เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aa 6545d562240dc

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว

วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก

ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย พอเบื่อ ๆ ก็ขับรถออกไปซื้อของกินก่อนที่จะรีบขับกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้าน ในตอนนั้นผมก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากชั้นสอง

“ซี๊ดดดด…อ๊ะ…อ๊ายยย….ซี๊ดดดดด”

เสียงครางดังมาเป็นระยะ ๆ ในตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าอาจจะหูแว่ว แต่เสียงครางก็ยังไม่หายไป แถมยังดังขึ้นถี่ขึ้น ผมเลยตัดสินใจเดินขึ้นไปดู

เสียงนั้นดังมาจากห้องนอนของลูกน้อยของผม ผมเลยรีบวิ่งเข้าไปในห้องทันที ปรากฏว่าภาพที่เห็นก็คือ พี่เลี้ยงเด็กกำลังเมามันอยู่กับการช่วยตัวเอง ในขณะที่ลูกของผมนอนหลับอยู่ในเปลเด็กข้าง ๆ

ร่างเล็กบางล่อนจ้อนของเธอโยกขึ้นลงบนควยปลอมที่วางติดกับพื้นห้องนอนลูกผม เนินนมใหญ่อวบหัวนมกลมกลึงแข็งตั้งดีดเด้งขึ้นลงตามจังหวะร่อนเอวของเธอ ร่องหีของเธอสีเนื้ออ่อนอมชมพูระเรื่อหุบเข้าออกตามจังหวะกดหีของเธออย่างเย้ายวน เธอหลับตาพริ้มด้วยความเงี่ยนกระสันแบบไม่รู้ตัวว่าผมกำลังยืนมองเธออยู่

ในตอนนั้นอารมณ์ผมเตลิดไปไกลมาก เพราะผมเองหลังจากที่ภรรยาคลอดลูกเราก็มีเซ็กซ์กันน้อยลงมาก ๆ จนบางครั้งผมต้องแอบไปซื้อเด็กขายกินนอกบ้าน พอมาเห็นพี่เลี้ยงเด็กรุ่นลูกกำลังบดร่อนหีต่อหน้าต่อตา อีกทั้งเธอยังสวยสะเด็ด รูปร่างน่าเย็ดให้น้ำแตกหลาย ๆ หน ผมเลยยิ่งเงี่ยนจนไม่อาจสนใจความเหมาะสมใด ๆ ได้อีก

ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปในห้องและปิดประตูเบา ๆ ไม่ให้พี่เลี้ยงเด็กรู้ตัว จากนั้นก็ยืนดูเธอบดควยปลอมต่อแบบพอใจ ท่อนควยผมก็เริ่มแข็งด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ค่อย ๆ เพิ่มพูน พี่เลี้ยงเด็กก็ลืมตากำลังจะเปลี่ยนท่าแยงหีให้ตัวเอง เธอลืมตาและเห็นผมกำลังยืนควยตุงอยู่ต่อหน้าเลยสะดุ้งด้วยความตกใจสุดขีด

“คุณผู้ชายคะ หนูขอโทษค่ะ” เธอรีบพูดด้วยความกลัวโดนตำหนิก่อนจะหยิบเสื้อผ้าจะใส่

“หยุด ไม่ต้องใส่ ถ้าหนูไม่อยากให้ฉันเอาเรื่อง หนูต้องยอมทำอะไรให้ฉันอย่างนึง”

พี่เลี้ยงเด็กสีหน้ากังวลบวกกับสงสัย ในจังหวะนั้นเองผมก็รูดซิบกางเกงตัวเองลงและชักท่อนควยลำใหญ่อวบตามอายุออกมา พี่เลี้ยงเด็กเห็นแล้วก็ตาค้างด้วยความตะลึง

“มานี่” ผมกวักมือเรียกให้เธอมาหา พี่เลี้ยงเด็กค่อย ๆ คุกเข่ามาที่ร่างผมก่อนที่ผมจะจับหัวเธออย่างอ่อนโยนมาที่ท่อนควย

พี่เลี้ยงเด็กอ้าปากรับท่อนควยของผมอย่างเป็นงานในทันที เธอทั้งดูดกลืน เอาลิ้นเลียละเลงตวัดหัวควยและดูดหัวควยผมอย่างสุดแรงจนผมสะดุ้ง ก่อนที่จะยัดท่อนควยลงคอจนสุดลำ ทั้ง ๆ ที่แม้แต่เมียผมก็ไม่เคยทำได้ขนาดนี้ เธออมควยให้ผมจนสำลักดังอ่อก ๆ แอ่ก ๆ แต่เธอก็ยังอมต่ออย่างพอใจ

“ซี๊ดดด….หนูเงี่ยนค่ะคุณผู้ชาย เย็ดหนูแรง ๆ หน่อยนะ” เธอพูดพร้อมเงยหน้ามาสบสายตาแบบยั่วเย็ดสุด ๆ

ผมกระแทกควยเด้าเย็ดเข้าที่ปากเธอแบบรัว ๆ แรง ๆ ด้วยความสะใจ แม้จะสำลักท่อนควยลำเขื่องของผมแต่เธอก็สู้ไม่ถอย อ้าปากดูดรัดควยผมอย่างเงี่ยนกระหาย

พี่เลี้ยงเด็กนอนหงายลงกับพื้นพร้อมดึงร่างผมขึ้นทับร่างเธอในขณะที่เอามือเขี่ยหีอย่างเร่าร้อน

“หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว กระแทกแรง ๆ เลยนะ”

ผมแบกท่อนควยลำเขื่องที่เต็มไปด้วยความกระสันยัดเข้าช่องหรรษาของเธอแบบสุดลำและกระแทกเข้าออกสุดแรงแบบที่เธอร้องขอ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ…อ๊ายยย…งือออ งะ อ๊อยย”

เธอครางตามจังหวะกระแทกท่อนควยของผม

“เสียวมากไหม ร่านดีนัก”

เธอมองตาแบบท้าทาย ผมเงี่ยนจัดกระแทกควยแรงขึ้นจนลูกน้อยที่นอนอยู่ในเปลตื่นและร้องไห้เรียก

ผมไม่สนใจ ตะบี้ตะบันเย็ดหีของพี่เลี้ยงต่อแบบมันควย

“ซี๊ดดด…โอ๊ย…เงี่ยนควย แม่ง”

“อ๊ะ คุณพี่ชายขา อ๊ายยย”

ผมบรรจงซอยควยอย่างแรงจนร่างทั้งร่างของพี่เลี้ยงท่วมไปด้วยเหงื่อ ทำให้เวลาร่างกายกระทบกันมันดังเป็นเสียง ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ พร้อมด้วยเสียงควยกระแทกร่องหี และเสียงร้องคราง บรรยากาศทุกอย่างชวนเงี่ยนจนพี่เลี้ยงเด็กเสร็จสมอารมณ์หมายคาท่อนควยของผม

“อ๊อออย…อ๊ายยย…เสร็จแล้ว เสร็จแล้วววว…ซี๊ดดด”

ผมซอยควยต่อจนน้ำแตกคาหีเธอ ด้วยความเงี่ยนอย่างมากผมบรรเลงเย็ดเธอต่อหลากหลายท่าจนเสร็จต่อกันอีกรอบ ก่อนที่จะเสร็จรอบที่สาม ผมชักควยออกมาแตกใส่หน้าเธอจนน้ำไม่มีเหลือ

“ซี๊ดดดด…โคตรแม่ง”

เธอยิ้มพอใจพร้อมดูดกลืนน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย

“ถ้าคุณผู้ชายไม่เอาเรื่องหนู หนูจะให้คุณผู้ชายเย็ดตลอดไปเลยค่ะ” เธอพูดพร้อมส่งสายตายั่วยวนอีก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อผัว วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของสามีปาน สามีจากปานไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างชีวิตการแต่งงานของเรานั้น เรียกว่ามีความสุขมาก สามีปานเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์มาก เรียกว่าต้องมีทุกวัน บางวันก็เสร็จถึง 2-3 รอบ ขนาดบางทีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ เขาก็ยังทำให้ปานมีความสุขได้ ดังนั้นปานจึงรู้สึกช็อคมากเมื่อสามีของปานจากไป เพราะไม่มีวี่แววอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเขาเป็นโรคร้าย ถึงแม้ตอนนี้ปานจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เมื่อต้องขาดรสรักไป 2 ปีจากที่เคยได้ทุกวัน ทำให้ปานค่อนข้างจะมีความรู้สึกง่าย บางคราวที่ทนไม่ไหว ก็ต้องช่วยตนเองไป แต่ยังไงก็ไม่สามารถแทนที่ของสามีได้ ตัวปานเองค่อนข้างเป็นคนหัวเก่า จึงไม่กล้าที่จะหาแฟนหรือหาผู้ชายมาช่วยบำบัดอาการใคร่ของปานได้…