เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4 64fc87aa9134b

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ พอถึง”วันปีใหม่”พี่เคทกลับมาที่บ้านพี่เคทเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 18 ควยใหญ่พอสมควร ส่วนพี่เคทอายุ 20 ผมเห็นพี่เคทกลับมาบ้านผมดีใจมากแต่พี่เคทกว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ผมกะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่เคทจะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องอาทร์ ไปก่อนแล้วกัน

ส่วนผมก็เลยเอาของพี่เคทมาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่เคทใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผม กะว่าจะเย็ดพี่เคทให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่เคทก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง สักพักพี่เคทก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่เคทมันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่เคทอยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม ผมถามพี่เคทว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่เคทก็บอก ได้ แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วย เพราะผมคิดมานานแล้ว ผมก็เลยบอกพี่เคทว่าไม่ต้องใส่เสื้อผ้าก็ได้ พี่ก็ได้แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่เคทก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอย พี่เคทบอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่เคทเคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5 พี่จะให้ผมจูบ 1 ทีผมเลย”ทวงสัญญา”เพราะผมได้เกรด 2.78 พี่เคทก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่บีบอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง

พี่เคทก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่เคทหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่เคท พี่เคทก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่เคททั้งๆ ที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่เคทพี่เคทก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่เคทเริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าผมขอดูหีนะ พี่เคทก็พยักหน้า ผมกดพี่เคทให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่เคทเพื่อสักเกตุหีพี่เคทว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่เคทกว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่เคทถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่เคท พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดูแล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัว เอาควยยาวขนาด 6×6 ไปจ่อที่ลูกตาพี่เคท พี่เคทบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิผมถามว่าอยากอมไหมล่ะ พี่เคทแกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่เคททันทีพี่เคททั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแตกใส่ปากพี่เคท ทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่เคทบ้างนะพี่เคทก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา ผมก็เลียติ่งหีพี่เคท จนพี่เคทเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เคทบอกว่า อาทร์พี่เสร็จไปรอบนึ่งแล้ว ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เคทก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่เคทว่าให้พี่เคทหลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับพี่เคทตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่เคทก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทาง

ผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่เคท พี่เคทยังหลับอยู่ผมก้มลงไปเลียหีพี่เคทได้ซักพักพี่เคทก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้เคทจับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่เคทแล้วพี่เคทก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรงขึ้นจนพี่เคทสั่นไปทั้งตัวผมจับพี่เคทอุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยนแล้วจึงเริ่มเย็ดตูด แต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่เคทบอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่ายผมเย็ดตูดพี่เคทจนพี่เค้าร้องให้ออกมาแล้วมีเลือดติดควยผมออกมาด้วย ผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่เคทนอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลย แล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่เคทร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่เคทขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หีของพี่เคท ยก ลอยขึ้นมา ผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เคทน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่แตก ผมจับพี่เคทนอนตะแคงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผม แล้วผมก็ลงมือ เย็ดหีพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่ออีกที ประมาณ 10 นาทีผมก็เสียวจนน้ำไกล้จะแตก แล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยลำควยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่เคทครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเก่าหนูควยใหญ่ หนูคงไม่หนีมาเย็ดกับผัวใหม่หรอกค่ะ ผัวเก่าหนูเป็นคนขยันค่ะ ขยันทำงาน ยันเอาอกเอาใจ แล้วก็ขยันเอาหนูด้วย พูดง่าย ๆ เลยว่าเรื่องงานไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่เคยพลาดเช่นกัน แต่…มันไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันนั้นมีความสุขเลย เพราะว่าเขานั้นควยเล็กค่ะ เขาเป็นคนหล่อ แต่กลับมอบประสบการณ์เสียวที่เลวร้ายที่สุดให้ฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขาควยเล็กกว่าไซส์ปกติด้วยซ้ำ ปกติที่ว่านี่คือ 49 นะคะ…เขาเหมือนควยเด็กที่ยังไม่โตเต็มที่อย่างไรอย่างนั้นเลยด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้ฉันทิ้งเขา ทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อใยเลย การทิ้งเขาแบบนั้นทำให้ฉันกลายเป็นขี้ปากชาวบ้าน บอกว่าฉันร่าน ฉันเป็นกะหรี่ ฉันไม่รู้จักพอ ผัวเก่าฉันดีขนาดนั้น ทำไมถึงไม่ยอมที่จะใส่ใจกันเช่นนี้…แต่ถ้าฉันบอกทุกคนไป ก็คงไม่มีใครฟังอยู่ดี ฉะนั้นแล้ว ใครจะว่าอะไรก็ช่าง…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้ เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…