เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b899e0b8b1e0b988e0b899 64fbe82c51d24

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก

เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที

แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า

อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอค่อยๆ ขยับเบาะของเขาให้ถอยออกไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง ค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

ตอนนี้เขาควยแข็ง ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง มือของเธอนั้นจับควยเขาเอาไว้ มันใหญ่เสียจนมือเรียวๆ ของเธอนั้นกำไม่รอบเลยทีเดียว เธอค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงสายฝนที่กระโชกลงมาตลอดเวลา ก่อนที่จะรวบผมไปไว้ข้างหนึ่ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา แม้ว่าสายฝนจะกลบทุกๆ อย่างไป แต่ความเสียวในเวลานี้มันคือของจริง เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นไปพร้อมๆ กับกดหัวของเธอสวนควยลงไปด้วย ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็เงี่ยนไม่ต่างกัน ออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ และยิ่งเขากระเด้าเย็ดปากของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

ไม่ไหวแล้ว…เสียวควยฉิบหายเลย ทั้งสองคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ปีนข้ามไปที่เบาะหลังซึ่งมีพื้นที่มากกว่า ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ เอนกายนอนพิงประตูฝั่งหนึ่งเอาไว้ แล้วถูกเขาถอดกางเกงออกไปพร้อมกับล้วงมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอด้วยความเสียวซ่าน สัมผัสที่แสบวาวหวิวทำให้เนื้อตัวของเธอสั่นระริก แคมหีสวยถูกเขาค่อยๆ ไล้ปลายนิ้วลงไป แต่แทนที่เขาจะเลียหีให้เธอ นิ้วของเขากลับค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที สีหน้าแสดงชัดเจนว่าเสียวซ่าน ขมิบรูหีแน่นตอดนิ้วของเขาเอาไว้ ทำให้ชายหนุ่มยิ่งขยับนิ้วเข้าออกถี่รัวมากขึ้นและเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว จนกระทั่งรูหีของเธอตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มฉ่ำออกมามากมาย เขาไม่รีรอ ถอดกางเกงลงแล้วใช้พื้นที่คับแคบนั้นแทรกตัวเองเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกมา จับควยจ่อจรดที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปทันที

ในเวลานี้ รถทั้งคันมีเพียงแสงสลัวที่ผ่านม่านน้ำฝนเข้ามาได้ ทั้งสองมองเห็นกันและกันเพียงเงารางเท่านั้น แต่ชายหนุ่มไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น เขาจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ร่างกายของเธอที่ถูกควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาสั่นระริก เกร็งแน่นตอดควยของเขายิ่งกว่าตอนที่ใช้นิ้วเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปย้ำๆ แล้วขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

รถทั้งคันขย่มไหว ไม่มีใครได้ยินเสียงอะไรนอกจากเสียงสายฝนที่กระหน่ำลงมา

หญิงสาวจับเบาะเอาไว้แน่น ในตอนที่ชายหนุ่มเริ่มดันตัวเองเข้ามาแนบชิด ซุกไซ้ที่ลำคอของเธอพร้อมกับเริ่มระรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะลำควยของเขาที่สวมสอดเข้ามา เธอยื่นมือไปโอบกอดคอของเขาเอาไว้ เสียวหีจนตัวเกร็งพยายามตะโกนข้างหูของเขาด้วยความรู้สึกของตัวเอง

“เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยน…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

เธอตะโกนออกไปและหวังว่าเขาจะได้ยินบ้าง ก่อนที่จะตะโกนร้องครางออกมาทันทีเมื่ออีกฝ่ายได้ยินสิ่งที่เธอต้องการแล้วค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมากระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันแรงเหมือนเธอสามารถขาดใจตายคาควยตรงนี้ได้เลย และมันก็เร็วมากเสียจนเธอนั้นแทบจะหยุดหายใจเลยด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านมันรุนแรง ยิ่งเขากระแทกควยเข้ามาเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งเสียวซ่าน พื้นที่เล็กแคบนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลย

ชายหนุ่มเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้ากลมกลึง เร่งจังหวะพร้อมกับพ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมารินรดเนินอกของเธอ แล้วในจังหวะที่แรงกระแทกแรงๆ เกิดขึ้นสามครั้งติดๆ ทุกๆ อย่างก็เงียบลง พร้อมๆ กับเสียงคำรามลั่นของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้เสร็จสมอารมณ์หมาย แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

พร้อมกับสายฝนที่หยุดลง…

ได้เวลาออกรถแล้ว เพื่อกลับไปเย็ดกันต่ออีกรอบที่บ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เป็นผัวแทนพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควยของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…