เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b5e0b894e0b980e0b894e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5 64fc87e54af1e

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่

ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ ทั้งนม ทั้งตูด เด้งกระเพื่อม น่าบีบ จนผมรู้สึกมีอารมณ์ แข็งขึ้นมาแต่ตอนนั้นผมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงมาเลย ก็เลยคิดขึ้นมาว่า”วันนี้กูจะต้องเย็ดเฟิร์นให้ได้” ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้ากางเกงผมก็ตุงขึ้นจนเห็นได้ชัด เฟิร์นมองมาพอดี เห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์สำเร็จ

พอซ้อมเสร็จรุ่นน้องก็กลับบ้านกัน เหลือแต่ผมกับเฟิร์น 2 คน แล้วเฟิร์นก็เข้ามาคุยกับผมว่า “ตะกี้เฟิร์นเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา” ผมก็เขินๆไปแป๊บนึงก็คิดขึ้นมาได้ว่า “วันนี้เราจะเย็ดเฟิร์นให้ได้นี่หว่า” ก็เลยถามกลับไปบอกว่า “เห็นอะไรเหรอ” เฟิร์นตอบมาว่า “ก็ควยเธอไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว” ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าเฟิร์นจะกล้าพูดแบบนี้ ก็เลยคิดได้ว่าพูดได้ขนาดนี้คงจะอยากลองของเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า “แล้วอยากเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ” เฟิร์นหน้าแดงนิดๆ แล้วตอบว่า “จะให้ดูจริงเหรอ” ผมตอบแบบไม่ลังเร ว่า “ใช่ จะดูรึปล่าว แต่ต้องผลัดกันดูนะ” ในจังหวะนั้นผมมองไปที่นมของเฟิร์น ตาผมโตขึ้นเพราะเฟิร์นไม่ได้ใส่บราด้วย เห็นหัวนมแข็งชูแทบจะทะลุเสื้อออกมา ผมจึงไม่รอให้เฟิร์นตอบว่า จะดูรึปล่าว ผมเอามือจับนมของเฟิร์นแล้วใช้นิ้วบี้ไปที่หัวนมที่ชูเด่นออกมา เฟิร์นตกใจร้องอุ้ย ผมไม่สนใจอะไรแล้ว จึงพาเฟิร์นไปที่ห้องน้ำหญิง เฟิร์นถามว่าจะพาไปไหน ผมเลยบอกว่าไปมีความสุขกันไง เฟิร์นพูดขึ้นมาว่า เฟิร์นอยากจะโดนเธอเย็ดตั้งแต่เจอกันครั้งแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งได้ใจและดีใจสุดขีด พอถึงห้องน้ำหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น บรรจงจูบปากอั้นอวบอิ่มของเฟิร์น นัวเนียลิ้นกัน และเอามือถอดเสื้อเฟิร์นออก โอ้โห้ นมที่เต่งตึ๋งและหัวนมสีชมพูเข้มของเฟิร์นทำให้ผมต้องเลิกจากการจูบปากมาดูดหัวนมแทน

เฟิร์นครางเบาๆ และมือผมก็ลุบที่ตูดเฟิร์นที่ยังไม่ได้ถอดกางเกง มันรัดเหมือนไม่ได้ใส่เลย ผมจึงค่อยๆ ถอดออกและก็ต้องโอ้โห้อีกครั้ง เพราะเฟิร์นไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย มิน่าถึงได้โหนกนูนแบบจะทะลุกางเกงออกมา ผมเอามือลูบหีของเฟิร์นที่มีหมอยเยอะมาก และโหนกมากด้วย ทำให้ผมมองรูหีเธอไม่เห็น จึงนั่งยองๆ ลงมาค่อยๆ เอามือแหวกดงหมอย เข้าไปเห็นกลีบสีชมพูของเฟิร์นและเม็ดติ่งที่ชูชันออกมา ผมจึงตวัดลิ้นที่กลีบและเม็ดติ่งเบาๆ และเร่งรัวลิ้นจนดุนเข้าไปในรูหีของเฟิร์น จมูกผมติดเข้าไปในดงหมอย กลิ่นหอมมาก อย่างกับใช้แล็ตตาสิท (น้ำยาล้างหี) เฟิร์นครางดังมาก ลั่นห้องน้ำหญิงเลย แต่ดีที่คนไม่ค่อยมีแล้ว ผมเลียจนมีน้ำไหลเยิ้มติดลิ้นผมออกมา ผมก็เลียกินเข้าไปหมด จนน้ำมันไหลออกมามากจนไหลมาตามง่ามขาของเฟิร์น แล้วผมก็ยืนขึ้นให้เฟิร์นดูดของผมมั้ง เฟิร์นนั่งลงยองๆ แบบอ้าขาจนเห็นรูหี เอามือจับควยผมรูดไปมาให้หนังหัวควยผมเปิดออกแล้วเฟิร์นก็ค่อยๆ เอาลิ้นเลียหัวควยผมตวัดไปมาที่รูควยผม แล้วดูดอมเข้าไปจนมิดด้าม ผมเสียวจนเอามือจับหัวเฟิร์น ปากเฟิร์นยังดูดควยอยู่ แล้วดึงเข้าดึงออกรูดควยผมเสียวมาก มีน้ำหล่อลืนผมออกมาเฟิร์นก็เลียกินไปหมด เสร็จแล้ว ผมก็จับเฟิร์นไปนั่งบนอ่างล้างหน้า เอาตูดเฟิร์นเกยกับขอบอ่างล้างหน้า แล้วตัวเฟิร์นพิงกับกระจกที่อ่างล้างหน้า

ผมจับเฟิร์นแหกขาออก แล้วค่อยๆ เอามือแหวกดงหมอย จนเห็นร่องกลีบรูหี ผมจึงจับควยผมมาถูไถที่ร่องหี เฟิร์นครางแล้วบอกว่า ยัดเข้ามาเลยแรงๆ เลยนะ ผมเลยใส่ไม่ยั้งยัดควยผมเข้าไปในรูหีของเฟิร์น เฟิร์นสะดุ้ง ครางออกมาดังมาก แล้วผมก็สอยถี่ยิบและแรง ตามคำขอของเฟิร์น แต่แล้วผมก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนแอบมอง ผมจึงหันกลับไปดู ใจผมหายวาบ พร้อมกับควยผมที่ค่อยๆ หดลงอย่างรวดเร็ว เพราะมีอาจารย์ผู้หญิงคนนึงยืนมองผมอยู่ และผมก็คิดมาได้ว่า” ตายห่าลืมล็อคประตูรึวะเนี่ย” อาจารย์เค้าก็เดินเข้ามาถามว่าทำอะไรกันอยู่ พอดีอาจารย์ คนนี้เป็นอาจารย์ ที่เพิ่งเข้ามาใหม่จบจากธรรมศาสตร์ หน้าตาก็ใช้ได้ หุ่นดี ผมก็เลยเอาไงเอากันวะ ไหนๆ ก็ถูก อาจารย์เข้ามาเห็นแล้ว ผมจึงหันไปให้อาจารย์ดูควยผม แล้วเข้าไปจับแขนอาจารย์ดึงเข้ามาแล้วผมก็ดูดปาก อาจารย์สาวไม่ขัดขืนเลย แถมยังเอามือมารูดควยผมอีก ควยผมจึงแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ผมเอาอีกมือเสียบเข้าไปในหีของเฟิร์น และอีกมือนึงถอดเสื้ออาจารย์ออก โอ้โห้ นมโต กว่าเฟิร์นตั้งเยอะ ผมค่อยๆ ถอดชั้นในอาจารย์สาวออก แล้วดูดหัวนม อาจารย์คราง “อ๊าๆ ดูดแรง ๆ หน่อย” ผมก็ดูดไปเรื่อยแล้ว เสร็จผม ก็ หันกลับมาเย็ดเฟิร์นต่อ แล้วอาจารย์ก็ถลก กระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงในออก ขึ้นไปนั่งที่อ่างล้างหน้าอีกอันนึง แหกขาออกแล้วให้เฟิร์นเลียหีให้ ผมให้เฟิร์นหันไปเลียหีอาจารย์ แล้วโก่งตูดออกมา ทำให้กลีบหีของเฟิร์นเปิดกว้างออกผมจึงยัดควยเข้าไปทันที สอยแรงๆ แบบไม่ยั้งจนหน้าเฟิร์นคว่ำไปกระแทกหีอาจารย์ลิ้นเฟิร์นดุนเข้าไปในหีอาจารย์ ๆ ครางลั่น

ผมสอยจนน้ำใกล้แตกและเฟิร์นก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยเพราะหีเฟิร์นตอดตุบๆๆ ที่ควยผม น้ำของเฟิร์นเยิ้มออกมาเยอะมาก แล้วผมจับเฟิร์นหันหน้ามา แล้วกระแทกควยผมเข้าปากเฟิร์น จนน้ำผมแตกคาปากเฟิร์น เฟิร์นกินน้ำของผมเข้าไปหมดเลย แล้วผมก็ไปเลียหีอาจารย์ต่อ เฟิร์นดูดหัวนมอาจารย์ ผมเลียหีอาจารย์ประมาณ 5 นาทีผมจึงให้อาจารย์ดูดควยผม และแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมจึงไปนั่งบนอ่างล้างหน้าแล้วอาจารย์หันหลังให้ผมแล้ว เอามือจับควยผม มานั่งคร่อมตัวพิงผมแล้วผมก็เอามือแหกขาอาจารย์ออก ควยผมเสียบอยู่ในหีอาจารย์ แล้วเฟิร์นก็มาเลียทั้งหีอาจารย์และควยผมที่เสียบอยู่ไปพร้อมกัน อาจารย์นั่งโยกแรงมากจนเหมือนกับควยผมจะหัก ยังไงยังงั้นแหละ ผมเอาลิ้นเลียซอกคออาจารย์ กลิ่นหอมมาก น้ำของอาจารย์เยิ้มออกมาไหลไปตามควยผมจนหยดลงบนอ่างและพื้น แล้วเฟิร์นก็ดูดนมอาจารย์ต่อ อาจารย์ครางดังมาก บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็จะเสร็จรอบสองพอดี ก็เลยแตกในหีอาจารย์เลย อาจารย์หมดแรงนอนพิงผม ทั้งทีควยผมยังเสียบคาอยู่ในหีอาจารย์ ผมก็กอดอาจารย์และเฟิร์นไว้สักพัก อาจารย์ก็ลุกออกจากควยผม เดินไปมีน้ำว่าวผมและน้ำหล่อลืนอาจารย์ไหลหยดเป็นทาง ผม และเฟิร์น อาจารย์ ก็ชำระล้างน้ำเฉอะแฉะต่างๆ ที่อ่างล้างหน้านั่นแหละ เสร็จแล้วก็แต่งตัว กลับบ้านกันกับอาจารย์ เค้าขับรถไปส่ง และไม่รู้อาจารย์เค้าเกิดเปลี่ยวอะไรขึ้นมาอีก ขับพาผม กับเฟิร์นเข้าโรงแรมม่านรูดต่อ ผมนี่รับแทบไม่ไหวเลย เย็ดกันต่อที่โรงแรมอีก คนละรอบ รวมวันนั้นผมแตกไป 4 รอบ เหนื่อยแทบตายแต่ก็มันส์มากครับ ประสบการณ์ครั้งแรกของผม

Recommendations

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…