เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8abe0b8b5e0b8abe0b899e0b8b9e0b888e0b8b0e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2 64fc1d5e25ec6

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…?

ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น (ผมให้หนุ่มโสดโทรมา เหมือนหนุ่มจีบสาว) ส่งผลให้เธอมีความสุขกับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่สามี วันที่ภรรยาเล่นชิงช้าครั้งแรกมาถึง เราเจอกันที่ร้านอาหารของโรงแรม ผมกับภรรยาไปที่พักของชายโสด นั่งรออาหารอยู่ เรานั่งคุยกันไปกินไป ภรรยาไม่กล้าเผชิญหน้ากับชายโสด จึงไปนั่งกินข้าว สักพักก็พาไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาดูก็เห็นมือผู้ชายคลำที่ขาเมีย (ผมบอกให้หนุ่มโสดทำเอง และสั่งให้เมียจับหนุ่มโสดโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว) หลังอาหารเย็น หนุ่มโสดให้ผมกับภรรยาเข้าบ้าน แล้วเขาก็เดินตามเข้ามา ผมกับภรรยาเดินเข้าไปในห้องภรรยาตัวสั่น ผมจับมือผมแน่นและกอดเธอแล้วพูดว่า “ผมอนุญาตให้คุณมีความสุข” ผมเจอแต่จู๋ของผม คุณจะรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีสไตล์และรูปร่างที่ไม่เหมือนกัน พอมีหนุ่มโสดเข้ามา เราก็คุยกัน 3 คน ฉันบอกว่าใครควรอาบน้ำก่อน ตนรีบเข้าไปถอดเสื้อผ้า ไม่ต้องห่วงสายตาภรรยาผม เมื่ออาบน้ำอยู่คนเดียวก็เดินเข้าห้องน้ำ ภรรยาผมเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมช่วยผมถอดผ้าเช็ดตัวที่โรงแรมจัดให้ เมื่อมีผู้ชายออกมาแฟนสาวจึงรีบเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ผมคุยกับหนุ่มโสด แล้วก็เอานามบัตรของภรรยาออกมา บอกตามตรงว่าสองนามสกุลนี้จบไปแล้ว อาบน้ำจากบ้านแล้วอาบน้ำ) ผู้ชายหัวเราะด้วยความจริงใจ หยิบนามบัตรออกมา (ถ้าเราจริงใจกับเขาก่อน ความจริงใจต้องตอบแน่นอน จึงบอกให้ผู้ชายเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำให้ภรรยา แต่ปิดประตูไว้ ผมแอบเข้าไป เห็นผมกับภรรยากลับไปหาชายโสด

ชายคนหนึ่งขออนุญาตล้างสบู่ แล้วหยิบสบู่ก้อนหนึ่งมาล้างแผ่นหลังให้ภรรยาผม ภรรยาผมสั่นเมื่อมือผู้ชายลูบหน้า ในหม้อของเธอ มีชายคนหนึ่งจับเมียผม หันหน้าคว่ำ คอคว่ำ ก้มหน้าดูดนม จนเมียผมร้อง นมเมียผมแข็งเป็นไต อาจเป็นเพราะกลิ่นกับคนไม่ถูกต้อง ภรรยาผมห้ามคนโสด ชายคนหนึ่งกอดภรรยาของฉันและนอนบนเตียงของเธอ เขาหลับตา ชายคนหนึ่งพูดว่า ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมอายุ 48 ปีแล้ว ร่างกายแข็งแรงดี จากนั้นผมกับภรรยาก็ก้มหน้าก้มตากรีดร้อง ผมนั่งโซฟาดูหนังไทย เพราะแสงสลัวทำให้ภาพดูดีและเสียงคมชัด ภรรยาผมเป็นคนโสดตั้งแต่หัวจรดเท้า หน้าติดกัน เขาตอบว่า พอแล้ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว หนุ่มโสดจึงลุกขึ้นมาใส่ถุงยางอนามัย ผมเดินไปที่เท้าของภรรยา คนโสดก้าวข้ามหัว แยกขาเมียผม จับข้อต่อเมีย สะโพกเมียกระเด็น หัวแหลมคม เสียงของผู้ชายดูเหมือนจะทำให้ฉันโกรธ ว้าว, ฉันประหม่ามาก, เหลือเชื่อ… หัวใจของฉันตื่นเต้นมากเพราะ “สุนัขตัวเมียที่ฉันแทรกอยู่คนเดียว, ตอนนี้มีอีกตัว” ชายคนหนึ่งผลักเขาลงบนมือจับทั้งหมด หมอกควันของภรรยาผมไหลลงมาจากสะโพกของเขา ชายคนหนึ่งเริ่มขยับสะโพกและหยิบหมอนของพระเอกไทย ภรรยาผมร้องไห้ เมียผมทะเลาะกับผู้ชายบ่อยมาก ท่าโปรดของภรรยาคือนั่ง เมียผมนั่ง ผู้ชายดูดหน้าอก หนุ่มโสดอุ้มเมียมาที่โซฟา ควายยังขับอยู่ บนโซฟา เมียผมเขย่าคนโสดดูดนม สะโพกเมียผมสั่นเร็วขึ้น ร้องครวญครางเหมือนคนกินเผ็ด เขาเงยหน้าขึ้นและตะโกนว่า อ้า… ผู้ชายผลัดกันดูดนมข้างๆ จนเมียผมร้องไห้ เยี่ยม อย่าหยุด นั่นไง แล้วภรรยาผมก็กอดผู้ชายไว้แน่น ภรรยาของผมถึงจุดสุดยอด ชายคนหนึ่งอุ้มเธอลงบนเตียง คร่อมไปมา ค่อยๆ สะโพก ก่อนจะเร่งเครื่องเมียร้องครวญครางว่า อย่าหยุด…เรามาเริ่มกันอีกแล้ว…ผู้ชายพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ…ทนไม่ไหวแล้ว เมียไม่ตอบ แต่บอกชายโสดอย่าหยุด มือเมียกดก้นหนุ่มโสดเหมือนกลัวไก่จะหนี หนุ่มโสดในซอยยับ พร้อมกับเสียงกระแทกเนื้อชา ที่ดังและเร็วไม่แพ้หนังไทย สุดท้ายได้ยินเสียงผู้ชายกรีดร้อง ก่อนจะกอดภรรยา ภรรยาผมกรีดร้อง ทั้งสองกอดกันแน่น ผมเห็นภรรยาผมจูบแก้มผู้ชาย ฉันอาจจะพอใจ หลังจากกอดกันสักพักก็แยกย้ายกันไป ชายคนหนึ่งขอเข้าห้องน้ำ ภรรยาของผมนอนอยู่บนเตียง ผมถามว่าเป็นไงบ้าง ถามว่าหนุ่มโสดเป็นยังไงบ้าง หนุ่มโสดก็บอกว่าดี ครั้งแรกไม่กล้ากลัว ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ทุกที่ จู๋ของภรรยาผมกระชับจู๋ของผู้ชายตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะภรรยาผมซ้อมขมับอย่างหนังไทยมาตลอด จนช่องคลอดคับแคบ,แม้จะอายุ 40 กว่าๆ ก็เกือบ 4 ปีแล้ว คนโสดที่ฉันพูดถึง ยังคงติดต่อกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…