เย็ดมันส์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fc0ef93e5f3

เรื่องเสียว เย็ดมันส์

ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ
วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่ม
สงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผม ผมก็เริ่มชะงักแต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบ เอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิงดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร ระหว่างนั้นผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมด แล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่มขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินอกผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นม ดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆเป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา….เสียวจังเลย แรงอีกแรง อีก”มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อยๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี
ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา….ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลีย แต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิงลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิง ก็ขึ้นขย่มผมรู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา ผัวขาามันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก
ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ

วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ “แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ” แล้วก็ขอให้ผมกอด “กอด หญิง หน่อยได้มั้ย”ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผมผมก็เริ่มชะงัก แต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบเอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิง ดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไรระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมดแล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู “หนุ่ม ขาาาา…ซี๊ดดดด” แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอก ผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นมดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ ” หนุ่ม ขาาา…เสียวจังเลย แรงอีกแรงอีก” มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆเลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหี

ซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน “หนุ่มอ้าาาา…เสียวววจังง ผัวขาาา…ดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา “มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง “ผัวขาาา…เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆๆๆๆ แรง ๆ อ๊าาาาา…สุดยอด ผัวขาา…เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ” ซักพัก “หญิง เป็นไงบ้าง” ” ดีมากกก มันส์จังง” “ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ ” น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลียแต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิง ลุกขึ้นมา”มาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง” แล้ว หญิงก็ขึ้นขย่มผม รู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง “อ้าาาา…ผัวขาา..มันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาา”แล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก

Recommendations

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…