เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร

มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ

มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11

ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง ได้ยินเสียงพูดขึ้นมา

“มาแล้วเหรอจ๊ะ ผัวจ๋า…มาเลยสิจ๊ะ เมียรออยู่ เอาควยใหญ่ ๆ ของที่รักมาให้เมียดูดหน่อยสิคะ” น้ำเสียงออดอ้อน ผมชะงัก ห้องพักของผมไม่ได้เปิดเพื่อให้ผู้หญิงเข้ามาร่วมห้อง มันเป็นกฎอยู่แล้ว แต่การที่เธออยู่ในห้อง บนเตียงตอนนี้ก็ทำให้ผมไม่คิดว่าจะเดินออกไป ไม่คิดกระทั่งว่าจะมองดูว่าเลขห้องมันผิดหรือเปล่า

นั่นเพราะว่าเธอ ถูกมัดตรึงเอาไว้กับเตียงทั้งสองแขน มีที่ปิดตาอยู่ พร้อมกับร่างกายอันเปลือยเปล่า ไม่รู้ว่าใครมันมาเล่นอาไรซาดิสม์แบบนี้ในนี้หรือเปล่า แล้วเขาไปไหนกันนะ ?

ความคิดนั้นหลุดหายไป เมื่อผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วรูดซิปกางเกงลง ขึ้นไปบนเตียง ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นกระหวัดไปมายามที่เธอบิดร่างกายซ้ายทีขวาทีอย่างอ้อยอิ่ง และยั่วสายตา ผมควยแข็งโดยที่ไม่ต้องทำอะไร แล้วค่อย ๆ เอื้อมมือไปเชยคางของเธอขึ้นมา ปากบางได้รูปสวยอ้าขึ้นทันที ผมค่อย ๆ บรรจงใช้ควยป้อนเข้าไปในปากของเธออย่างแช่มช้า แล้วก็เริ่มงับ ดูดควยให้ผมทันที

เสียงครางในลำคอของเธอเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับตอนที่เธอนั้นเริ่มอมควยให้ผม ขยับใบหน้าเข้าออกโดยที่มือไม่ได้ทำอะไร แต่ผมสังเกตเห็นว่าเธอนั้นกำมือแน่นเป็นจังหวะที่ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธอลึกขึ้น ประหนึ่งว่าเธอกำลังชอบ และเจอสิ่งที่โปรดปรานอยู่

ผมดึงควยออกมา เธอกลืนน้ำลายแล้วยิ้ม

“ควยของที่รักที่หอมหวานเหลือเกิน…มาอีกสิคะ แรง ๆ เลย ชอบไม่ใช่เหรอ ?”

ผมเหลอยิ้ม จับควยป้อนเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง คราวนี้ผมจับหัวของเธอเอาไว้ ด้วย ก่อนที่จะค่อย ๆ กระแทกควยใส่ปากของเธอ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขัดขืนผมได้

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

เสียงดังออกมาจากปากของเธอ ตอนที่ผมดันควยเข้าไปลึกในลำคอของเธอ แล้วผมก็ค่อย ๆ ถอยออกมา ถอดกางเกงโยนลงไปข้าเตียง จับขาของเธอยกออกมา ขนาดแสงสลัวที่ไม่สว่างจ้านี้ส่องมาเพียงราง ๆ ก็ยังได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ วาววับแล้ว แคมหีสวยค่อย ๆ แหวกออกช้า ๆ ตอนที่ควยของผมดันเข้าไปในช่องแคบนั้น

เธอร้องครางออกมา ดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามความยาวของควยที่ดันลึกเข้าไปจนสุดท้าย สองขาถูกยกเอาไว้ ก่อนที่ผมจะเริ่มโยกสะโพกเบา ๆ จนเธอเริ่มสั่นเกร็งไปทั้งร่างกาย รูหีตอดควยผมแน่น เธอยิ้มออกมา ร่างกายสั่นสะท้านแล้วครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามที่ผมเองขยับร่างกายเข้าหา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ดังขึ้นกว่าเดิม จนผมเองห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

“แรง ๆ เลยค่ะ ผัวขา…เมียอยากโดนเย็ดแรง ๆ เหมือนที่ผัวบอกไงคะ”

ได้ยินแบบนั้น หัวจิตหัวใจของผมก็เตลิดเปิดเปิง ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอกระทบหัวเตียงครั้งแล้วครั้งเล่า สอดมือเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่เธอจะดูดดุนและเลียนิ้วผมพร้อมกับขบกัดเบา ๆ เมื่อแรงกระแทกมันถึงใจของเธอ

ผมส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ กัดฟันแน่น ตะเบ็งเสียงในลำคอ มองดูรูหีของเธอที่โดนกระแทกอย่างหนักหน่วง

ผมอยากจะทำให้นานกว่านี้…แต่แม่ง

หีแน่นควยขนาดนี้ มันจะทนได้สักแค่ไหนกันเชียว…และแล้วผมก็ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ เมื่อความเสียวซ่านที่ได้รับจากร่างกายของเธอนั้นมันช่างมากเหลือเกิน ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้ง ร่างกายสะดุ้งโหยง แน่นิ่ง น้ำควยทะลักออกมาหลายต่อหลายระลอก เพราะว่าผมก็ไม่ได้เอาออกมาหลายวันเนื่องจากงานยุ่ง

แต่นั่นมันก็ทำให้ผมได้ผ่อนคลายและเบาตัว เมื่อได้ฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในร่างกายของใครสักคน

ที่เป็นคนชวนผมเข้ามาเย็ดเอง…

ผมรีบออกจากห้อง ก่อนที่จะต้องถอดหน้ากากของเธอออก ไม่งั้นถ้าเกิดรู้ว่าผมไม่ใช่ผัวนี่เรื่องใหญ่แน่

นั่นแหละครับ…คือตอนที่ผมรู้ว่าผมเข้าผิดห้อง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…