เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b983e0b884e0b8a3 64fbe94baa657

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม

เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด ไม่ซิงแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เย็ด

ฉันเองรู้สึกว่า…ไอ้ผู้ชายคนนี้มันน่าขืนใจเลยจริงๆ แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อวันที่มันมากินวันเกิดของฉัน ในขณะที่คนอื่นๆ ต่างพากันกลับ มันกลับติดลมแล้วนั่งกินกับฉันสองคนจนดึกดื่ม แล้วคนที่กินเหล้าประจำอย่างฉัน กับคนคออ่อนอย่างมัน มีหรือที่มันจะสู้ฉันได้ สุดท้ายมันก็เมาจนทำอะไรไม่ถูก แค่เดินยังเซเลย ฉันเอาแขนของมันพาดบ่าแล้วพาไปที่เตียงนอน แต่ทันทีที่โยนมันลงไปแล้วมันนอนหงาย มันก็ควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉันเลย กางเกงบอลและกางเกงในของมันเอาไม่อยู่ ควยตุงขึ้นมาเด่นชัดไปหมด เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะอดใจไม่ไหวจริงๆ

ฉันบอกกับมันว่าคืนนี้จะข่มขืนมัน มันก็ทำท่าตกใจ แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันมือไวเท่าคำพูด ทันทีที่พูดก็คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันที แล้วเริ่มบีบคลำควยของมันไปตามความยาว ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าควยใหญ่และยาวมากๆ ฉันจับแค่นี้ยังเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเลย ให้ตายเถอะ เกิดมาพร้อมของดี แต่เสือกใช้ไม่เป็นเสียอย่างนั้น

มันโวยวายว่าจะทำอะไรมัน พยายามปัดป้อง แต่ว่าเหล้าที่กินไปทำให้มันไม่สามารถขัดขืนอะไรฉันได้เลย สุดท้ายแค่ออกแรงนิดเดียวฉันก็กระชากกางเกงของมันลงมาได้สำเร็จ พร้อมกับลำควยของมันที่ดีตัวตั้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน ยังไม่มีใครทำอะไรเลย มันก็ควยแข็งจนหัวควยถอกออกมาเกือบครึ่งแล้ว ฉันจับควยของมันเอาไว้ในมือ ลำควยอุ่นๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือดเยอะแยะ ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยน และยังไม่ทันที่ฉันจะชักเลย แค่ถอกควยลงมา น้ำเงี่ยนของมันก็ไหลแล้ว แม้ว่าคำพูดของมันจะดูเหมือนปฏิเสธ แต่ว่าฉันกลับไม่สนใจ เพราะว่าควยของมันบอกว่าพร้อมแล้วตอนนี้ ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที แต่ทันทีที่มันโดนฉันดูดควย เสียงร้องโวยวายก็เงียบไป กลายเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาแทนในเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นในความเงียบสงบ ราวกับว่ามันยังไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง จนกระทั่งยิ่งฉันดูดควยของมันแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของมันก็ดังขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นยิ่งดูดแรงขึ้นไปอีก เพราะว่าเวลาได้ยินเสียงผู้ชายครางแล้วมันชวนเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของมันเสียเต็มอิ่ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก

น่าเสียดายที่มันไม่มีสติพอที่จะได้เห็นหีชมพูของฉัน แต่ว่าช่างมันเถอะ ยังไงซะวันนี้ผมก็ได้เย็ดหีของฉันแน่…แม้ว่ามันจะแค่นอนเฉยๆ ก็ตาม ฉันขึ้นไปบนเตียง ยืนคร่อมร่างของมันเอาไว้แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงมา จับควยของมันตั้งขึ้น น้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาไม่หยุด ทำให้ตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของมัน แม้ว่าจะเสียวหีแค่ไหนเพราะว่ามันควยใหญ่มาก แต่ก็ได้น้ำเงี่ยนของมันที่แหละ หล่อลื่นจนนั่งลงบนมิดลำควยของมันได้

ตอนนี้มันส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้ว ฉันเลยยิ่งได้ใจ วางมือบนหน้าท้องของมันที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วจัดการขยับขย่มควยของมันทันที เสียงครางของมันดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม มันเลยทำให้ฉันนั่นยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของมันเร็วขึ้นกว่าเดิม และแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนตอนที่มันยกหน้าขึ้นมามองควยของมันที่กำลังเย็ดหีของฉัน มันก็ยิ้มออกมาด้วยใบหน้าที่เสียวซ่านและเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วทำให้ฉันนั้นขย่มควยของมันแรงขึ้นไป

เป็นความรู้สึกที่เสียวหีจนแทบจะขาดใจเลยทีเดียว ตอนที่มันเริ่มส่งเสียงครางร่วมเข้ามา ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วยิ่งเป็นแบบนั้น ฉันเองก็ยิ่งขย่มควยของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของมันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ จนมันตะโกนลั่นขึ้นมา

“จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว ตะแตกแล้ว”

ฉันเองก็ไม่ลุกหนีไปไหน เพราะว่าเสียดายจังหวะนี้ เร่งจังหวะขย่มควยของมันขนหน้าขาวร้าวรานไปหมด แล้วเสียงตะโกนลั่นของมันก็ดังขึ้นมาพร้อมกับเด้งควยขึ้นมากระเด้ารูหีของฉันมิดโคน น้ำควยของมันทะลักแตกในจนฉ่ำรูหีของฉันเต็มไปหมด พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ตอนที่มันเกร็งตัวจนหมดแรงแล้ว สองแขนของมันก็ปล่อยทิ้งลงข้ามลำตัว แล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงยิ้มกว้างอยู่เหมือนเดิม ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาช้าๆ ทั้งๆ ที่มันหลับแล้วควยก็ยังคงแข็งอยู่เหมือนเดิม

เล่นแม่งเอาอีกสักน้ำดีไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เป็นไปตามอารมณ์ โดดเรียนมา xxx กัน มาถึงเรื่องของผมบ้างนะคับ คือว่าผม และ แฟนอยู่ม .2 ผมอายุ 14 จา 15 แต่แฟนผม 13 จา 14 ผมใช้ตัวย่อนะคับ ชื่อ อ. และแฟนผมใช้ชื่อว่า บ. นะคับ คือว่าวันนั้นเป็นวันกีลาสีของโรงเรียนผม แต่ผมไม่ไปโรงเรียนเพราว่าขี้เกียจอ่ะคับแต่แฟนผมไปนะ พอประมานซัก 9 โมงบ้านผมก้อม่ะมีใครอยู่แล้ว เขาออกไปทำงานกันหมดอ่ะคับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…