เย็ดลูกสาวเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc8f3552f99

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป

จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก

จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา บอกว่า มันสนุกมือจัง ผมจึงบอกให้น้องส้มควักออกมาจากกางเกงพอน้องอั้มเห็นมังกรตัวเขื่องของผม ถึงกับมองด้วยความสงสัย ผมบอกว่าลองอมดูสิ น้องอั้มไม่กล้าผมจึงเอาไปถูที่แก้มทั้งสองข้างและเอาไปถูที่ริมฝีปากของน้องอั้ม จนน้องอั้มเผลออมเข้าไปจนมิดลำผมบอกให้น้องอั้มครูดปากขึ้นๆลงๆ

ปากอุ่นๆของน้องอั้มมันทำให้ผมเสียวจริงๆแทบระเบิดออกมาใส่ปากเธอ ผมสอนน้องอั้มอมดูดเลียจนชำนาญ จากนั้นผมก็ให้น้องอั้มถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นไปเหนือเอว ผมดึงกางเกงในน้องอั้มลงมาจนเห็นเนินเนื้อที่ขาวมากไร้ขน ผมอดใจไม่ไหวเอาลิ้นเลียทีร่องเสียวของเธอลากขึ้นลากลงผมดูดที่ติ่งเล็กๆของน้องอั้มจนเธอร้องครางอู้อี้อยู่ในลำคอ ….”ลุงจ๋า…หนูเสียว..โอววว…ซี๊ดดด..”

ผมลงลิ้นให้น้องอั้มจนเธอแตกไปหนึ่งรอบครับ ทีนี้ผมทนไหมไหวแล้วจัดการเสียบท่อนเนื้อเข้าไปที่ร่องเสียวน้องอั้มบ่นว่าเจ็บมาก ผมจึงหยุดถอดออกมาเอาถูๆๆที่เม็ดละมุดแหลมๆแดงๆของน้องอ้อมแทน จนมันพ่นพิษออกมาใส่เนินเนื้อน้องอั้มเต็มไปหมด จากนั้นผมก็หาผ้ามาเช็ดให้แล้วพาไปส่งโรงเรียน

Recommendations

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…