เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8abe0b8a1e0b989e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc85bb55333

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่

ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ พี่จุ๋มตอบว่าป่าวหรอก ถามดู พี่จุ๋มใส่เสื้อกล้าม ออกมาครับ แล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่แต่กางเกงขาสั้นไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย มันเลยโด่ขึ้นมา เห็นพี่จุ๋มหน้าแดงๆ ผมถามว่าพี่เป็นอะไรครับหน้าแดงๆ พี่จุ๋มบอก บ้าจะเป็นอะไรล่ะ

แล้วพี่จุ๋มก็เรียกผมตามไปดูในห้องว่าจะให้ดูอะไรหน่อย ผมก็ตามไป พี่จุ๋ม ยก กางเกงใน ของแกให้ดู แล้วถามผมว่าทำอะไรไว้ ผมถามว่ารู้ไงว่าผมทำ จะมีใครก็เธออยู่บ้านคนเดียวแกตอบ แกถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ ผมเลยตอบว่าผมอยากเออๆๆ อยากเอาพี่ พี่อย่าโกรธผมนะ พี่จุ๋มบอกว่าก็ได้จะไม่บอกใครแต่ทำให้ดูอีกครั้งได้ป่าว ผมตอบว่าได้แต่ต้องเอากางเกงใน ตัวที่พี่จุ๋มใส่นะ ผมไม่อยากเชื่อ พี่จุ๋มแกถอดกางเกงในที่แกใส่ให้ผม ทันทีเลย โอ้โห…ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลย หม้อพี่จุ๋มใหญมากอวบอูมใหญ่กว่าของเมียผมอีก พี่จุ๋มส่งกางเกงในของแกยื่นให้ผมแล้วบอกว่าทำสิอยากเห็น ผมก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงออก เอากางเกงของพี่จุ๋มแกมาห่อควยแล้วสาวว่าวให้พี่จุ๋มแกดู แกมองผมแล้วค่อยๆ นั่งลงบนเตียงนั่งชันเข่าเอามือล้วงหีลูบขึ้นลงคราง อ่าอ่าอ่า…………. ผมทนไม่ไหวเสียวๆๆๆๆมากเลยบอกพี่จุ๋มผมขอเลียหีพี่นะ พี่จุ๋มแกไม่พูด แต่พยักหน้า ผมไม่รอช้า ก้มหน้าจูบหีพี่จุ๋มที่หมอยไม่ค่อยเยอะ แกยังไม่ได้อาบน้ำกลิ่นเย้ายวนใจผมมาก ผมลากลิ้นในร่องหีพี่จุ๋ม โอวๆๆๆๆ……..พี่เสียว แกครวงเบาๆ เลียแรงๆๆ………..อีก พี่เสียวเหลือเกิน อยากเย็ดพี่ทำไมไม่บอก พี่นอนเงี่ยนทุกคืน ช่วยพี่ด้วย โอว…….ซี๊ดๆๆๆๆ………ผมเลียร่องหีพี่จุ๋มดูดแตดจนพี่จุ๋มแกแอ่นโครกหีมาบดปากผม น้ำเงี่ยนออกมามากมาย ผมดูดกินอย่างไม่รังเกียจ

จนพี่จุ๋มแกกระตุกขมิบน้ำออกมาผมดูดกินอร่อยปาก พี่จุ๋มจ๋าน้ำหีพี่จุ๋มอร่อยจังเลย ขมิบออกมาเยอะๆเลย พี่จุ๋มแกบอกว่าไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่เห่อะเดี๋ยวเมียผมจะกลับมาเสียก่อน ผมเลยจับขาพี่จุ๋มแบะออกแล้วดันหัวควยเข้าไป มันคับมากผมแทงกระแทกพรวดเข้าไป แกสดุ้งร้อง โอวๆๆ…… ผัวจ๋า เมียเสียวหีเสียวแตดเย็ดหีเมียแรงๆๆ………… ไม่ได้เจอควยมานานแล้ว ซี๊ดๆๆๆ…….พี่จุ๋มแกคว้าคอผมไปจูบ แลกลิ้นนัวเนีย ผมกระเด้าไป มือก็บี้เม็ดแตดไปด้วย สลับกับดูดหัวนมทั้งสองข้าง จนพี่จุ๋มแกร้องเสียงดัง เย็ดพี่แรงๆๆ…….กระเด้าแรงๆๆ………ผัวจ๋าเมียเงี่ยน เหลือเกิน ขอพี่เป็นเมียอีกคนนะคะผัวจ๋าาาา……ผมบอกว่าได้จ้า…เมียจ๋า…เมียต้องให้ผัวเย็ดบ่อยๆๆนะ หีเมียเย็ดมันส์เหลือเกิน ดูดควยดีจัง จ้าผัวจ๋าา…… เมีบจะให้ผัวเย็ดทุกวันเลย พี่เมียเย็ดมันส์ไม๊จ๊ะ มันส์จ้ามันส์ที่สุดเลยเมียจ๋า….โอวๆๆ…ซี๊ด….เมียจ๋า…จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

ผมนอนลงแล้วให้พี่จุ๋มแกขึ้นมาขย่มเย็ดผมข้างบน แกกระแทกแรงมาก ปากก็บอก โอ้ย….ซี้ดๆๆๆ…..ผัวจ๋า……..เมียไม่ไหวแล้ว โอวๆๆๆ……..แตกแล้วๆๆ…….. พี่จุ๋มแกกระเด้าแล้วฟุบลงบนอกผม แต่ผมน้ำยังไม่พุ่ง ผมบอกเมียจ๋า…..ขอเย็ดปากหน่อย พี่จุ๋มไม่รอช้า คว้าควยผมดูดมือก็รูดขึ้นลงสักแป๊บ น้ำควยผมพุ่งใส่ปากพี่จุ๋มโอวๆๆๆ………ซี๊ดๆๆๆๆ………แตกแล้ว…..ๆๆๆ พี่จุ๋มดูดกินน้ำควยของผมจนหมดแล้วมาจูบปากผม แล้วนอนแผ่บนที่นอน แล้วถามผมว่ารักพี่หรือป่าว ผมบอกว่ารักสิ แอบรักมานานแล้ว ไม่รังเกียจคนแก่เหรอ พี่จุ๋มถาม ผมบอกไม่ พี่จุ๋มนะเย็ดมันส์กว่าเมียผมอีก หีก็ใหญ่กว่าด้วย พี่จุ๋มบอกว่าได้ยินผมเย็ดกับเมียผม น้องสาวของแก แล้วนอนเงี่ยนต้องแยงหีตัวเองตลอด เพราะเมียผมร้องดังเวลาโดนผมเย็ด พี่จุ๋มแกเลยอยาก ผมเลยบอกพี่จุ๋มว่าอย่าบอกเมียผมนะผมจะหาโอกาศเย็ดพี่บ่อยๆ พี่จุ๋มบอกจ้า…งั้นวันนี้ขออีกทีนะ ได้จ้าเมียจ๋าผมตอบ แล้วเราก็เย็ดกันจนน้ำแตกอีกยก จนกว่าเมียผมจะกลับมา แล้วผมก็แอบเย็ดกับพี่จุ๋มพี่สาวเมียผมมาจนถึงทุกวันนี้…..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…