เย็ดลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc83c0572fd

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง

สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน บ้างครั้งดูดื้อมาก บ้างคนดูเรียบร้อย เรื่องที่นั่งคุยก็แล้วแต่เราจะถามครับ และจากเด็กที่ทางพี่เลี้ยงมีพามาแนะนำ (13คน) นั้นมีเด็ก 2 คนเป็นฝาแฝด ผิวขาว หน้าคม ซึ่งสำหรับผมถือว่าสวยครับ อายุ 10 ขวบอย่าง 11 ชื่อ จอย และน้องโจ้ จอยดูเป็นเด็กเงียบ ไม่ล่าเริง ส่วนน้องโจ้ ถ้าตามที่ผมมอง เป็นเด็กที่ดูกล้าเกินตัว ไม่ขี้อาย แต่ที่สำคัญอ่อนเก่งพูดเพราะ หลังจากคุยไป ผมเองเลยสรุปขอรับเลี้ยง แต่น้องโจ้ ด้วยชอบเด็กที่ดูร่าเริง แต่ด้วยทั้งสองเป็นฝาแฝด น้องโจ้เลยขอผมไว้ ขอให้รับเลี้ยงพี่เขาด้วย คือจอย และพูดคุยกับผมในหลายเรื่องเรียกว่า วิงวอนขอให้รับน้องจอยไป และที่ผมตัดสินใจรับน้องจอยเป็นลูกเลี้ยงอีกคน ก็จากที่น้องโจ้พูดกับผมว่า หากพี่สาวเขายังอยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงโดยที่เขาไม่อยู่ด้วย จะอยู่ไม่ไหว ทุกคืนคงโดนคนเอา.. หลายคน ผมเลยถามน้องโจ้ออกไปตรงว่าที่น้องจอยดูเงียบแบบนี้ เพราะเรื่องนี้ใช่ไหม โจ้ตอบว่าใช่ จึงขอมาอยู่ด้วยทั้งสองคน โดยทั้งสองสัญญาจะรักและเชื่อฟังผมในทุกเรื่อง

หลังจากที่ลงชื่อเอกสารเสร็จทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้น้องจอย และน้องโจ้ไปเก็บของใช้ แต่ผมก็บอกว่าไม่ต้องแล้วลูกต่อไปเราจะเป็นพ่อลูกกันแล้วพ่อจะพาไปซื้อเสื้อผ้าให้ใหม่ ไม่ต้องเอาไป……….
ในวันแรกที่พาเด็กทั้งสองไปที่บ้านใหม่เขา ผมถามว่าแก่ทั้งสองชอบไหม จอยและโจ้บอกว่าชอบมาก เขาอยากมีพ่อ อยากมีแม่มาก พ่อแม่ทิ้งเขาไปแต่เด็ก เขาไม่รู้ด้วยว่าพ่อแม่เป็นใคร หลังจากผ่านไป 2 เดือนดูความสนิดสนมระหว่างผมกับลูกเลี้ยงทั้งสอง มีความคุ้นเคยกันเร็วมาก ดูน้องจอยเริ่มไม่ค่อยเงียบ กล้าพูดมากขึ้น ทุกเย็นกลับมาจากเรียน น้องโจ้ และจอย จะช่วยผมทำงานบ้าน ทำความสะอาด ชักเสื้อผ้า ซึ่งเด็กทั้งสองถูกสอนมาให้ทำงานเป็นตั้งแต่อยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็ก นับวันผมยิ่งรักเด็กทั้งสองมากขึ้น เมื่อ จอย และโจ้ มาอยู่กับผม ได้มีโอกาสใส่เสื้อผ้าสวย ที่ดูโตเป็นสาวมาขึ้น มันทำให้ผมคิดถึงคำพูดของน้องโจ้ที่เคยคุยกับผม ในวันที่ไปดูตัวและเลือกเด็ก ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่หลายวัน ด้วยหากคุยแล้วเรื่องไม่เป็นอย่างที่คิดแล้วมันจะแย่ ….. ในเดือนนี้ลูกทั้งสองกำลังปิดเรียนแล้ว น้องจอย และน้องโจ้ มาชวน ป๋า พาหนูไปเที่ยวทะเลได้ไหม หนูอยากไป ผมเลยตัดสินใจพาน้องโจ้และ จอยไป และคิดจะใช้โอกาสนี้ในการคุย… เรื่องที่มันยังติดในใจ ซึ่งผมทำงานปกติก็หยุดวันเสาร์อยู่แล้ว เลยพาไปที่หัวหิน และเปิดโรงแรมเข้าพัก ด้วยกัน 1 ห้อง ซึ่งผมไปถึงก็ใกล้มืด หลังจากทานเข้าเสร็จ ก็ให้ลูกทั้ง สองไปอาบน้ำ โดยผมลงไปซื้อถุงยาง และบุหรี่ เพื่อเอาไปเที่ยวผู้หญิงในเย็นนี้

หลังจากที่ผมซื้อขอเสร็จก็กลับเข้ามาในห้อง จอย และโจ้ ยังนอนเล่นนำในอ่าง ด้วยห้องอาบน้ำในโรงแรมเป็นแบบ ม่านบัง มองจากข้างในห้องนอนไปที่ห้องนำ ผมเห็นสัดส่วนลูกทั้งสองแล้วมีอารมณ์…….มาก นมกำลังตุม ขนตรงหีกำลงมีขน ในใจผมคิดเกี่ยวกับศิลธรรม มันมืดไปหมด เพราะความเงี่ยน ผมจึงถอดเสื้อผ้าออกหมด ใส่ผ้าขนหนู แล้เดินไปเคาะประตูห้องน้ำ เรียกให้น้องจอย และน้องโจ้ เปิดประตูให้ บอกว่าป๋าขออาบน้ำด้วย น้องโจ้ก็มาเปิดประตู ซึ่งผมดูจากอาการของเด็กทั้งสอง แล้ว ดูเฉย ไม่อายผมเลย ชึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูและได้สัมพัสเด็กใกล้ขนาดนี้ มันทำให้ ควยผมแข็งเต็มที่ ผมบอกว่า มาเดี่ยวพ่อถูกสบู่ให้ ในระหว่างนั้นที่ผมถูสบู่ให้น้องโจ้ และกำลังถูกสบูให้จอย โจ้ก็บอกผมว่าป๋า จอย่อะตอนที่อยู่บ้านเด็กกำพร้า พ่อที่นั้นชอบให้จอยอาบน้ำให้ ป๋าให้จอยอาบให้ไหม ? แล้วโจ้ก็ดึงมือผมมาที่อ่างให้ผมนอนลง และจอยก็เอาสบู่มาถูที่ตัวผมและตรงควย และชักขึ้น-ลง จนน้ำผมแตกออกมา น้องจอยยังใช้ลิ้นเลียให้ผม ดูจอยทำดูมีประสบการณ์มาก่อน ในระหว่างที่จอยเลียให้ผม มือผมจับที่หอยและใช้นิ้วสอดเข้าไป มันตอดรัดนิ้วผมมาก ส่วนน้องโจ้ ก็ดูผมทำกับจอย แบบไม่เขินอาย หลังจากที่ผมเสร็จผมบอกลูกจอยและโจ้ ว่าไปที่เตียงดีกว่า ผมเลยอ้มเอาลูกจอยมาที่เตียง โดยที่น้องโจ้เดินตามออกมา ผมจูบไปที่ปากลูกจอย และเลี้ยที่หอยซึ่งดูจากหอย น้องจอยแล้วคิดว่าคงเคยโดยเย็ดมาแล้ว

ผมเลียไปสักพัก ก็ใช้ KL ที่เตรียมจะเอาไปใช้กับสาวขายบริการ มาทาที่หอยลูกจอย โดยที่ลูกโจ้ก็มานั่งดูอยู่ใกล้ ผมเอาควยถูกและดันเข้าไป ดูมันฟิตดีและดูดควยผมมาก จะจนผมชักเข้าออก10 ครั้งน้ำก็แตกเต็มหอยจอย และจับมือน้องโจ้มา และลวงไปที่หอย หอยโจ้ยังรูเล็กไม่เหมือนกับจอย หากดูตามนี้ยังไม่เคยโอนเอามาก่อน จอยพูดขึ้นว่า ป๋า โจ้มันยังไม่เคยเอาหรอกมันมีแต่ดูหนูโดยเอา แต่ถ้าป๋าไม่ไปรับออกมา เดือนนี้ก็ถึงเวลาที่โจ้ต้องโดนเย็ดแล้ว เพราะเป็นวันเกิดครบ 11ปีแล้ว ในระหว่างที่จอยคุยผมก็อุ้มเอาโจ้มาและเลียหอยให้ และให้มือแย้งให้ KL จนลื่นและเอาควยยัด มันเล็กยัดไม่เข้าจริง เข้าได้แต่นิ้วก้อย จึงหันมาเย็ดลูกจอยที่หอยใหญ่กว่าและรูเข้าได้ หลังจากผมเย็ดจอยจนแตกในอีกครั้ง ก็นอนกอดลูกทั้งสองทั้งคืน และคุยเกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้า ถึงเพื่อนๆ ของน้องจอย และโจ้ ที่นั้น จะต้องโดนแบบลูกทั้งสองไหม? ซึ่งจอยเล่าว่าให้ฟังว่า ยังงัยก็ต้องเป็นแบบเดี่ยวกัน หลังจากนั้นมาผมกับลูกโจ้ และลูกจอย ต่างผลัดกันดูแลผมคนละวัน จนตอนนี้ลูกจอยเริ่มมีนมแล้ว รวมถึงลูกโจ้ เย็ดได้แล้ว ตอนนี้ จอย 12 ปี โจ้ 11ปี ครับ เย็ดเก่งทั้งคู่ หากเพื่อนคนไหนจะเอาแบบผมก็ได้นะครับ ปลอดภัยกว่าเที่ยวสาวขายแต่ต้องคุยตกลงกับเด็กให้ดีนะครับ ส่งเรียน ให้เงินใช้ เราได้เย็ดทุกวัน ขออภัยด้วยครับที่เล่าอาจไม่เล้าใจ แต่เป็นเรื่องจริงที่ทำให้ผมมีความสูขมาตลอด ลองดูครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…