เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887 65742aa42c242

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย

ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก

ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย

มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล เพราะว่าเธอยอมให้ไลน์ผมมา เราคุยกันอยู่พักหนึ่ง เธอก็เริ่มขอแม่ออกมาเที่ยวตลาดกับผม ซึ่งดูแล้วแม่ของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้อิสระลูกสาวตัวเองเต็มที่

มันเลยทำให้ผมชวนเธอเข้าโรงแรมได้ง่ายสุดๆ เลยทีเดียว

ความตื่นเต้นทำให้ผมไม่อยากจะนรีรออะไรแล้ว ตอนที่เธอนั้นบอกว่าขอเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำก่อน ผมก็เดินตามเธอไปแล้วในตอนนั้น เพราะว่าความเงี่ยนมันไม่สามารถยุติลงได้เลย ผมเดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วถอดกางเกงทั้งหมดออกไปเหลือเพียงร่างกายของเราสองคนที่เปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำ เธอก้มลงมามองเห็นควยของผมก็ทำท่าตกใจ แล้วบอกว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเสียอีก คำพูดของเธอทำให้ผมยิ้มออกมาก่อนจะเอามือของเธอมาจับที่ควยผม

“ชอบก็จับสิ หรือว่าจะมากกว่าจับก็ได้นะ พี่ไม่ติด แต่พี่น่าจะติดใจ”

เธอมองผมแล้วยิ้ม ท่าทางเหมือนจะเขินเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุข เราเปิดสายน้ำจากฝักบัวให้ไหลผ่านร่างกายของผมไป ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มลงมาแล้วอมควยผมทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยทีเดียว เธอทั้งหมด ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลียเต็มที่จนทำให้ผมร้องครางออกมาอย่างไม่อาย

เด็กสมัยนี้เขาช่ำชองเรื่องเสียวกันได้มากขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมเองไม่ยืนเปล่า ค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าปากของเธอ ทั้งๆ ที่คิดว่าเธอจะสู้ไม่ไหวแต่เปล่าเลย ตอนนี้เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่จนผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว จับเธอนั่งลงไปที่ชักโครก แล้วนั่งยองๆ ลงตรงหน้าของเธอ จับสองขายกขึ้นมาเผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำเต็มที่

ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของผมนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ ความกำหนัดทำให้ผมละเลงลิ้นเลียหีเสียจนเธอนั่งบิดไปมาอยู่บนชักโครก มือของเธอที่เอื้อมลงมาจับหัวของผมมันทำให้ผมรู้ว่าเธอรู้สึกดี และยิ่งเธอเสียหีมากแค่ไหน เธอเองก็ยิ่งจิกหัวของผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ

เนินหีใหญ่อูมมันช่างถูกใจผมเหลือเกินในตอนนี้

ผมเลียหีให้เธอจนพอใจแล้วลุกขึ้นยืน จับขาของเธอแยกออก เธอถามผมว่าจะเย็ดกันตรงนี้เลยเหรอ ผมก็เลยยิ้มแล้วบอกว่าตรงนี้ก่อนได้เลย เดี๋ยวบนเตียงก็ค่อยไปจัดกันทีหลัง ทีหลังก็คือต่อจากนี้นั่นแหละ ผมไม่พูดเปล่า จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความชุ่มชื่นของสายน้ำช่วยเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน เธอหลับตาแน่น ร่างกายเกร็งสั่นระริก เสียงครางดังออกมาแผ่วเบา รูหีขมิบเกร็งตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนทำให้ผมขาสั่นเลยทีเดียว

แหม…ไม่ยักรู้ว่าเธอนี่มันสู้ควยดีจริงๆ เลยเชียว

ผมค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะแผ่วเบาเนิบช้า มันทำให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลายลงมาเล็กน้อย แต่เมื่อทุกๆ อย่างมันได้ที่แล้วผมก็เริ่มหมดความอดทน ทั้งๆ ที่ความจริงมันหมดไปนานแล้ว

ผมเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

ร่างกายของเธอถูกผมกระเด้าอย่างแรงจนเสียวซ่าน เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวหี แต่ไม่นานก็บอกให้ผมกระแทกแรงๆ ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ แต่เรื่องเย็ดนี่ขอให้บอกผมเถอะ

สองขาของเธอถูกจับแยกออกว้าง แล้วโน้มตัวเข้าไปกอดประคองเธอเอาไว้ไม่ให้ตกลงมาจากที่นั่ง เอวที่มี ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้ มีเท่าไหร่ผมใส่ให้หมดทันทีในตอนนี้จนเธอเริ่มร้องครางออกมาจนเสียงแหบแห้งและบอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจะแย่แล้ว ผมเลยยินยอมให้เธอพัก ด้วยการใช้แรงทั้งหมดที่มีในตอนนี้กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรักจนกระทั่งสุดน้ำก็ได้ปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ผมเย็ดเธอน้ำแรกก็ทำเอาเกือบหมดสภาพเลยทีเดียว

แต่ว่าโรงแรมชั่วคราวมันไม่ได้มีเวลาแค่นี้ ยังเหลืออีกตั้งเกือบ 2 ชั่วโมง ผมเลยจูงเธอออกจากห้องน้ำไปที่เตียง

จ่ายตังค์แล้ว…ก็ต้องเย็ดให้คุ้ม

มาเถอะครับน้องสาว วันนี้ถ้าไม่หีบานกลับบ้าน อย่าเรียกตัวเองว่าเป็นเมียพี่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนบ้านเย็ดกันเลยแอบดู ใครจะไปรู้ว่าจะถูกชวนไปสวิงด้วย เรื่องเสียวเกิดขึ้นอีกแล้ว มันเป็นแบบนี้เสมอ และมันก็ค่อนข้างที่จะปวดใจสำหรับคนโสดอย่างฉัน ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องเช่านั้นเย็ดกันบ่อยมากๆ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ และเพราะว่าผนังมันบาง ห้องพักราคาถูกขนาดนี้ ทำให้ฉันได้ยินและนอนปวดใจกับมันในทุกๆ คืน ฉันไม่สามารถที่จะหลับลงได้เลยเวลาที่พวกเขาเย็ดกัน ต่อให้หลับแล้ว มันก็จะต้องตื่นขึ้นมาฟังเสียงด้วยความอิจฉาและเวทนาตัวเอง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดี ดีที่สุดเลย ที่รัก ซี๊ดดด” “เสียวไหมครับ เสียวไหม อืมมม…ดูสิ ตอดควยพี่มากเลย อาาา…ชอบควยพี่ไหม ควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…