เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8ade0b881 e0b980 64fbe9ad7c164

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย

ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะไม่ว่าจะองอย่างไรเธอก็คงจะไม่มีอารมณ์ร่วมกับคนที่แค่ให้อาศัยรถขึ้นมาอย่างผมหรอก

แต่เปล่าเลย หลังจากที่เราดื่มกันไปเรื่อยๆ หมอกเริ่มหนาขึ้น วันธรรมดา ผู้คนในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ก็ไม่ได้มากมายนัก อยู่ๆ เธอก็จับมือผม แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากจะอยู่กับแฟนแบบนี้จังเลย งั้นคืนนี้ พี่ช่วยอยู่กับหนูแบบฟีล แฟนหน่อยได้ไหม มาเที่ยวคิดว่าจะดีขึ้น สุดท้ายมันก็เหงา เมื่อโอกาสมาแบบนี้ ผมเลยแซวๆ ไปว่า ฟีลแฟนก็ต้องเย็ดกันนะ

เธอพยักหน้า แล้วบอกอีกครั้งว่า ก็ตั้งใจอยู่แล้วถ้าจะเป็นแบบนั้น

ดาดฟ้า สายหมอก ความเป็นส่วนตัว และเสียงของธรรมชาติ

ผมกับเธอเลยจัดฉากรักกันบนดาดฟ้านั้นทันที

และทันทีที่เราได้เย็ดกัน ผมก็เริ่มสงสัย ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้เธอโดนแฟนทิ้ง เพราะว่าเธออมควยเก่งมาก

ผมจับหัวเธอกดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของผมจนแก้มตอบ รูดขึ้นลงได้เป็นจังหวะ ผสมผสานกับตอนที่เธอชักควยของผมแล้วเริ่มบิดหัวควยของผมไปมา

ซี๊ดดดด…..เสียวควย เสียวควยสุดๆ เลย อาห์

ผมครางออกมา ในตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้น สายหมอกหนา เสียงธรรมชาติดังขึ้นมาแทรก และเสียงเครื่องปั่นไฟที่กำลังทำงานเพื่อเตรียมไฟในระลอกสุดท้ายก็ยิ่งทำให้ผมสามารถปลดปล่อยความเสียวออกมาได้เต็มที่

เราเริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็เป็นผมเองที่ตอนนี้ขึ้นคร่อมร่างของเธอ ซุกไซ้ เล้าโลม ดูดนมสองเต้า ร่างกายสาวเจ้าดีดดิ้นพล่านไปมา พร้อมๆ กับที่ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอเหมือนที่หวังเอาไว้แต่แรก ผมไม่ได้เห็นว่าเธอหีชมพูไหม แต่ผิวขาวขนาดนี้ก็คงไม่แตกต่างไปจากที่คิดหรอก แค่แคมหีใหญ่อวบอิ่มนี่ทำให้ผมเม้มเย้าหยอกได้ถึงใจเหลือเกิน คนสวย หีสวย จะมีอะไรฟินกว่านี้อีกล่ะ ?

เสียวจังเลย อูวววว ซี๊ดดดดด…..เลียอีกค่ะพี่ เลียหีหนูอีก ซี๊ดดดดด

เธอบอกให้ผมเลียหีให้เธออีก แต่ว่าผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด เลยบอกกับเธอว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยแล้วกัน ก่อนที่จะลุกพรวดพราดแล้วดึงร่างเธอเข้ามาประชิดหน้าขามากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเคลื่อนไหวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ซี๊ดดดดดด…..เสียวหีจังเลยพี่ เสียว อ๊ะ อืมมมมม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมเสียอาการไปหมดแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งแน่น และฟิตมากๆ จนผมอยากจะกระแทกเธอแรงๆ และผมก็เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับสายหมอกที่โหมเข้ามาใส่ร่างกายของผม ทั้งหนาว ทั้งเสียว แต่ควยที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่นั้นอุ่นจนเกือบร้อน มันทำให้ผมอัดเรี่ยวแรงที่มีใส่เข้าไปในร่างกายของเธอเต็มที่กระทั่งเสียงของเธอดังกระเส่า ดิ้นพล่านไปไม่เป็นทิศทาง

เสียงครางของเธอทำออกมาได้กระตุ้นความเงี่ยนผมสุดๆ นี่คงจะเป็นการเย็ดกับสาวแปลกหน้าที่โคตรจะได้บรรยากาศ และเสียวควยสุดๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งใกล้แตกมาขึ้นเท่านั้น แต่ในเมื่อเธอบอกว่าวันนี้เป็นฟีลแฟน

เวลาผมเย็ดหีแฟน ผมก็แตกในใส่ทุกรอบ เพราะฉะนั้นครั้งนี้ผมเลยอัดแรงสุดท้ายที่เหลืออยู่อัดกระแทกอย่างเต็มที่แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่าน ป้อนน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปให้สุด ย้ำอยู่อย่างนั้น รีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

เธอนอนครางอยู่ตรงหน้าแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆและอยากที่จะขอไปนอนห้องผมคืนนี้ แลกกับการที่เธอจะยอมให้ผมเย็ดอีกรอบหนึ่ง

ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว สุดท้ายหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ผมเลยถามเธอว่า ทำไมถึงโดนทิ้ง

เธอก็ยิ้ม แล้วบอกว่า เขาทิ้งหนูเพราะว่าหนูขี้เงี่ยน

เงี่ยนบ่อยจนเขาเย็ดไม่ไหว

งั้นคนเงี่ยนๆ อย่างเธอก็คงต้องมาเจอกับผมแล้วละ เพราะว่าจะได้รู้ เจอคนที่เงี่ยนกว่ามันถึงใจแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…