เย็ดสาวดี้ น้องพรีม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b894e0b8b5e0b989 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8a3e0b8b5e0b8a1 64fd86c32ce36

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม

ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ

จนวันนั้นผมบอกอยากฟังเสียงตอนพรีมเซ็กส์กับทอม พรีมก็บอกได้เดี๋ยวจะโทรไปตอนกำลังเสียวๆ นะ ผมก็เลยรอและก็ได้ฟังสมใจ เพราะเสียงพรีมครางสุดยอดมากอ้อนหูสุดๆ ผมเลยให้พรีมโทรไลน์เปิดกล้อง เพื่อโชว์กล้องแต่เธอไม่ยอมเปิด จนผ่านมาหลายวันอยู่ดีๆ เธอก็บอกอยากโชว์กล้อง วันนั้นเธอใส่กางเกงสีดำขาสั้น เสื้อสีแดงตัวเล็กๆ ลัดนมเธอมากนมพรีมเริ่มใหญ่แล้ว ผมบอกให้เธอเต้นแต่เต้นไม่เป็น เธอจะโชว์แค่เดินไปเดินมา นั่งเอาแว่นหรืออะไรมาใส่มั่ง จนเวลาผ่านมาจนพรีมอายุ 18 ก็มีวันนึง พรีมก็เปิดกล้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผมก็เห็นตอนเธอถอด ตัวเล็กหุ่นดีแต่นมใหญ่พอควร เธอบอกว่าเธอขาใหญ่ปะผมบอกไม่ใหญ่แต่นมพรีมใหญ่จัง ผมบอกให้เธอถอดเสื้อแล้วไปใส่จีสตริงกับชั้นในสีดำโป๊ๆหน่อย เธอก็ทำตามแต่คราวนี้ยั้วผมสุดๆ แถมยังตกเบ็ดให้ผมดูด้วยจนผมต้องชักว่าวตาม

ตั้งแต่นั้นมาเราก็ทำอย่างงี้กันบ่อยๆ จนผมอยากเย็ดเธอมาก ผมเลยบอกเธอว่าพรีมเมื่อไหร่พี่จะได้เย็ดพรีมจริงๆซักทีล่ะ พรีมบอกว่าเย็ดก็ได้แต่ต้องใส่ถุง ผมก็บอกโอเค แล้วเราก็นัดเจอกันที่รังสิต เพราะเธอจะไปเรียนแถวนั้น พอเลิกเรียนพิเศษผมก็พาเธอไปหาห้องเช่า พอถึงห้องผมให้เธอแก้ผ้าออกหมด เธอไม่ขาวครับออกคล้ำๆ สูงประมาณ 160 ตัวเล็กๆ ขาสวย หน้าอกกับสะโพกใหญ่กำลังดีแต่นมสวยมากตั้งเด่ หมอยดกมากจิ๋มไม่ดำคับเพราะไม่เคยโดน ผมให้พรีมโมกให้เธอโมกเก่งมาก อมมิดด้ามลูดขึ้นลงผมเสียวมากน้ำเกือบแดก ผมกลัวทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนไปเลียจิ๋มให้พรีมบ้าง พรีมเป็นเด็กที่จิ๋มหอมมากผมดูดใหญ่เลยเธอก็ครางเบาๆ ซักพักผมก็เปิดซิงเธอแล้วก็แลกลิ้นไปด้วยจนผมแดกแต่ใส่ถุงยาก ผมก็ให้เธอเลียควยให้ผม แล้วผมก็นอนให้เธอเลียไปเรื่อยๆ แล้วผมมาดูจิ๋มน้องพรีมแดงมีเลือดออก ผมเลยถามว่าเจ็บมั้ยเธอบอกเจ็บมากแสบๆ ผมเลยถามเอาอีกมั้ย เธอบอกพอก่อนเดี๋ยววันหลังให้เอาใหม่

วันนั้นเราก็แยกย้ายกลับบ้านพอถึงบ้านเราก็เล่นไลน์อีก เธอก็โชว์ตกเบ็ดอีกใช้ผลไม้นาๆ ชนิด ผมบอกให้พรีมเอาขวดโค้กยัดเข้าไปแต่มันยัดไม่เข้าเธอบอกอึดอัด ผมเลยบอกงั้นหาอะไรยาวๆ แทนแต่ไม่ต้องใหญ่มากแต่มันไม่มี พอวันเกิดเธอ อายุจะ 19 ผมเลยส่งดิลโด้อันใหญ่ไปให้ ใหญ่พอๆ กับพอขวดโค้กพลาสติกแต่ยาวมากเท่าขวดน้ำ 2 ลิตร ผมบอกเอาไว้เวลาเกี่ยวเบ็ดกับผู้หญิงด้วยกัน วันนั้นผมให้เธอโชว์ให้ผมดู ผมบอกให้ทาเจลที่มีแถมไปให้ก่อนแล้วค่อยยัด เธอช่วยตัวเองซักพักน้ำก็แชะแล้วเธอก็ยัดเข้าไปค่อยๆ ยัดจนมิดด้ามจมหายไปเลย ผมอึ้งมาก ผมบอกให้พรีมค่อยๆ ดึงเข้าดึงออกจะได้เสียวๆ เธอก็ทำตาม จนน้ำเธอเยิ้มมากแล้วเธอบอกอยากเย็ดกับผมมากตอนนี้ ผมเลยบอกงั้นพรุ่งนี้เจอกันที่เดิมเธอก็รับปาก ผมอัดคลิปเธอไว้ดูด้วยเวลาผมเงี้ยนก็เอามาดูแตกเร็วทุกที เวลาพรีมช่วยตัวเองตูดจะงอนมาก ผมบอกว่าถ้ามาคราวนี้ต้องให้พี่แทงข้างหลังแล้วนะพรีม

แล้ววันเวลาก็มาถึง ผมก็แทงประตูหลังก่อนเลย เธอก็เด้งก้นสู้ ก้นงอนจริงๆ ใหญ่ด้วยหน้าตี เด้าซัก 2 นาทีผมก็แตก แต่ผมยังไม่หยุด เลียจิ๋มต่อด้วยท่า 69 ผลัดกันเลีย แล้วผมก็ให้เธอขึ้นคร่อมให้แต่คราวนี้ผมไม่ใส่ถุงเพราะไม่มีน้ำแล้ว มาคราวนี้พรีมโยกเก่งกว่าเดิม เอวพริ้วมากและโยกแรงมาก เหมือนเธอเงี้ยนจัดจนผมแตกใน แต่ผมก็เอาดิลโด้ช่วยเธอต่อแทงจนมิดด้ามเลยครับ ผมเลยดันควยเข้าไปเสริมก็เข้าได้เธอบอกโคตรเสียวเลยพี่จุกด้วยแต่ชอบสุดๆ ผมเลยโยกต่อจนแตกรอบที่ 3 ผมก็จะเอาดิลโด้ออกจากรูจิ๋มเธอ แต่ดึงไม่ได้ต้องรอซักพักมันถึงจะดึงออกคราวนี้ผมเลยใช้ขวดโค้กแก้ว ยัดเข้าไปบ้างปรากฎว่ายัดเข้า วันนั้นทั้งขวดทั้งควย ยัดไปหลายรอบ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น ผมแตกไป 8 รอบ พรีมแดกไป 10 รอบ พรีมนอแหกขาหีแผ่เลย ก่อนกลับผมกดไปอีก 1 รอบ ขากลับบนรถอีก 1 รอบ พอถึงบ้านเธอโทรไลน์หาผมเปิดโชว์จิ๋มให้ผมดูจิ๋มเธอบวม เธอบอกไม่มีใครเอาเธอแน่เพราะผมทำหีเธอบวมเป่ง แล้วเธอก็หยุดช่วยตัวเองไปหลายวัน แต่แก้ผ้าโชว์กล้องให้ผมดูช่วยตัวเองทุกวัน

จนเกือบ 1 อาทิตย์พรีมเธอบอกอยากเย็ดกับผมอีกแล้ว เธอบอกปิดเทอมแล้วจะไปหา จะค้างกับผมหลาย ๆ วัน จะให้ผมเย็ดให้ตายเลย เดี๋ยวผมก็จะจัดให้หนักๆ แต่ผมชอบเลียจิ๋มกับดูดนมพรีมมาก เพราะพรีมจิ๋มหอมและหมอยไม่ดกมากเลียเพลิน นมก็ใหญ่แต่ไม่มีพุงเลย คราวนี้มาผมจะให้เธอเอาจิ๋มคร่อมปากผม ผมจะเลียให้หนำใจเลยมาคราวนี้ผมให้พรีมมานอนที่ห้องผม พอมาถึงผมก็เปิดหนังโป๊ให้ดูก่อนเลยดูยังไม่ทันจบเรื่องเธอก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมดูเธอน้ำแฉะอยู่เกือบชั่วโมงแล้วผมก็เปิดเรื่องที่คนเย็ดกับหมาให้เธอดู แล้วผมก็บอกพี่อยากเห็นพรีมเอากับหมาอ่ะพรีม แต่เธอบอกว่าไม่นะพี่เดี๋ยวพรีมท้องกับหมา ผมก็บอกไม่ท้องหรอกมันคนละสายพันธุ์กัน

แล้วผมก็อุ้มหมาตัวใหญ่ของผมมาในห้อง ในขณะที่พรีมนั่งอยู่บนเก้าอี้ผมก็จับหมาขึ้นคร่อม ทีแรกหมามันก็จะหนี ผมก็เลยให้พรีมจับควยหมาเล่น หมาผมมันก็เริ่มร้อง แล้วผมก็จับปากหมาให้มาเลียตรงหีพรีม พรีมก็คราง หมาก็เลียๆ ผมเลยเอานมข้นหวานเทไปตรงจิ๋มของพรีม ทีนี้หมามันก็เลียใหญ่เลย น้องพรีมบอกผมว่าเสียวๆ แต่ผมฟังไม่ค่อยได้ยินเพราะเสียงเบามาก ซักพักผมก็จับหมาให้คร่อมตัวพรีมแล้วจับจ่อควยมันเข้าที่หีน้องพรีม มันก็ไม่ค่อยจะเข้า ผมเลยให้พรีมเด้งเอวเข้าหาควยของหมามันแทน มันก็เข้าๆ หลุดๆ ผมเลยให้พรีมเปลี่ยนเป็นคุกเข่าท่าหมา ทีนี้ก็ง่ายเลยหมาผมมันเริ่มขยับบั้นท้ายกระเด้าแล้ว อยู่ๆ มันก็ซอยเร็วขึ้นผมเห็นน้ำใสๆ เหมือกๆไหลลงมาตลอด จนหมามันหยุดแต่ควยหมาไม่ยอมออกมา มันติดคาอยู่อย่างงั้น ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก

ตอนนี้พรีมกับหมาอยู่ในท่าหมาตัวเมียกับหมาตัวผู้กำลังติดเป้งกันอยู่ พรีมบอกว่าเจ็บมากคับในรูหีมาก ผมก็บอกพรีมว่าเดี๋ยวพี่จะให้มันคับกว่านี้ ผมไม่สนใจพรีมแล้วเพราะควยผมแข็งมากตอนนี้ผมเห็นรูตูดของพรีมขมิมๆ ผมเลยยัดควยเข้าไปเลยแล้วก็กระแทกแรงๆ หมาก็ร้องพรีมก็ร้อง แล้วผมก็แตกในรูตูดของพรีมน้ำเยิ้มมากผสมกับน้ำหมาในรูหีพรีมเลย แต่ควยหมายังไม่หลุกออกมา อยู่ดีๆ หมาผมมันก็โยกดึงควยของมันต่อ แต่คราวนี้พรีมนอนแผ่เลยบอกไม่ไหวแล้ว ผมเห็นเลือดชิบๆ นี่ถึงขนาดพรีมเลือดออกเลยหรอ ผมกลัวพรีมจะร้องไห้เลยเอาปากไปดูดกับปากพรีม ซักพักควยหมาก็หลุด ผมเลยก้มลงมาดูที่จิ๋มพรีมก็แดงๆ เลือดออกชิบๆ แต่กลิ่นนี้คาวมาก ผมเลยพาพรีมไปล้างในห้องน้ำ แล้วพรีม ก็บอกผมว่าคราวหน้าไม่เอากับหมาแล้วนะไม่มันส์เลยเจ็บก็เจ็บ ผมว่าควยหมามันคงเข้าไปลึกมาก แล้วหมาผมจะตามเลียจิ๋มพรีมตลอด นั่งเฉยๆไม่ได้ ผมเลยต้องจับมันออกไปข้างนอก

คืนนั้นผมไม่ได้เอารู้หีพรีมเลยแต่ได้เย็ดตูดไป 1 น้ำ พรีมบอกเจ็บหีมาก ผมเลยไม่ฝืน วันรุ่งขึ้นผมตื่นมาเห็นพรีมกับหมาผมกำลังเอากันอยู่ ผมเลยถามว่าไหนบอกเจ็บไง พรีมบอกหมาผมมันเข้ามาตอนไหนก็ไม่รู้จู่ๆ มันก็มาคร่อมหีพรีม ผมดูสภาพพรีมนอนถ่างขา นุ้งกางเกงขาสั้นสีฟ้าไม่ได้ถอด เสื้อก็ใส่ แต่ควยหมามันเข้าไปได้ไง แล้วหมาผมมันก็กำลังซอยยิ๊กๆเย็ดหีพรีมอยู่ ผมเลยปล่อยให้หมาผมมันเย็ดหีพรีมไป ซักพักผมเห็นมันน้ำเริ่มเยิ้มผมเลยจับมันออกมากลัวมันจะติดข้างในอีก แต่พรีมซิครับไม่ยอม ตามไปขึ้นคร่อมหมาเลย แล้วกระแทกเองเลยจนเธอเสร็จแต่คราวนี้ไม่ติดเป้ง

วันนั้นตอนอาบน้ำเธอถามผมว่าพี่ชอบดูพรีมเย็ดกับหมาหรอ ผมก็บอกป่าวแค่อยากลองดู พรีมก็ย้อนผมกลับว่าทำไมพี่ไม่ลองเองล่ะ ผมเลยบอกว่าดูพรีมทำแล้วเสียวกว่าเยอะ แล้วพรีมก็ยิ้มแล้วก็แอ่นก้นมาทางผมแล้วบอกให้ผมเย็ดให้หน่อยเอาแรงๆ พรีมทำตูดงอนมากผมก็ทนไม่ไหวเลยแทงเข้าไปอย่างไวเสร็จไป 1 น้ำ พอมาบนเตียงพรีม ก็มาขึ้นคร่อมผมแล้วเธอก็โยกตามใจเธอผมก็เสร็จไปอีกรอบ ผมสังเกตุจิ๋มพรีมเริ่มบานแล้วแดงๆ กล้ำๆ รูเริ่มหลวมผมเลยลองเอามือยัดเข้าไป ปรากฎว่ายัดเข้าได้สบายเลย แล้วผมก็ช่วยให้พรีมแตกไปอีกรอบ

พรีมค้างที่บ้านผมอีก 1 คืน วันรุ่งขึ้นก็กลับบ้าน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เย็ดพรีมอีกเลย จะมาเย็ดกันเฉพาะช่วงปิดเทอม จนพรีมเรียนจบมหาวิทยาลัย พรีมก็โทรมาหาผมอยากเย็ดส่งท้ายและจะไม่เย็ดกับผมอีกแล้วผมก็ไปตามนัด เย็ดกันทั้งวัน ว่างเมื่อไรเป็นเสียบแล้วเราก็แยกย้าย แต่ผมยังคุยกับพรีมอยู่เรื่อยๆ จนพรีมแต่งงานผมก็ไปงานแต่ง แล้วคืนนั้นผมก็โทรไปหา แล้วถามพรีมว่าทำอะไรอยู่ พรีมบอกว่ากำลังเย็ดกับผัวอยู่ แล้วพรีมก็ถ่ายรูปและอัดคลิปตอนเย็ดกับผัวส่งมาให้ผมดู บางวันเย็ดกันเปิดกล้องโชว์ผ่านไลน์โดยที่แฟนพรีมไม่รู้ ผมเลยบอกว่าพรีมพี่ขอเย็ดที พรีมบอกก็ได้แต่ต้องให้พรีมไปกรุงเทพฯ ก่อน

มีครั้งนึงพรีมมาซื้อของที่กรุงเทพฯ ผมเลยตามไปด้วย ผมก็ทวงสัญญาไหนพรีมจะให้พี่เย็ด เราไม่ได้เย็ดกันมาจะ 2 ปีแล้วนะ พรีมถามแล้ว จะเย็ดกันที่ไหนล่ะใจจริงผมอยากเย็ดพรีมตรงนั้นเลยแต่พรีมพาลูกมาด้วย แล้วก็เย็นมากแล้ว ขากลับผมเลยขับรถไปส่งพรีม ตอนอยู่บนรถ ผมก็ดูดปากกับพรีมไปหลายรอบแล้วก็เอานิ้วผมแท่งร้วงรูหีให้พรีม พรีมก็ช่วยผมจนผมเสร็จ พรีมบอกเดี๋ยววันหลังเราค่อยเย็ดกันนะพี่ ผมเลยบอก อือ…ได้ แล้วเราก็จากกัน แล้วต่อมาพรีมก็ได้มาทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันศุกร์เราจะนัดกันไปเย็ดที่ห้องผมก่อนพรีมกลับบ้าน ทุกวันศุกร์ แต่ผมใส่ถุงยางทุกครั้งเป็นอย่างงี้เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน บางวันผมไปรอถึงที่ทำงานพรีม แล้วพาพรีมไปเย็ดข้ามคืน จนผมว่าผมเย็ดพรีมมากกว่าผัวของพรีมอีก บางทีพรีมกลับไปบ้านก็ไม่อยากเย็ดกับผัวตัวเองเพราะหมดแรง

มีวันนึงผัวของพรีมไม่อยู่บ้านผมเลยไปบ้านพรีมไปเย็ดพรีมถึงบ้านเลย ลูกของพรีมก็อยู่ แต่พรีมก็ไม่ว่าอะไรพรีมยังบอกผมว่าทำไมพี่ไม่อยู่เป็นผัวพรีมไปเลย ผมก็บอกไม่รู้เหมือนกันก็พรีมไม่บอก พรีมทำหน้าเสียแล้วบอกว่าเย็ดขนาดนี้ต้องให้บอกอีกหรอ วันนี้พรีมจะให้พี่เย็ดเป็นวันสุดท้ายตอนี้พรีมอายุ 25 แล้ว ผมก็เย็ดเอาพรีมทั้งวัน เป็นวันสุดท้าย จนผัวของพรีมกลับมา ผมก็ยังเย็ดพรีมต่อ ตอนผัวพรีมเข้ามาในห้อง ผมก็แอบอยู่ใต้เตียง ฟังเสียงพรีมเย็ดกับผัวของพรีม พอผัวพรีมออกไป ผมก็ขึ้นมาเย็ดกับพรีมต่อ ผมว่าพรีมเกือบตายเลยมั้งวันนั้น นับถุงยางวันนั้น 15 อัน ผมเย็ดไป 15 ครั้ง แต่พรีมเอวดีทุกครั้ง ก่อนผมกลับพรีมยังโมกควยให้ผมแล้วกัดควยผมแล้วบอกว่าห้ามไปเย็ดกะใครถ้าอยากมากให้โทรมาหาพรีมแล้วพรีมจะโชว์ผ่านกล้อง ตั้งแต่นั้นมาผมไม่ได้เย็ดกับพรีมอีกเลย แต่ดูผ่านกล้องบ้าง บางครั้งผมก็เอาคลิปตอนพรีมอายุ 18 มาดูบ้าง แล้วช่วยตัวเอง ผมส่งคลิปไปให้พรีมดูด้วยพรีมก็บอกทำไมเราสองคนเงี้ยนกันจัง

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…