เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16 ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 16 e0b899e0b989e0b8b2 e0b8ad 64fc94bc7ea8d

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ”

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย แต่เมียผมไม่สบายอยู่ จึงบอกให้ผมไปประกันตัวลูกสาวเธอ ผมก็ไปขับรถจากอยุธยาเข้ากรุงเทพ ตรงไปที่โรงพัก เมื่อไปถึงภาพที่ผมเห็นก็คือ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังนั่งรอผู้ปกครองอยู่ มดเรียกผม ผมจำไม่ได้ครับ เพราะเธอแต่งตัวซะแทบจะไม่เหลือความเป็นเด็กเลย ใส่เสื้อเกาะอกสีดำ กระโปรงสีดำสั้น แต่งหน้าทาปาก ผมจึงเข้าไปสอบถามเรื่องราว มดบอกน้าไม่ต้องพูดอะไรประกันตัวมดออกไปก่อน เสียงเธอตาเธอเหมือนคนเสพยาเลย ผมจึงเข้าไปคุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเธอไม่มีปัสสาวะเป็นสีม่วงแบบเพื่อนของเธอ แต่ผมก็โดนอบรมให้หัดดูแลเด็กซะยกใหญ่ หลังจากผมรับตัวมดกลับแล้ว ผมขับรถมาบ้านที่กรุงเทพ มดนั่งด้านหน้ากับผม ระหว่างทางผมก็อบรมเธอไปแต่เธอมีอาการเมาๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง ผมแอบสังเกตเห็นมดแต่งตัวแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เสื้อสีดำเกาะอกไม่ใส่ยกทรงแน่เพราะเห็นจุกนมเธอนูนๆ ขึ้นมา เนินอกเธอเนียนขาวเป็นร่องลงไป นมน่าจะ 35 นิ้วได้ เหลือบไปมองขาเธอที่มีกระโปรงตัวจิ๋วใส่อยู่ เนินโคนขาเธอช่างเนียนแน่ดีจริงๆ ผมอบรมไปแอบมองไปจนถึงบ้าน เมื่อเข้าบ้านแล้วเธอก็เข้าห้องเธอไป ผมตามไปคุยกับเธอในห้องนอนเธอ พยายามบอกว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี แต่มดคงหงุดหงิดจึงเริ่มเสียงแข็งกับผม น้าอย่ามายุ่งกับมดได้ไม๊ ไปดูแม่นู่น ผมเริ่มโมโห แม่เขาเป็นห่วงให้น้ามาดูมด มดทำไมต้องไปมั่วสุมอะไรแบบนั้น มดจึงตวาดใส่ผม น้าออกไปได้แล้วมดจะนอน ผมเห็นมดแต่งตัวแล้วอารมณ์เซ็กกับความโมโหคุกรุ่นขึ้นมา จึงตะคอกไปว่า อยากมากใช่ไม๊ นมยังไม่ทันโตร่านนักเหรอ พร้อมกับผลักมดลงบนเตียง น้าจะทำอะไร ปล่อยมดนะ ผมไม่ฟังเสียงจับเสื้อตัวจิ๋วสีดำที่เกาะอกเธออยู่รูดลงทันที

อยากนักเดี๋ยวน้าจะทำให้ ไม่ต้องไปก่อเรื่องอีก ทันทีที่ผมดึงเสื้อเกาะอกมดออก นมของมดก็โผล่ออกมา โอ้โห..นมสวยนี่มด นมมดประมาณ 35 หัวนมสีชมพูตั้งตึง ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” ผมไม่ฟังเสียงก้มลงไปไซร้นมมดทันที ทั้งดูด ทั้งคลึง นมสองเต้าอย่างเมามัน เสียงมดร้อง น้าๆๆ…ปล่อยๆๆๆ สักพัก มดก็เริ่มนิ่ง คงเริ่มเสียวแล้วเหมือนกัน ผมเอามือล้วงสอดเข้าไปในกระโปรงตัวจิ๋วของมด จับโคกหีของมดคลึงเบาๆ ไปตามร่อง มดดิ้นขัดขืนอยู่สักพักก็อ่อนลง ผมถลกกระโปรงมดขึ้น แล้วหอมลงไปที่หีของมดทันที แม้จะมีกางเกงในอยู่แต่มันก็หอมยั่วอารมณ์มาก ผมไม่รอช้ามือก็คลึงนมมดไปด้วย หอมหีมดไปด้วย สักพักผมเอามือมารูดกางเกงในมดออก ผมอยากเห็นหีมดมานานแล้ว ทันทีที่กางเกงในหลุด หีเธอก็เผยให้ผมเห็น หีมดใหญ่อูมสวย ขนปุยอ่อนๆ นิดเดียว ผมก้มลงไปเลียหีมดทันที มันหวานลิ้น นุ่มลิ้นมาก ผมทั้งเลียทั้งระรัวลิ้นเข้าไป มดบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ปลดกางเกงออก ควยของผมมันแข็งมาตั้งนานแล้ว อยากใช่ไม๊มด เดี๋ยวน้าจะสอนให้ ทันทีที่ผมพูดจบ ผมก็เอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอ รูดไปตามร่อง ผมเห็นมดดิ้นบิดด้วยความเสียว แล้วผมก็ค่อยๆ ยัดควยผมเข้าไปในหีเธอ หีเธอฟิตมากผมพยายามดันอยู่สักพักก็คลำทางเจอ ภาพควยที่กำลังแหวกหี”เด็กพาณิชย์”นั้นเป็นภาพที่ประทับใจผมจริงๆ หีมดเริ่มอ้าออกพร้อมกับควยผมที่กำลังสอดแทรกเข้าไป โอ้ยยย….. เสียงมดร้องตอนที่หัวควยผมเข้าไปในหีเธอ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปเรื่อยๆ พร้อมกับคลึงนม และจูบปากเธอ สักพักควยผมก็เข้าไปในหีเธอจนหมดลำ หีมดตอดตุบๆๆๆ รัดควยผมตลอด ผมเริ่มซอยช้าๆ อย่างมีอารมณ์ เป็นไงมด มันไม๊ มดไม่ตอบได้แต่บิดตัวร้องครางไปมา ผมเริ่มซอยควยถี่ขึ้นเรื่อยๆๆ แรงขึ้นๆๆ ภาพมดตรงหน้ามันยั่วเร้าอารมณ์สุดๆ ลูกเลี้ยงอายุ 16 ผิวขาวเนียน สัดส่วนประมาณ 35/25/36 นมแน่นมือ กำลังถูกผมเย็ดอย่างเมามัน ผมเร่งจังหวะเร็วๆ ซอยควยเข้าออกถี่ๆ จนทนไม่ไหว เร่งสปีดควยเข้าไปเต็มที่ โอ้ยยยย……อื้ออ เสียงมดร้องพร้อมกับกระตุกร่างขึ้นมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเสร็จพอดี โอ๊ๆๆๆ…มด…ซี้ดดด ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอ พร้อมจังหวะหีเธอที่เสร็จพร้อมๆ กัน หีเธอตอดควยผม ตุบๆๆๆๆ ผมพ่นน้ำเข้าไปจนหมด แล้วก็นอนทับมดลูกเลี้ยงแสนเซ็กอย่างอ่อนแรง นึกสะใจและดีใจที่ได้ฟันลูกเลี้ยงอีกคน ผมมองไปเห็นมดน้ำตาไหลออกมา ทำไมน้าทำแบบนี้ มดยังไม่เคยเลย น้าไม่น่าทำเลย ผมจึงพูดปลอบมดไปว่า น้ารักมดมานานแล้ว น้าเย็ดมดแล้วมีความสุขที่สุดเลย มดจะให้น้าบอกกับแม่ไม๊ละว่าน้าได้มด อย่านะน้า มดไม่อยากให้แม่รู้ ผมจึงรับปากเธอ นอนกอดเธอแช่ควยคลึงนมมดเล็กอยู่สักพักใหญ่ ผมจึงถอนควยออกจากหีของเธอ ผมก้มไปดูเห็นเลือดไหลออกมา หีเธอยังซิงจริงๆ ผมภูมิใจมากที่ได้ลูกเลี้ยงมาเป็นเมียอีกคน….

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เจ็บหน่อย..เดี๋ยวก็หายนะจ๊ะคนดี ”เด็กเลี้ยงวัว” เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบสามปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ  น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๋วน่าเจี๋ยตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆกับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…