เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b8ade0b989e0b8ad 64fc22bb8d514

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง

เธอเห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เรียกได้เลยว่าเรานั้นโตมาด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เรานั้นจะไม่สนิทสนมกัน แต่แววตาของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวันเวลาพ้นผ่าน ผมเริ่มโตขึ้น เธอเป็นผู้ใหญ่ ผมกลายเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่หน้าตาดี และโคตรจะได้รับความนิยมชมชอบจากสาวๆ ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเธอเช่นกัน

เธอคือพี่สาวของเพื่อนสนิทผมตั้งแต่สมัยอนุบาล เธอจึงได้เปรียบในความสัมพันธ์นี้นั่นเอง

เพราะว่าในตอนวัยเด็ก ผมจำได้ว่าเวลาที่เล่นน้ำด้วยกัน ผมชอบแอบมองดูเธอ มองดูกลีบหีสวยที่ถูกกางเกงเปียกๆ นั้นรัดจนเป็นรูปร่าง อยากจะเห็นเธอจริงๆ เลยว่าโตมาขนาดนี้จะหีใหญ่ขนาดไหน มันเลยกลายเป็นว่าเธอคือครูคนแรกของผมที่ทำให้รู้จักเรื่องเสียว ความเงี่ยน และการชักว่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ ร่างกายยังไม่ผลิตน้ำควยเสียด้วยซ้ำ

และคำพูดเย้าหยอกของเธอที่ส่งมาให้ผมบ่อยๆ ก็ได้กลายเป็นความนึกคิด ที่ผมเองก็เริ่มคิดจริงจังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เพื่อนของผมไม่สบายหนักมา นอนเป็นผักอยู่ที่บ้าน ผมซื้อยามาให้เพื่อน ก่อนที่จะได้รับการต้อนรับจากเธอเป็นอย่างดี บอกว่าจะทำกับข้าวให้กิน มีทั้งของที่เธอทำเอง และของที่แม่ทำไว้ สายตาของเธอสอดส่องมาที่ผมด้วยความรู้สึกประหลาด แล้วพูดขึ้นมาว่า

ถ้าเป็นของที่แม่พี่ทำ ก็พี่นี่แหละ ไม่ใช่คนอื่นหรอก รับรองว่าอร่อยจนต้องร้องขอชีวิต

ผมยิ้ม รู้สึกควยแข็งขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ ก็อย่างว่านั่นแหละครับ – รักแรกสมัยเด็กของผมมาพูดอะไรแบบนี้ มีเหรอ ที่ผมนั้นจะปฏิเสธ ห้องครัวกลายเป็นสนามรบทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่ตอนที่เธอนั้นเดินเข้ามาโอบกอดผมเอาไว้ พร้อมๆ กับที่บรรจงลูบไล้เรือนกายของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นผมเองที่ไม่สามารถดิ้นหนีไปจากสัมผัสของเธอได้เลย ความเสียวซ่านยังคงตราตรึงอยู่ในนั้น ตอนที่เธอค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของผมแล้วเริ่มจับควยของผมเอาไว้ รูดชักด้วยความต่อเนื่องถี่รัว กลายเป็นความสุขสมที่แสนจะหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอดูดควยให้ผมราวกับว่ามันคือหวานเย็นแท่งโปรดของเธอ แล้วค่อยๆ บรรจงรูดปากของเธอเข้าออกที่ลำควยของผม ก่อนจะเอ่ยชมว่าควยใหญ่กว่าที่คิด ไม่เหมือนสมัยเด็กเลย…คนเรามันโตขึ้น จะควยใหญ่ขึ้นก็คงไม่แปลกหรอก ถ้าอยู่ๆ มันไม่ใหญ่ขึ้นเลยนั่นสิแปลก

ผมปล่อยให้เธออมควยอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะกินข้าวที่ตอนนี้มันเหมือนเตียงสำหรับความรักของเราแล้ว กางเกงของเธอถูกถอดออก เรียวขาขาวเนียนนวลแยกออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอกับตาอีกครั้งหนึ่ง ขนเพชรถูกตกแต่งเป็นอย่างดี เนินหีใหญ่อูม มองตรงไหนก็ชวนเงี่ยนทั้งนั้น หีชมพูราวกับดาราหนังเอวี ผมพุ่งตัวเข้าไปกอดขาของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน นั่นทำให้เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เผลอเพียงครู่เดียว ควยของผมก็ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในรูหีของเธอแล้วในตอนนี้

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ผมเริ่มจับขอบโต๊ะเอาไว้แล้วขยับลำควยซอยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันคือความสุขที่ผมนั้นไม่อาจจะอธิบายได้ มันคือความสวยงาม ความเสียวซ่านที่ผมนั้นใฝ่ฝันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เลยทำให้ผมรัวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปตามความเงี่ยนที่สั่งสมมา และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบในสิ่งที่ผมทำอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

ผมเริ่มกัดฟันแน่น ความเสียวจุกแน่นอยู่ในอก กระหน่ำควยเข้าไปพร้อมกับเสียงคำรามที่เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางสุดท้ายเงียบลง โต๊ะกินข้าวหยุดขยับไหว ร่างกายของเธอสั่นระริก น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอในจังหวะนั้นโดยที่ผมเองก็ไม่สามารถหยุดยั้งตัวเองได้

แต่ทันทีที่ผมนั้นจะเอ่ยขอโทษเธอ เธอกลับยิ้มออกมา แล้วบอกว่าครั้งต่อไปก็ขอแตกในแบบนี้ได้ไหม ?

พูดมาขนาดนี้แล้วผมจะปฏิเสธได้ยังไงล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…