เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b8a3 64fbe8892ffcd

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ” 
ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน
โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน ผมก้อเต้นไปมองหาผู้โชคดีที่จะโดนผมน้ำแตกใส่รูหีไป เหลือบไปเห็นฟ้า!! เต้นอยู่เพียงลำพัง ก้อไอ้แบงค์นอนตายอยู่ที่โต๊ะนี่นา ใจผมเต้นแรง ผมเห็นโอกาสเหมาะๆ จึงรีบแอบเข้าไปทางข้างหลังเต้นเบียดๆกับฟ้าอย่างเงียบๆ ในขณะที่รอบข้างมีคนเต้นเบียดกันอยู่มากมาย ฟ้าเต้นได้เต็มเหนี่ยวมากปล่อยปล่อยอารมอย่างสุดๆ ผมจึงลองเอาควยเบียดถูก้นฟ้าเบาๆกลัวฟ้าหันกลับมาด่าผมโรคจิตแต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไป เต้นต่อไปจนควยผมแข็ง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้นอีก เพราะเหมือนว่าฟ้าจะรู้ว่ามีควยแข็งๆเบียดอยู่ที่ก้น ฟ้าก้อแอ่นก้นเบียดรับควยผมอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผม ผมตื่นเต้นปนตกใจเข้าไปใหญ่ ฟ้าที่เคยเรียบร้อยวันนี้โดนผมเอาควยสีร่องก้นอยู่และดูเหมือนเทอจะชอบ เราเต้นแบบนี้อยู่สักพักจนผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะเงี่ยนจัดไม่คิดว่าฟ้าจะอ่อยขนาดนี้ ผมเริ่มบุกต่อโดยการเอามือไปบีบนมฟ้าเบาๆจากทางด้านหลัง ตอนนั้นตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งเงี่ยน แต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไปไม่หยุดโดยมีผมค่อยๆบีบคลึงนมอยู่แบบนั้น ทันใดนั้นเองฟ้ากลับหลังหันมามองหน้าผมไฟที่มืดสลัวทำให้พอมองเหนว่าผมเป็นใครฟ้าตกใจ “อุ้ย!! คุณกฤษ” “อ้าว ฟ้าเองหรอ พี่ไม่รู้ พี่ขอโทด” ผมแกล้งเนียน ฟ้าได้แต่ก้มหน้าอายๆ “ไม่เป็นไรหรอกผมไม่บอกแบงค์มันหรอก” ฟ้าเงยหน้าขึ้นมองผมสีหน้าดูโล่งอก เราจึงพากันมานั่งที่โต๊ะเดิมของเราที่มีแค่แบงค์นอนหลับอยู่เรานั่งลงข้างๆกัน “วันๆ แบงค์มันชอบเอาแต่เมา ไม่เคยสนใจเมียมันบ้างเรย” ฟ้าพึมพำ ผมเรยพอเข้าใจแล้วว่าแบงค๋คงเย็ดเมียมันคงไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียมันซักเท่าไหร่ฟ้าถึงมีอาการแบบนี้ “มีเมียนมสวยๆ แบบนี้น่าอิจฉาจิงๆนะแบงค์” ผมแกล้งหยอก “บ้า..คุณกฤษก้อ”ฟ้าตีแขนผมเบาๆ หน้าแดงออกอาการเขิลแล้วเอนมาซบไหล่ผม ซักพักฟ้าเอามือมากุมที่ควยผม ผมผงะเล็กน้อย “ยังแข็งอยู่อีกหรอคะ” ฟ้าทำเสียงกระเส่า “ฟ้าช่วยเอาลงให้เอามั้ย” เพียงเท่านั้นใจผมเต้นแรงเรย ฟ้าลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำ ผมรู้ในทันทีรีบเดินตามไป เราเข้ามาในห้อเดียวกันฟ้าปิดกลอนล็อค หันหน้ามาทางผม ผมดึงเกาะอกฟ้าออกมาเผยให้เหนนมขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยากกระหาย ก้มเอาปากดูดหัวนมอีกข้างนึง ฟ้ากอดผมแน่น “คุณกฤษขาาาาา…ฟ้าเสียวววว ” ฟ้าครางกระซิบ หลังจากผมพอใจกับนมฟ้า ฟ้าคุกเข่าลงแล้วรูดซิบ งัดควยขนาดกำลังดีออกมาสู่โลกภายนอก รูดขึ้นรูดลง แล้วอมเข้าปากทันที ฟ้าใช้ปากโม๊กเก่งมาก ใช้ลิ้นได้อย่างชำนานจนผมว่าไม่น่าจะใช่แบงค์คนเดียวแล้วหละที่ได้เย็ดฟ้า ฟ้าโม๊กไปเรื่อยๆ นมก้อกระเพื่อมตามจังหวะเข้าออกเร็วมากจนผมใกล้แตก “พอก่อนฟ้า ขอเลียหีฟ้ามั่งนะ” ฟ้าคายควยผมออกมา ผมถอดกางเกงและกางเกงในฟ้า ให้ฟ้าโก้งโค้งมือพิงผนังดูดน้ำหีฟ้าจากข้างหลัง” อ๊าาาา….ฟ้าเสียวหีจังเลยยยย ” น้ำหี

ฟ้าออกมาเยอะและอร่อยมาก ไหลย้อยลงมาตามขา ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่ “โอ้ย…คณกฤษขาาา..ฟ้า มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนหีมากเลย เย็ดฟ้าเหอะนะคะ ฟ้าอยากโดนเย็ด ” ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าไปในรูหีฟ้าทันทีจากข้างหลัง กระเด้าอย่างสุดแรง เสียงดังแจ๊ะๆ “โอยยยยยย….ซี้ดดดดด….คุณกฤษขาาาา เย็ดฟ้าแรงๆค่ะ ฟ้าเงี่ยนนนนน ” ฟ้าพูดเสียงกระซิบ หน้าแดงกล่ำ “จากนั้นผมก้อพลิกฟ้าหันกลับมายกขาฟ้าขึ้นข้างนึงแล้วเอาควยเสียบ กระเด้าถี่ๆ ” อ๊าาาาา….ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว ” “ผมก้อจะแตกแล้วฟ้า” ผมกระเด้าอีก5-6 ครั้งแล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้าสะดุ้งเฮือกกอดผมแน่น หลังจากเส็ดกิจกามเราออกมาข้างนอกนั่งต่อที่โต๊ะ ซักพักไอ้แบงค์ตื่นมาอย่างงัวเงียชวนเพื่อนๆไปต่อร้านเหล้าที่อื่นอีก ทุกคนก้อเห็นด้วยกับมัน แต่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับก่อนฟ้าก้อบอกว่าจะกลับเหมือนกัน ผมเลยอาสาไปส่งฟ้าที่บ้าน “ฝากดูแลมันด้วยนะคับคุณกฤษ” แบงค์ตะโกนบอกผมก่อนจะหันกลับไปขึ้นรถเพื่อน ผมหันมาสบตาฟ้า แล้วยิ้ม ฟ้าก้อยิ้มเขิลๆ ผมขับรถพาจนถึงหน้าบ้านฟ้า บ้านฟ้าเป็นบ้านเช่าหลังเล็กๆ เก่าๆ ฟ้าเล่าให้ฟังว่า แบงค์เอาเงินเก็บส่วนใหญ่ไปกินเหล้าหมดเลยไม่ค่อยเหลือเก็บไว้หาบ้านดีดีอยู่” “เข้ามาทานน้ำก่อนมั้ยค่ะคุณกฤษ” ฟ้าถามผม ผมดึงฟ้ามาจูบปาก แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ ว่า อยากกินน้ำหีฟ้าอ่ะคับ ” ฟ้าเขิลหน้าแดง แล้วจึงพาผมเข้าไปในบ้าน ฟ้าเดินเข้าห้องนอนไป ผมก้อเดินตามเข้าไป ในห้องมีเตียงเก่าๆ ตู้เสือผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พอเราเข้าห้องได้ปุ๊บ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที และล้มตัวนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียง “ฟ้าขึ้นให้ผมหน่อยนะ” ฟ้ารีบเปลืองผ้าแล้วโดดขึ้นเตียงคร่อมควยผมกดหีลงมาจนมิดควยของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมก่อนหน้านี้อยู่ก่อนแล้ว แร้วฟ้าก้อเริ่มร่อนหีอย่างรวดเร็ว “อ๊าา ฟ้า ผมเสียวควยจัง” “อ๊าา….คุณกฤษขาา…ฟ้าอยากมีผัวเอาเก่งแบบนี้จัง อ๊า …. อ๊า …. อ๊า” ฟ้าร่อนเอวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับว่าควยผมจะหลุดเข้าไปในหีฟ้า ” โอ้ย ฟ้า ผมจะแตกแล้ว ” “แตกเข้ามาในหีฟ้าเรยค่ะ อ๊า…อ๊า” ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีฟ้าอีกรอบ ตัวฟ้ากระตุก หีตอดผมแรงมาก แล้วฟ้าก้อล้มตัวลงบนตัวผม ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า “มาเย็ดหีฟ้าบ่อยๆนะคะ คุณหัวหน้า” ผมคิดในใจ ถึงไม่บอกกูก้อเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว ครูจะทำไรผม-โดนอาจารย์จับทำผัว อาร์ม เด็กหนุ่ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษา ปวส. ปี 2 สาขา คอมฯ ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนหน้าตาดี ติดอันดับ หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ของวิทยาลัย มีสาว ๆ เข้ามาจีบเยอะแยะ แต่เขาไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเป็ค แต่แล้วเขาก็ได้มาเจอกับอาจารย์คนหนึ่งที่อาร์มเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย เธอชื่อ อาจารย์เจี๊ยบอายุ 25 ปี เธอเป็นอาจารย์ฝึกหัดก่อนที่จะบรรจุทำงานที่นี่ อาจารย์เป็นคนสวย…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…