก มันมองหน้าผม แล้วบอกว่าหวัดดีครับพี่ ตามสบายเลยเดี๋ยวมาช่วย ใจเราเต้นแรงมากเลยตอนนี้ ไม่นานนักคนตัวผอมก็เดินมา จับนมของอุ้ม แล้วถอดชุดของอุ้มออก อุ้มถอนปากออกจากควยเรา นี่พี่ต้อมเพื่อนเก่าพี่ ผมเอครับเสียงคนผอมแนะนำตัว ผมมดนะพี่ เอาเบียร์ป่ะครับ เสียงอีกคนแนะนำตัว แล้วเดินออกมาเอาควยจ่อปากอุ้มเฉยเลย

อุ้มก็ดูดควยมดอย่างแรงจนมดต้องซีดปากเลย บัดนี้การ ”เย็ดหมู่” สดๆเกินขึ้นต่อหน้าผมเป็นครั้งแรก เอสะกิดอุ้ม อุ้มก็เหมือนรู้งานหันไปดูดควยเอทันที มดก็เริ่มบี้นม ดูดนม แล้วก็เลียหีของอุ้ม อุ้มบิดตัวปล่อยนมเท้งเต้งอย่างลืมตัวเลย เอบอกพี่ต้อมเอาก่อนเลยครับ เมื่อคืนผม 2 รอบแล้ว ผมบอกขอพักกินเบียร์ก่อน ที่จริงผมไม่กล้าตะหาก นั่งกินเบียร์ดูคนเย็ดกันนี่มันดีจริงๆครับ หันมาอีกทีมดกำลังเอาควยเข้าไปในหีอุ้มแล้ว เนื้อหีสีแดงปลิ้นเข้าออกตามแรงกระเด้า น่าดูจริงๆ เลย ปากก็ดูดควยเอไปด้วย มดเริ่มเอานึ้วแยงรูตูดของอุ้ม เป็นการอุ่นเครื่อง เอกระเด้าปากอุ้มแรงมาก จนนมสั่นเลย เอถอนควยออกจากปากอุ้มแล้วเดินมาข้างหลัง

แล้วค่อยๆยัดควยเข้ารูตูดอุ้ม ผมมองไม่กระพริบตา ในที่สุดตูดอุ้มก็กลืนควยของ เอเข้าไปจนได้ ทั้งสองเริ่มเดินเครื่องตะบันควยประเคน 2 รูของอุ้มอย่างไม่สนใจอุ้มเลย อุ้มอ้าปากครางอย่างแผ่วเบา คงกลัวข้างห้องได้ยิน อุ้มหัวสั่นหัวคลอนตามแรงเย็ด หมอยกระจายเลย ไม่นานมดก็ชักควยออกจากหีของของอุ้ม แล้วนอนหงายแบบหมดแรง น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นไหลหยดออกมาจากรูหีของอุ้มช้าๆ เอชักควยออกจากตูดแล้วเอามาจ่อปากอุ้ม อุ้มอมควยจนคับปาก เอกระเด้าปากอุ้มอย่างแรงเกร็งตัว น้ำเล็ดออกจากปากของอุ้มตามแรงกระเด้าเลย

แล้วอุ้มก็วิ่งไปบ้วนน้ำเงี่ยนของเอทิ้งกลับออกมาก็เริ่มดูดควยของผมทันที จนน้ำแตกคาปาก แล้วอุ้มก็กลืนมันเข้าไปจนหมด ผมเสียวมากอุ้มดูดต่อจนผมเสียวต้องกดหัวอุ้มไว้ไม่ให้ดูดต่อเพราะเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว อุ้มมากระซิบข้างหูผมว่าไม่เคยกินน้ำของใครเลย รักผมคนเดียวตลอดมาและจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว
แต่เรื่องมันไม่จบเท่านี้ เพราะคนที่อุ้มไปเกี่ยวข้องด้วยบางคนเป็นผู้ใหญ่ไม่ยอมให้อุ้มเลิกเซ็กหมู่แบบนี้ มันมากับฝรั่ง 1 ไทย 1 รวมเป็น 3 มาเย็ดอุ้มประจำ จนผมต้องถอยห่างมาเสียใจอีกครั้ง ไว้คราวหน้าผมจะเล่าให้ฟังอีก ไอ้ฝรั่งมันจะเย็ดตูดอย่างเดียวเลย ควยใหญ่กระเด้าแรง รูตูดอุ้มกลวงเลย ถล่มรูตูดของอุ้มอย่างสุดๆเลย?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…