เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b988e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65e2816cd9a4f

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้

บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้

เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ วันที่เขาหยุดพัก เธอจะเอาดอกไม้สีแดงขึ้นรับแสงแดด แต่วันไหนที่เขาไปทำงาน…มันจะเป็นดอกไม้สีขาว มันคือความคิดส่วนตัวของเขานั้นแหละ คิดว่ามันคือความบังเอิญเท่านั้น แต่ว่าไม่มีอะไรอีกแล้วเมื่อวันหนึ่งเขาเห็นกับตาว่าเธอนั้นไปอยู่ที่บ้านของผู้ชายคนหนึ่งท้ายหมู่บ้านนานสองนาน ส่วนนั้นไม่ค่อยมีใครสัญจร การจะแอบไปคบชู้สู่ชายมันจึงเลี่ยงไม่ได้

5 ครั้ง ที่เขาแอบติดตามเธอจนกระทั่งรู้ว่า เวลาที่ดอกไม้สีขาวถูกนำออกไปรับแสงแดด มันหมายความว่าเธอเองก็พร้อมที่จะไปหาชู้ของเธอทันทีเช่นกัน ความสงสัยทำให้ในวันนี้เขาตามเธอไปอีกครั้ง เขาตัดสินใจแล้วว่า เขาจะจบความสัมพันธ์กับเธอ แต้ถ้าจะเป็นอย่างนั้น…เขาก็ขอเห็นทุกๆ อย่างด้วยตาตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…กาย กาย พี่เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ตอดควยจังเลยครับพี่ อือ…อือ ซี๊ดดด….โคตรเสียวเลย แรงๆ เลยนะครับพี่ อ๊ะ อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของสองคนที่ร่วมรักกันดังออกมานอกหน้าต่าง ทั้งๆ ที่กล้ายืนห่างพอสมควร ฟังจากเสียงแห่งความสุขสันต์นั้นแล้ว นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอปรารถนา เขาเองอาจจะให้เธอมากไปไม่ได้ แม้ว่าเขานั้นจะต้องการเธอขนาดไหนก็ตาม แต่ผู้หญิงที่เอาแต่เย็ดอย่างเดียวจนไม่สนการสนงาน…เขาคงจะไปต่อกับเธอได้ไม่ไหวอีกแล้ว

เขากักกลุ้มมานาน แต่วันนี้เขาเดินไปที่หน้าประตู กระแทกประตูออกไป ภาพที่เห็นคือเมียของตัวเองนั้นกำลังขึ้นขย่มควยให้กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าที่เขาไม่รู้จักอยู่อย่างเมามัน ซ้ำ กว่าที่เธอจะรู้ตัวก็ร่อนหีให้อีกฝ่ายเย็ดหีตัวเองไปหลายนาทีเหมือนกัน แล้วเมื่อเธอเห็นเขา เธอกลับปกป้องเขาด้วยเหตุผลที่ว่ากล้าไม่สามารถเย็ดเธอได้จนเธอพอใจเหมือนกับไอ้ชู้รักคนนี้

เขาเดินเข้าไปผลักเธอลงไปกับเตียงทันที

“มาไอ้หนุ่ม…กูไม่ว่าอะไรมึงหรอก…แต่ว่ามาช่วยก็เย็ดอีร่านนี่หน่อย ถ้ามึงชอบกูยกให้” เขาพูดขึ้นแล้วถอดกางเกง แม้ว่าความโกรธจะทำงานแต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่ เขาจับควยยัดรูหีของเธอแล้วจับขาแยกออก กดหัวเข่าให้สองขาแผ่กว้างพร้อมกับดันควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสะเทือนไปตามแรงควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่กล้า อื๊อออ…เบา เบาหน่อย อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายยย…หนูเจ็บ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

คำเว้าวอนของเธอกลับทำให้กล้ายิ้มออกมาแล้วยิ่งกระแทกควยแรงเข้าไปอีก แล้วคราวนี้เธอเองก็ไม่ได้มีโอกาสปริปากเพราะว่าควยของไอ้หนุ่มแปลกหน้าคนนั้นก็ยัดเข้าปากของเธอก่อนที่จะจิกหัวของเธอแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนตอนนี้เธอคงจะได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เธอปรารถนาได้แล้วละ

“อื้อ…อื้อออ….อย่างมึงต้องโดนแบบนี้” กล้ากัดฟัน กระหน่ำความโกรธแค้นเข้าไปทั้งหมดจนกระทั่งได้ส่งเสียงครางปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ แล้วลุกขึ้นมา

“เอา…ไอ้หนุ่ม มึงจะเย็ดมันต่อกี่ทีก็เรื่องของมึง…ส่วนมึง อีบุหลัน…กูจะกลับไปเก็บของเอาไว้ให้ที่หน้าบ้าน มึงไม่มีสิทธ์เข้าบ้านกูอีกแล้ว” หลังยื่นคำขาด เธอพยายามที่จะตามกล้าออกมาแต่เปล่าประโยชน์ ในเมื่อเธอเริ่มปลุกความสัมพันธ์กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าแล้ว ตอนนี้เจาจึงรั้งร่างกายของเธอเข้าไปแล้วจัดเย็ดอยู่อย่างนั้นอีกรอบ

คนอย่างมึงต้องตายคาควยนั่นแหละ

กล้าเดินจากไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง

Recommendations

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…