เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 64fc95b1691fb

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ

ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ เราสนิทกันมากครับจนบางครั้งดูจะมากเกินไปในสายตาคนอื่น
”ผ่านไป 2 อาทิตย์”
วันเสาร์ อาทิตย์ เป็นวันหยุดของกิ๊ก ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กิ๊กสนุกกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวน
ไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมกิ๊ก …ผมถาม สนุกมาเลยพี่ลุคมีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น อาทิตย์หน้ามาอีกไหม….. ได้พี่…พอถึงวันอาทิตย์ผมก็พากิ๊กออกมาเที่ยวอีก
คราวนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูป ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมองตาค้างเลย….วันนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย……..ผมชม…ผมขับรถพากิ๊กมาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของกิ๊ก อยู่ เรื่อยๆ พอไปถึงเราก็เดินดูของกันกิ๊กเดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายผมแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ กิ๊กยังไม่อยากกลับเลยพี่ลุค ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของกิ๊กเธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบเบาๆ

พอหนังจบเราก็กลับกันบ้านกัน พอกลับถึงบ้าน ทั้งบ้านเงียบ พ่อผมกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ไปต่างจังหวัด 3 วันถึงจะกลับ พอลงรถเดินเข้าบ้าน ผมก็เข้าไปกอดเธอทางด้านหลังและจับมือเธอไว้ เธอตกใจถามว่า “จะทำอะไร”ผมไม่ตอบ ได้แต่จูบไซร้ที่ซอกคอเธอ กลิ่นสาวของเธอหอมมากเลยผมจูบไซร้เธอได้สักพักเธอก็หยุดดิ้น แล้วเธอก็หันหน้ามาประกบปากกับผมตอนที่เธอหันหน้ามา หน้าเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เธอสวยมากเรายืนประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมเริ่ม สอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งเป็นไตและชูชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออกมานี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นนมของเธออย่างจะๆ ชัดเต็มตา ผมตะลึงตาค้าง ยืนกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกใหญ่ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่ร่องอกของเธอ นมเธอสวยมากขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เนื้อนวลขาวผ่อง ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้เม็ดสีชมพูดูเด่นสวยงามมากผมอมและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปมาเธอแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว เธอร้องครางอย่างกับคนเป็นไข้ยิ่งทำให้ผมได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายเธอต่ำลงมาเรื่อยๆผ่านหน้าท้องลงมาถึงเนินสวรรค์อันมีหญ้าปกคลุมอยู่บางๆ พองามน้ำของเธอเริ่มซึมออกมา จนแฉะแล้ว ผมตัดสินใจถอดกางเกงและกางเกงในเธอออกแล้วซุกหน้าลงตรงกลางหว่างขาเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้านี่มันช่างสวยงามจริงๆ ร่องหลืบของเธอเบียดชิดสนิทกัน
แต่มีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกหญ้าเพื่อเข้าไปสำรวจในร่องนั้นผมจับขาเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของเธอเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานเธอเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลีย จนอยู่นานจนเธอทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้วเพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงยืนขึ้นแล้วจับแท่งเอ็นของผมจ่อที่ร่อง แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป
ร่องเสียวของเธอแคบมากจริงๆ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า เธอก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ร่องเธออีกสักพัก จนน้ำของเธอออกมามากขึ้นผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักเธอก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของเธอ แทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป เธอได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ..เอาออกเถอะ”ผมก็บอกเธอว่า “ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ เธอเริ่มร้องครางออกมา ผมถามว่า “เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง”เธอบอกว่า “หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง  แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเธอไป ก็จับนมเธอเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง ดัง พับ…พับๆ… เธอร้องดังมาก ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่เธอแรงเท่านั้น  เธอเร่งให้ผมอัดเธอแรงๆ เร็วๆ แล้วเธอก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของเธอที่ตอนนี้แข็งชูชัน เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับ เธออย่างสุดๆ
ผมเลียหัวนมเธอไป แล้วก็อัดเธอไปได้สักพักร่องของเธอก็ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง แล้วเธอ ก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้เธอหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพักแท่งเนื้อของผมก็พ่นพิษใส่ในร่องของเธอจนเต็มแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขหลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันเราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย

ผมก็พากิ๊กมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วผมก็อุ้มกิ๊กขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาเธอแยกออกตอนนี้น้ำหวานของเธอเริ่มปริ่มๆ ผมก็ก้มลงไปดูดชิมน้ำหวาน ของเธอมันช่างหวาน และหอมหวนยั่วยวนเสียจนผมทนไม่ไหว ผมใช้ลิ้นเลียและฉกที่เม็ดแดงของเธอ จนเธอสั่นสะท้าน ไปทั้งตัวเธอกดหัวผมเหมือนกับว่าจะยัดมันเข้าไปในร่องของเธอให้ได้ยังไงยังงั้นเธอกดจนผมทนไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้น ปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆจับขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะเอาหัวแท่งเอ็นจ่อ
แล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอ ตอนนี้กิ๊กบิดตัว ส่ายหน้าไปมาปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอเด้งรับการขย่มของผมอย่างเมามันผมอัดเธอ แรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มไปดูดและอมหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่ตรงหน้าผมอัดเธอท่านี้ได้สักพักก็จับเธอเปลี่ยนท่าโดยให้เธอยืนหันหน้าเอามือยันฝาโก้งโค้งตรงหน้าต่างพอดีเรียกว่าถ้ามีใครมองมาก็เห็นเราเต็มตาแน่นอน พอจัดท่าเสร็จผมก็ประกบด้านหลังเธอทันที ท่านี้ร่องของเธอฟิตมาก ฟิตดีจริงๆผมยิ่งอัดเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็เด้งใส่แรงเท่านั้น เรายืนอัด กันเกือบ 10นาที คราวนี้เธอบอกให้ผมนอนลง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม เธอขย่มผมแรงมากผมก็ไม่ยอมแพ้เด้งสวนเธอเต็มที่ ผมลุกขึ้นมาดูดนมของกิ๊ก…..แล้วพลิกให้กิ๊กนอนหงายกับโต๊ะกินข้าว จับกิ๊กแยกขาออกอีกรอบผมฉกลิ้นเข้าที่แคมของกิ๊ก เสียวจังเลยพี่ลุค….กิ๊กเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผม ดูดหอยกิ๊ก..อูยย..พี่ลุค…กิ๊กดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น .มือก็คลึงอยู่ที่นมของกิ๊ก…น้ำเงี่ยนของกิ๊กไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนกิ๊กทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..กิ๊กน้ำออกเยอะเลย..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่ลุค…เย็ดกิ๊กเถอะ..กิ๊กเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับท่อนเอ็นจ่อรูหอยกิ๊กแล้วดันเข้าไปจนสุด..กิ๊กก็เด้งรับการกระแทก แล้วก็เริ่มโยก มันส์หอยจังเลยพี่ลุค…ซี๊ดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆเลยพี่กระแทกแรงๆ….เร็วๆกิ๊กน้ำจะแตกแล้ว มันส์ ร่องจังเลยโอยยย…เสียวววว….กิ๊กเสร็จแล้วพี่ลุค….เธอเกร็งตัวแอ่นหอยขึ้นรับการกระแทกแท่งเอ็นของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่ขอเอาต่ออีกหน่อยนะที่รัก…ขอเย็ดข้างหลังนะ……ผมจับกิ๊กคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…พูหอยปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ลุค กิ๊กเสียว ใจจะขาดไม่ไหวแล้วววว อูยยยยย…………พี่ลุคคคค…กรี๊ดดดด…..กิ๊ก ร้องเสียงดังมาก… ผมจับเอวกิ๊กไว้แล้วกระแทกจากช้าไปเร็ว จนกิ๊กหัวคลอน ไปมา…….โอยยยย…มันส์…พี่ลุคกิ๊กไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูของกิ๊กในท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก กิ๊กก็ปลุกแท่งเอ็นของผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ หลังจากนั้นผมก็เอาท่อนเอ็นเข้าร่องเสียวเธออีกตลอด 3 วัน รวมแล้วก็เกือบ 20 ครั้งนับว่าช่วงเวลา 3 วันนี้ เป็นเวลาที่เรา มีความสุขที่สุดชนิดที่คิดถึงเมื่อไหร่ แท่งเนื้อผมก็ใหญ่ขึ้นทันที …

Recommendations

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…