เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989 e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2 64fbfa94e6e90

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น

ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง

วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก

ถ้าเขาไม่พุ่งเข้าหาอย่างเอาจริงเอาจัง

ถ้าสาวไม่ใช่มีใจให้กับเขา

และถ้าเมียไม่ออกนอกบ้านบ่อย เรื่องเสียวที่เป็นความลับนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ที่จริงเขาเองก็มีเงินมากพอที่จะไปซื้อกินได้ แต่เมื่อสาวใช้คนนี้เข้ามาอยู่ในบ้านราวๆ สองปี ยิ่งนานวัน เธอในสายตาของเขาก็ยิ่งสวยขึ้น น่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มอดใจไม่ไหว หว่านล้อมด้วยเงิน ด้วยของต่างๆ จนเธอนั้นยอมแพ้ต่อเงินตราแล้วกลายมาเป็นเมียน้อยของเขาในเวลานี้อย่างเต็มใจ

ที่จริงแล้ว เพราะต้นเรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่เมียของเธอไม่ได้สนใจการบ้านการเรือนเหมือนอย่างก่อนต่างหาก

ทุกๆ อย่างมันก็เลยแย่มากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะหาที่ลงได้ในที่สุด

เสียงครางของชายวัยกลางคนดังขึ้นอีกครั้งเมื่อหญิงสาวนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอให้อมควยลึกกว่านี้ อมให้มิดโคน แต่ควยยาวๆ ของเขานั้นกลับไม่สามารถทำให้เธอครอบครองมันจนหมดได้ เขาจึงบอกให้เธอพอแล้วนอนลง ก่อนที่ชายหนุ่มจะยันตัวลุกขึ้นมาแล้วมองเรือนร่างของเธออย่างพินิจอีกครั้ง

ร่างกายที่แสนบอบบาง ผิวพรรณขาวสะอาด ขาดแค่การศึกษาที่จะพาเธอไปมากกว่านี้

แต่ก็น่าแปลก เห็นว่าเธอแอบไปมีสัมพันธ์กับไอหนุ่มยามหน้าหมู่บ้าน แต่กลับมายอมให้เขาได้ครอบครอง เงินนี่มันหอมหวานเสียจริงนะ ขาของเธอถูกจับแยกออกด้วยความหื่นกระหาย ส่งให้เขาได้เห็นสีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งทะลักออกมาเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วตามด้วยลำควยที่สอดใส่เข้าไปในรูหีสวยนั้น ก่อนที่จะอัดแรงเข้ากระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและคล่องแคล่ว

ด้วยความที่เขาออกกำลังกายบ่อย สมรรถภาพจึงยังไม่หย่อนคล้อยตามวัยที่มากขึ้น และความสุขสม ความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้สาวใช้คนสวยนั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนและความเสียวที่คุณผู้ชายประเคนให้ได้ เธอโอบกอดลำคอของคุณผู้ชายเอาไว้แล้วร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

คุณผู้ชายขา หนูเสียว เสียวหีจังเลยค่ะ เสียวมากเลย

ฉันก็เสียวเหมือนกับเธอนั่นแหละ ฟิตแน่น ตอดควยขนาดนี้จะไม่เสียวได้ยังไง

ยิ่งได้บนสนทนามาคั่นกลาง ครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มดำเนินต่อไปอย่างหนักแน่นและถี่รัว สร้างความกระสันเสียวให้กับคนทั้งสองได้เสวยสุขกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปลายทางใกล้จะเข้ามาถึง คุณผู้ชายชะลอจังหวะต่างๆ เอาไว้ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอทั้งสองขาขึ้นมาพาดที่บ่า มองดูนมใหญ่สองเต้ากระเพื่อมไหวอย่างสุขสม พร้อมทั้งเรี่ยวแรงที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้หญิงสาวถึงกับดีดดิ้นตัวเองไปมาด้วยความเสียว

เสียวหี เสียวหีมากเลยค่ะคุณผู้ชาย หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ

น้ำเสียงของเธอฟังดูออดอ้อนและเล็กแหลม กระตุ้นความเงี่ยนให้คนที่กำลังเพลิดเพลินนั้นเร่งความเร็วมากขึ้นอีกราวกับว่าจะกลั่นแกล้งเธอ แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเขานั่นเองที่ถูกแกล้ง เพราะว่าในเวลานี้เขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว ย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงคำรามจะดังก้องขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีสาวใช้คนสวยอย่างเต็มความกระสัน

ในห้องเงียบกริบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะหลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของคนทั้งคู่

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าตอนนี้สาวใช้คนงามติดใจลีลาเย็ดของคุณผู้ชายอีก เธอจึงยอมรับข้อตกลงว่าถ้าเขาเงี่ยนแล้วต้องการเธออีก ให้เธอไปหาเขาได้ไหม

แล้วใครจะไม่ไป ทั้งเสียวหี ทั้งได้เงิน ยิงปืนนัดเดียว ได้นกตั้งไม่รู้กี่ตัว

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เสียว พ่อว่าสุดยอดแล้ว…นี่ของลูกยิ่งกว่า…. ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควยใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….