เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b986e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899 64fd96b138d6e

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์

เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง เธอมักจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียนเสมอๆ หนุ่มมารุมจีบกันมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว ตามประสาวัยรุ่น เธอมักจะแต่งตัวที่เปรี้ยวๆสุดขีดชนิดที่เห็นแล้วเป็นต้องอวัยวะเพศลุกโชน เป็นประจำไม่เว้นแต่ผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ เวลาอยู่บ้านบ่อยครั้งที่เธอจะ ใส่กางเกงขาสั้นมากๆและขาบานด้วย กับเสื้อกล้ามสีขาวและเสื้อชั้นใน ที่บางครั้งก็เป็นลายลูกไม้ฟ้าบ้าง ครีมบ้าง แต่ที่เซ็กซี่ที่สุดก็คือสีดำ ซึ่งตัดกับเสื้อกล้ามสีขาวแล้วดูเด่นชัดและวาบหวิวมาก
ผมมักจะต้องใส่เสื้อตัวยาวๆให้คลุมเป้ากางเกงไว้ไม่ให้เกิดพิรุธเสมอ บางครั้งเมื่อเธอนอนดูโทรทัศน์จนหลับไปตอนบ่ายๆที่โซฟาห้องรับแขก ผมมักจะแอบย่องเข้าไปเพ่งพิจารณาและก็แอบมองลอดขากางเกงบานเข้าไป แล้วเอาเก็บไปช่วยตัวเองในห้องเสมอๆ แต่ก็ไม่กล้าล่วงเกินอะไรมากไปกว่านี้ บางวันเมื่อเธอเข้าห้องอาบน้ำในตอนเย็น ผมมักจะแอบย่องเข้าไปหยิบกางเกงในและเสื้อในที่เพิ่งถอดออกสดๆมาดอมดม พร้อมกับสาวเจ้ายักษ์เล็กของผมไปด้วย บางครั้งอดไม่ได้แม้ยามที่เธอมีประจำเดือนก็มักจะแอบเอาผ้าอนามัยที่เพิ่ง ถอดออกมาสำรวจตรวจตาและสาวว่าวไปด้วย
กาลเวลาผ่านไป เธอเรียนจบมหาวิทยาลัย และแต่งงานไปอยู่กับสามีที่ต่างจังหวัด ทำให้ผมหมดโอกาสที่จะทำกิจวัตรที่เคยทำเสมอๆด้วยความเสียดาย ตัวผมเองก็สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยของรัฐ ในคณะเภสัชศาสตร์ได้ ผลการเรียนก็อยู่ในชั้นแนวหน้าของรุ่นเลยทีเดียว ต่อมาเมื่อผมเรียนอยู่ในชั้นปีที่4 ได้มีการศึกษาและค้นคว้าทดลอง ซึ่งนักศึกษาต้องมีผลงานมาส่งเพื่อให้สอบผ่านเพื่อจบการศึกษา ซึ่งสิ่งที่ผมค้นคว้าและทดลองนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการผสมสูตรยาคลายกล้าม เนื้อ หรือตามประสาชาวบ้านเรียกว่ายานอนหลับนั่นเอง แรงบันดาลใจก็ได้มาจากการที่แอบมองพี่สาวเวลานอนหลับนั่นเอง สิ่งที่ค้นคว้าจะต้องได้ยานอนหลับที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะหลับสนิท จริงๆโดยไม่มีผลข้างเคียงใดกับผู้ใช้แม้แต่น้อย เมื่อผมส่งผลงานและได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการของคณะแล้ว ผมก็เริ่มที่จะจินตนาการมนการใช้ยากับพี่สาวผมเสมอๆ และช่วยตัวเองไปด้วย แต่ก็ไม่มีโอกาสใช้จริงสักครั้ง
ในที่สุดโอกาสที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อพี่สาวผมปัจจุบันอายุได้ 24 ปี และกำลังตั้งท้องได้ 6-7 เดือน กลับมาที่บ้านของเรา และจำเป็นต้องค้างคืนกับเราด้วยประมาณ 15 วัน เนื่องจากพี่เขยไปติดต่องานต่างประเทศ ผมก็เริ่มดำเนินการตามแผนที่วางไว้ทันที วันนั้นผมกลับมาบ้านหลังเลิกเรียน เตรียมยาที่ผมได้สอบผ่านมากลับมาบ้านด้วยพร้อมด้วยสลิ๊งและอุปกรณ์ครบ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากแต่ก็พยายามเก็บอาการไว้ เย็นวันนั้นเหมือนโชคจะเข้าข้าง น้องสาวผมต้องไปเข้าค่ายพักแรมและมีการแสดงในค่ายตอนดึกซึ่งพ่อและแม่ผมต้อง ไปชมการแสดงด้วย จึงเหลือแต่ผมและพี่สาวเท่านั้น สิ่งที่พี่สาวผมจะต้องทำเป็นประจำก็คือการดื่มนมสดเพื่อบำรุงลูกในท้องของ เธอภายหลังจากกลับมาจากการออกไปเดินเล่นตอนเย็น วันละหนึ่งขวด วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอกลับมาจากเดินออกกำลังกายที่สวนใกล้บ้าน เธอได้แวะไปเข้าห้องน้ำเพื่อปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ผมได้ใช้ช่วงนาทีทองนั้น จัดการดูดยานอนหลับที่เตรียมไว้ใส่ในเข็ม และฉีดเข้าไปใต้ฝาฟรอยของขวดนมที่เธอจะต้องดื่ม เสร็จเรียบร้อยแล้วรีบกลับมานั่งดูโทรทัศน์ เก็บอาการให้เป็นปกติ แต่ตาก็แอบชำเรืองมองเธอ เมื่อเธอออกมาจากห้องน้ำ ก็ตรงไปที่ตู้เย็นแล้วเปิดฝาขวดนมดื่มจนหมดขวดทันที่โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ จากนั้นเธอก็หันมาบอกผมว่า พี่จะเข้าไปอ่านหนังสือในห้องนอนนะ ผมพยักหน้า จากนั้นเธอก็เข้าห้องของเธอไป ผมถอนหายใจยาวอย่างโล่งอกต่อแผนการขั้นที่หนึ่งของผม ต่อไปก็คือรอเวลาให้ยาออกฤทธิ์ ซึ่งก็กินเวลาประมาณ 30 ถึง 40 นาที
เวลา ผ่านไปอย่างเนิ่นนานจริงๆ ผมแทบจะนับวินาทีเลยก็ว่าได้ จนครบ 40 นาที ประมาณเกือบทุ่มครึ่ง ผมย่องไปที่หน้าประตูห้องของเธอ ยังคงมีแสงไฟเปิดอยู่สังเกตจากแสงที่รอดใต้บานประตูออกมา ทำให้ผมลังเลเล็กน้อย แต่ก็มั่นใจในผลงานของตนเองที่สอบผ่านมา ผมจึงแกล้งเคาะประตูและเรียกชื่อเธอ จากเบาไปหาหนัก เงียบไม่มีเสียงตอบรับจากเธอกลับมา ทำให้ผมเริ่มใจชื้นขึ้น ผมไปเอากุญแจห้องจากที่เก็บกุญแจส่วนกลางที่พ่อเก็บไว้มาไขประตูห้องด้วย อาการมือไม้สั่นเทา ในที่สุดประตูก็เปิดออกได้ ภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าคือภาพพี่สาวของผมกำลังนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับมี หนังสือ แม่และเด็กตกอยู่ข้างๆ คงจะนอนอ่านหนังสือจนยาออกฤทธิ์ และหลับไปอย่างไม่รู้ตัว เธอนอนอยู่ในท่านอนหงาย เท้าทั้งสองข้างวางอยู่บนผ้าห่มที่พับให้สูงขึ้นมาที่ปลายเตียง แขนทั้งสองข้างตกมาอยู่ข้างลำตัว เผยอปากออกเล็กน้อย วันนี้เธอใส่ชุดคลุมท้องเป็นกระโปรงยาวสีฟ้าอ่อน และแขนกุดเผยให้เห็นหัวไหล่กลมมลสีขาวนวล กระโปรงล่นขึ้นมาอยู่บริเวณหัวเข่า ทำให้มองเห็นเรียวขาขาวที่อวบขึ้นมาจากการมีบุตรเล็กน้อย และเท้าที่เรียวงามคู่เดิมที่ผมแอบมองมานาน ผมเดินเข้าไปใกล้และเรียก ชื่อเธอเบาๆ จนในที่สุดก็ดังขึ้นจนเกือบจะตะโกน พร้อมกับเขย่าตัวไปด้วย แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบจากเธอ ผมเริ่มใช้มือของผมลองสัมผัสบริเวณหน้าอกของเธอ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงภายนอกคือยังมีกระโปรงอยู่อีกชั้นหนึ่ง แต่ก็สัมผัสได้ถึงความนิ่ม หยุ่นๆมือ ค่อยๆเพิ่มน้ำหนักบีบเคล้นลงไปจากเบาไปหาหนัก
จากสัมผัสดังกล่าวพอจะเดาได้ว่าเธอได้ถอดเสื้อชั้นในออกไปก่อนที่จะนอนแล้ว เพราะสัมผัสเจอกับเม็ดยอดติ่งไต ที่ค่อยๆบี้แล้วแข็งสู้มือ ผมเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ริมฝีปากเรียวบางสีชมพู ค่อยๆบรรจงจูบและใช้ลิ้นความเข้าไปในปากของเธอ แม้จะไม่มีกิริยาโต้ตอบ แต่ก็ให้อารมณ์เป็นอย่างดี จากนั้นก็ถอยมายังเป้าหมายสำคัญที่รอคอยมานาน ผมค่อยๆเลื่อนชุดคลุมท้องสีฟ้าให้สูงขึ้นเลื่อย จากบริเวณหัวเข่ามาถึงน่องและในที่สุดก็เห็นกางเกงในสีขาวที่ตอนนี้ไม่ สามารถดึงขึ้นไปให้อยู่บริเวณเอวได้ เนื่องจากการตั้งท้อง 6 เดือนนั่นเอง กางเกงในปิดได้แค่ของสงวนเท่านั้น ดึงขึ้นไม่ได้เนื่องจากติดท้อง แต่มันก็ไม่ได้ลดความเซ็กซี่ลงเลย ผมดึงกระโปรงคลุมท้องของเธอขึ้นไปเหนือท้องกลมๆของเธอเล็กน้อย เนื่องจากชายกระโปรงอีกด้านเธอนอนทับอยู่ไม่สามารถดึงขึ้นได้หมด ผมค่อยๆจับขาเธอข้างหนึ่งค่อยๆกางออกจากกันจนมากที่สุดเท่าที่จะกางได้ ทำให้เห็นเป้ากางเกงในชัดเจนมันอูมขึ้นมาเป็นอย่างมาก อดใจไม่ไหวต้องเอามือไปลูบไล้สัมผัสพอดีหนึ่งฝ่ามือกว่า ค่อยๆใช้ปลายนิ้วทั้งห้าไล้ไปตามร่องหลืบถึงแม้จะมีกางเกงในกันอยู่แต่มันก็ สัมผัสได้ถึงรูปร่างอวัยวะที่อยู่ข้างใต้ ผืนผ้าคอตตอนสีขาวค่อนข้างชื้นบริเวณเป้าอาจเป็นเพราะก่อนนอนเธอไปเข้าห้อง น้ำมาก่อน คงยังไม่ได้เช็ดให้แห้งดีทำให้เวลารูปและกดด้วยนิ้วมือไปตามร่องแล้วเป็นรูป เป็นรอย จากมือผมก็อยากได้กลิ่นซะแล้ว แอบดมแต่กางเกงในตอนถอดแล้วมานานตอนนี้ขอดอมดมทั้งๆที่ยังใส่อยู่ซักหน่อย ผมฝังจมูกลงไปในตรงกลางเป้าและกดจมูกลงให้ลึกที่สุดแต่กลั้นหายใจไว้ก่อน
พอกะว่าลึกสุดแล้วก็ค่อยสูดลมหายใจอย่างแรง โอ้โหกลิ่นมาสามารถบรรยายได้จริงๆ มันไม่เหม็นไม่หอมแต่ไม่อยากเอาจมูกออกมาจากตรงนั้นเลย สูดดมซักพักคราวนี้ก็เปลี่ยนเป็นลิ้นครับ สมองสั่งการไวมากเพราะลิ้นออกไปเมื่อใดไม่รู้ตัวเลย ค่อยๆชิมเลาะไร้ลิ้นไปตามแยกและปุ่มไตจนเป้ากางเกงในคอตตอนสีขาวค่อนข้าง เปียกไปด้วยน้ำลายผม ผมถอนหน้าขึ้นมาอย่างเสียดายแต่มีสิ่งที่ต้องทำกว่าอีกเยอะ ผมค่อยๆยกขาแกกลับมาชิดกันเหมือนเดิมโดยมีจุดมุ่งหมายคือถอดไอ้คอตตอนสีขาว นี้ออก ผมค่อยๆดึงขอบยางยืดของกางเกงในที่บริเวณเอวด้านหลังรูดลงมาช้าๆ จนค่อยแย้มอีหนูตรงหว่างขาของเธอออกมาแล้วก็รูดลงไปทางปลายเท้า จากนั้นก็ยกขาเธออ้าออกให้มากที่สุดเหมือนเดิม โอ้โหสิ่งที่ผมเห็นมันคือโคกเนินสวาทที่ได้รับการโกนขนออกหมดจนเกลี้ยงเกลา คงเตรียมที่จะไปคลอดลูกหรือเพื่อรักษาความสะอาด แต่มันอวบอูมมากเหลือเกิน ตรงกลางร่องหลืบตอนนี้แคมนอกสองข้างสีค่อนข้างคล้ำนิดๆจากการใช้งานของพี่ เขย จนแคมข้างหนึ่งยื่นมากกว่าอีกข้างหนึ่งเล็กน้อยแต่ก็ยังปิดสนิทไม่อ้าออกมา มาก ผมเอามือสัมผัสความอวบอูมนั้นแล้วก็ค่อยๆใช้นิ้วมือแหวกแคมนอกให้อ้าออก เพื่อที่จะขอดูตาน้ำข้างใน แคมทั้งสองอ้าออกตามนิ้วที่แยกทำให้เห็นข้างในแดงสดมีน้ำชื้นๆพอสมควร รูช่องคลอดอ้าออกเล็กน้อย ผมใช้นิ้วแหวกต่อบริเวณด้านบนโคกแล้วก็เจอเม็ดละมุดกลมยื่นออกมาเล็กน้อย ผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปดูดเลียทันที ค่อยๆใช้ลิ้นไร้ไปตามรอบๆเม็ดละมุดแล้วก็ดูดจวบแรงๆ
พี่สาวผมเธอขยับตัวเล็กน้อย ผมตกใจรีบหยุดดูดรอดูเธอสักพักเห็นยังหลับอยู่เหมือนเดิม เลยก้มลงดูดเลียต่อ จากเม็ดละมุดมาตามช่องหลืบวกลิ้นเข้าไปในช่องคลอด และแคมในแล้วลากกลับไปยังเม็ดละมุด ทำซ้ำไปมารู้สึกเธอบิดตัวเล็กน้อยแต่ตายังหลับอยู่ ผมใช้ลิ้นแยงเข้าไปข้างในอีกคราวนี้รู้สึกมีการขมิบบีบตัวของช่องคลอดเป็น จังหวะ แล้วก็รู้สึกมีน้ำใสๆลื่นออกมาปนกับน้ำลายของผม ดูดเลียไปสักพักไอ้น้ำที่ว่าก็ยิ่งออกมาเยอะมาก มีการบีบรัดในช่องคลอดเลื่อย สังเกตเห็นปลายเท้าของเธอค่อนข้างเกร็งและชี้กดลงไป ผมเดาว่าเธอคงจะฝันว่าร่วมรักกับพี่เขยผมอยู่แน่เลย ผมยังคงดูดเลียอยู่อย่างนั้นจนอวัยวะเพศเธอเปียกแฉะและมีฝองเกิดขึ้นเล็ก น้อยบริเวณซอกแคม ผมยกหน้าขึ้นมาจากโคกนูนแล้วตอนนี้อยากทำมากกว่านี้ซะแล้วทำยังไงดี ผมจับเธอให้พลิกนอนตะแคง เพื่อที่จะดึงกระโปรงเธอให้สูงขึ้นอีกทางด้านหลัง มันถกขึ้นไปได้เรื่อยๆจนเกือบถึงคอแล้ว ผมจับเธอหงายกลับมาแล้วค่อยดึงตัวให้นอนขนานกับเตียงนอนกะให้ขอบก้นเธอพอดี กับขอบเตียงนอน ปล่อยขาทั้งสองข้างห้อยตกลงมาจากเตียง แล้วผมก็ค่อยๆถกกระโปรงเธอสูงขึ้นไปอีกจนเลยหน้าอกอิ่มทั้งสองข้างขึ้นไป ผมเปลี่ยนไปนั่งข้างๆเธอ แล้วก็นั่งมองนมสองข้างของเธอ ตอนนี้อวบใหญ่ปลายหัวนมสีคล้ำลงและวงรัศมีรอบหัวนมใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่ปลายหัวนมรุกชูชันขึ้นมาคงเพราะมีอารมณ์จากที่ผมดูดเม็ดละมุดเมื่อสัก ครู่ ผมก้มลงดูดนมข้างหนึ่ง ส่วนมืออีกข้างก็เอื้อมไปบี้เม็ดละมุดของเธอต่อ
ผมใช้ลิ้นลากไร้ไปตามรอบๆฐานแล้วค่อยวนมาดูดที่หัวนมขบเม้มเล็กน้อย นิ้วก็แหวกบี้เม็ดไปดูดนมไป สังเกต เห็นเธอเกิดอาการกระตุกเล็กน้อยแต่ตายังหลับอยู่เหมือนเดิม ผมดูดนมสักพักก็ลงไปที่ปลายขาเธอที่ตกห้อยอยู่ ผมจับขาเธอยกขึ้นแล้วก็นำไปพาดบนบ่าผมทั้งสองข้าง จากนั้นก็คุกเข่าลงก้มลงไปใช้ปากดูดและเลียโคกอูมอีกครั้ง คราวนี้มันแฉะจนน้ำไหลลงไปตามร่องกัน ผมก็ตามเลียไปจนถึงรูทวารหนักของเธอเลยทีเดียว รสชาติบริเวณรูทวารมันแปล้มๆยังไงไม่รู้แต่ก็ได้อารมณ์ดี ห่อลิ้นแล้วพยายามกดลงไปในรูทวารด้วย แต่มันเข้าไปได้นิดเดียวเท่านั้น ผมเปลี่ยนเป็นเอานิ้วชี้ไปปาดน้ำหล่อลื่นที่รูโคกของเธอจนนิ้วเปียกดีแล้วก็ ค่อยบรรจงแยงลงไปในรูทวารเธอ มันฝืดนิดๆแต่ก็เข้าไปได้จนมิดนิ้ว มีการขมิบรูทวารบ่อยครั้งและส่ายตัวนิดหน่อย ผมชักนิ้วเข้าออกสักพักก็ทนไม่ไหวกลัวแตกก่อนจะเสียแผน ผมลุกขึ้นยืนแล้วหยิบถุงยางอนามัยมาสวมเจ้าโลกของผมก่อน จากนั้นก็จับขาเธอพาดบ่าอีกครั้งแล้วบรรจงจ่อเจ้าหนูเข้าไป ก่อนจะเอาเข้าก็สะบัดเจ้าหนูไปทั่วๆโคกเธอก่อนแล้วก็กดเข้าไปในร่องสวาทเธอ ช้าๆ อ้าถึงแม้จะไม่ฟิดมากแต่ก็ตอดรัดดีเหลือเกิน ซอยเข้าออกช้าๆจนเร่งจังหวะเล็กน้อย
แต่ไม่กล้ากระแทกแรงกลัวกระทบกระเทือนหลานในท้อง จนใกล้จะแตกแล้วผมก็ดึง ออกมา บีบกำคอมันไว้ก่อนมันจะแตก เพราะยังมีอีกอย่างที่อยากทำแทนนิ้วเมื่อสักครู่ ผมหันไปหยิบเจลในกระเป๋ากางเกงของผมมาทาโชลมไปทั่วเจ้าโลกของผม และก็ป้ายไปที่รูทวารพี่สาวด้วย ใช้นิ้วทาไปทั่วปากรูทวารและก็ล้วงเข้าไปในรูกะว่าทั่วดีแล้ว ก็ค่อยๆจ่อเจ้าโลกไปที่ปากรูทวาร มันไม่ยอมเข้าง่ายๆ ต้องใช้มือทั้งสองข้างกอดสะโพกเธอไว้ให้แน่น ใช้ไหล่และต้นแขนพยุงขาเธอที่พาดบนบ่าผมเอาไว้ไม่ให้ตก แล้วก็กดเจ้าโลกลงไป มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวก่อนจากนั้นผมก็อัดต่อจนเข้าไปมิดด้าม มีการขมิบสู้อย่างรุนแรง และมีการบิดตัวด้วยพร้อมกับมีเสียงหือๆออกมาจากคอเธอ แต่ตายังคงหลับอยู่ ผมไม่สนใจแล้วตอนนี้หน้ามืดตามัวไปหมดแล้ว รูทวารเธอฟิดดีเหลือเกิน ขมิบด้วยจนผมทนไม่ไหวแตกอยู่ในรูทวารเธอนั่นเอง ผมชักออกมาแล้วก็ไปปลด ถุงทิ้ง จากนั้นก็กลับมาเก็บทำลายหลักฐาน และใช้ผ้าขนหนูชุปน้ำอุ่นมาเช็ดทำความสะอาดเธอให้เหมือนเดิม คงมีแต่กางเกงในที่เปียกๆคงไม่เป็นไร แล้วก็ออกมาจากห้องเธอไปนอนหลับสบายเบาตัว เช้าขึ้นมาพี่สาวมาเขย่าตัวผมปลุกอย่างแรง จนผมตกใจนึกว่าถูกจับได้ แต่เปล่าเธอปลุกให้ลงไปกินข้าวได้แล้ว และไม่เห็นพูดหรือทำอะไรผิดสังเกต ผมลงไปข้างล่างเห็นที่ราวตากผ้ามีเจ้ากระโปรงชุดนอน และกางเกงในตัวนั้นของเธอซักตากอยู่ สงสัยเธอคงคิดว่าฝันถึงพี่เขยแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน “ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด “ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ “งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”…

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น “ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด” “อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…