เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b1e0b988e0b899e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b887e0b980e0b8abe0b8a5e0b987e0b881 e0b893 e0b8a3e0b896e0b984 65053bd86aef9

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว

ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ จนกระทั่งเขาขอไอจีฉัน เพราะบอกว่าฉันน่ารักมากๆ เลย ก่อนที่เราจะแลกกัน แล้วปรากฏว่าเรากลับมีร่างสองด้วยกันทั้งคู่ นั่นคือการที่เรานั้นมีรูปที่ค่อนข้างโป๊และเกือบเปลือยลงด้วยกันทั้งนั้น พอต่างคนต่างได้เห็นกันและกันก็เงยหน้าขึ้นมามองกันแบบมีรอยยิ้มเล็กๆ ราวกับว่ารู้กัน แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“คืนนี้สนใจมานอนที่ชั้นล่างกับผมไหมครับ ?

แล้วแบบนี้มันหมายความว่ายังไงล่ะคะ มันหมายความว่า…ยังไงก็ได้เย็ดแน่นอน

พอช่วงเย็นพนักงานจะเดินมาปูที่นอนให้ และทันทีที่ตกดึก เราที่นั่งคุยกันที่เตียงชั้นล่างก็ทำให้เห็นว่าเขานั้นยิ้มแล้วกระซิบ

“คนอื่นคงหลับหมดแล้วมั้งพี่…แต่ผมตื่น”

พอเขาพูด ฉันเองก็ไม่รีรอที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที เพราะเรารู้กันว่าตื่นคืออะไร ปรากฏว่าเขาควยแข็งขึ้นมาจริงๆ ลำควยของเขาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะคะเนขนาด แต่ก็คงรู้สึกว่ามันใหญ่ไม่เบา 6×5 ต้องมี มากกว่านั้นอาจจะ 6×6 ซึ่งแน่นอน ว่าผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้ ทรงควยใหญ่ชัวร์ๆ

เมื่อฉันลูบควยของเขาแล้ว ก็ไม่รอช้า ที่จะปรับเปลี่ยนท่านั่งของตัวเอง เป็นนั่งก้มลงไปขณะที่เขาเองก็เอนกายลงไปแล้วดึงกางเกงลงมาที่ปลายแข้งทันที แสงจากโคมหัวเตียงส่องสว่างลงมาพอช่วยให้เห็นลำควยของเขาชัดเจนขึ้น น้ำลายไหลเลยค่ะ เพราะว่าเขาควยสวยมากเลย ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นกระดกควยสู้มือของฉัน ไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยนจะบ้าอยู่แล้ว

ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีจนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ

มือของเขากดหัวของฉันลงมาเล็กๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนกระทั่งเขาไม่ไหว ขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ฉันเองทนไม่ไหว ค่อยๆ คายควยของเขาออกจากปาก แล้วนอนหงายทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก

เสียงโคลงเคลงของรถและเสียงล้อเหล็กที่บดกับรางทำให้เสียงดังของมันมีประมาณหนึ่ง ฉันจึงไม่สนใจเลยที่จะส่งเสียงครางออกมา เขามองดูหีของฉันแล้วยิ้ม หีใหญ่ถูกลูบไล้ ก่อนที่แคมหีสวยจะถูกแหวกออกมา รอยยิ้มของเขากว้างขึ้นเมื่อได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉันพร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันเม้มปากแน่น แล้วค่อยๆปลดปล่อยร่างกายให้อ่อนระทวย เขาเลียหีให้ฉันจนเยิ้มไปหมด ก่อนความเคลิบเคลิ้มจะกลายเป็นความเสียวซ่านเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่แน่นรูจนฉันรู้สึกเสียวซ่านและอึดอัด แต่มันเป็นความอึดอัดที่มีความสุขเหลือเกิน รูหีของฉันตอดควยเขาแน่นมากๆ จนเขาหลับตาแน่น แล้วดันควยเข้ามาจนลึกสุดโคน

ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วดันร่างกายของฉันกระทั่งสะโพกยกลอยขึ้นมา แล้วในตอนนั้น ลีลาการกระหน่ำเย็ดของเขาก็ทำให้ฉันได้รู้เลยว่าการเดินทางครั้งนี้เหมือนได้เดินทางไปสวรรค์เลย เสียงกระแทกที่ดังขึ้นมานั้นถูกเสียงหวูดรถไฟกลบมิด ทำให้เขาไม่รีรออัดกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันต่อเนื่องและนุ่มนวลมากๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกระซิบ

“จะแตกแล้วครับพี่ อูยยย  “

“ตะ แตกเลย พี่ไม่ไหวแล้วเสียวหีมาก ซี๊ดดด” ฉันกระซิบอย่างทุลักทุเล ก่อนที่เขาจะรัวลำควยกัดฟันเม้มปากแน่นแล้วกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะได้สัมผัสถึงร่างกายที่เกร็งแน่นของเขา น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนทำให้รู้สึกว่ามันเป็นการถึงจุดสุดยอดที่ทำให้ตัวเบาไปเลยทีเดียว

ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าการเที่ยวครั้งนี้ มันจะเริ่มต้นได้ดีขนาดนี้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…