เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888 655c9b2c16613

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว
ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน

ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด จนมาถึงในช่วงที่จะต้องออกเรือนไปอยู่บ้านของคนอื่น ผมรู้สึกเศร้าใจมากก็ได้แต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยสูงสิงกับใครเหมือนแต่ก่อน แต่ส้มได้มาสังเกตเห็นว่าผมดูเปลี่ยนไป ก็เลยเข้ามาพูดคุยกันว่าเป็นอะไรไปผมก็ได้บอกกับพี่ส้มไปตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเหงาและกลัวว่าจะไม่มีใครมาคอยพูดคุยให้คำปรึกษา พี่ส้มได้ยินเช่นนั้นก็เลยเข้ามาโอบกอดและหอมผม

แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมซึ่งมันมีความเย้ายวนใจยังไงก็ไม่รู้ จึงบอกเธอก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นกายเธอช่างหอมจัง คงด้วยอารมณ์หน้ามืดตามัว ผมเริ่มบรรจงประพรมจูบไปทั่วใบหน้าของพี่ส้ม หลังจากนั้นจึงประกบปากจูบเธอ ทำให้พี่ส้มถึงกับตะลึงนั่งนิ่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ดูเหมือนเธอพยายามเดินหนี แต่ผมกอดตัวเธอเอาไว้แนบแน่น จนในที่สุดเธอก็เริ่มคลายตัว เริ่มเปลี่ยนแปลง กลายเป็นการตอบสนองจากการขัดขืนเป็นการสอดลิ้นแลกกระทบกัน ผมเริ่มได้ใจจึงล้วงมือเข้าไปภายในปลดสายเสื้อชั้นในออก แล้วถลกเสื้อขึ้นดูมองเห็นเต้านมงาม ๆ แบบเต็มตา

ผมไม่รอช้า รีบถลาเข้าไปก็บรรจงจูบดูดนมทั้งสองเต้า พี่ส้มส่งครางในลำคอยิ่งได้ใจผมยิ่งนัก ผมผลักตัวให้เธอล้มลงนอนจากนั้น สองมือแบ่งเอาหน้าที่กันทำงาน ทั้งบีบขยำเค้นคลึงที่เต้านม อีกมือหนึ่งวิ่งลงล่างถูไถสอดใส่เข้าไปตรงที่เป้ากางเกง ผมใช้มือแหวกเข้าไปในกางเกงเปียกแฉะ สักพักก็มีคนเข้ามาขัดจังหวะ เสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมา แล้วแม่ก็เข้ามาถึงในห้อง ก็เลยถามว่าเราทั้งสองคุยอะไรกัน ส้มตอบไปทันควันว่าผมกำลังกลัวว่าจะไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม่ก็ได้แต่ปลอบใจผมว่าไม่เป็นไรหรอกลูกถ้าคิดถึงพี่สาวก็ไปหากันก็ได้บ้านอยู่ห่างกันแค่นี้เอง

เมื่อถึงวันงานวันนั้น พี่ส้มแต่งตัวในชุดเจ้าสาวสีขาว ซึ่งมันดูสวยงามจนผมไม่อาจหักห้ามใจ ทั้งยังนึกเสียดายที่ทำไมงานวันนี้ไม่ได้เป็นผม ถึงยังไรก็ตามในวันนี้ผมจึงจะต้องออกอุบายทำอะไรสักอย่าง จึงตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงหมายมั่นที่จะมอมเหล้าพี่หนึ่ง ให้หลับใหลแล้วผมก็จะเป็นผัวคนแรกของพี่ส้มให้จงได้

งานแต่งล่วงเลยจนมาถึงช่วงค่ำ ผมพยายามหาจังหวะที่พี่เขยของผมว่างหลอกล่อให้ดื่มชนแก้วกันกับผม ซึ่งมียานอนหลับผสมอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนพอพี่เขยของผมกินเหล้าแก้วนั้นไปจนหลับใหล ทุก ๆ คนในงานก็ต่างคิดว่าพี่ผมคงจะเมาน๊อคจึงพาเข้าไปนอนในห้อง

หลังจากนั้นแขกเหรื่อก็กลับกันไปเกือบจนหมด เหลือแต่บุคคลที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งพี่ส้มก็ได้ขอตัวเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีพี่เขยนอนหลับสนิทนิ่งอยู่ ผมถึงรีบฉวยจังหวะโอกาสนั้นรีบเข้าไปในห้องเธอแล้วปิดประตูลงกลอน คว้าตัวพี่ส้มเข้ามากอดจูบ รีบถอดชุดของเธอออก เรากำลังมีอะไรกันโดยที่มีผมนอนหลับเป็นสักขีพยาน ผมจึงเริ่มบรรจงดูดเม้มไปที่หัวนมแล้วก็เรือนร่างของพี่ส้ม จากนั้นเราจึงหามุมเหมาะ ๆ ล้มตัวลงนอน ตอนนี้ตัวของผมและส้มเปลือยเปล่า แต่มีอารมณ์กันเต็มที่ ซึ่งมันค้างคา มาตั้งแต่ก่อน สังเกตได้จากรูสวาทส้มซึ่งมีน้ำไหลเยิ้มไม่แพ้กันกับหัวปลาช่อนของผม ซึ่งมันพ่นคลายน้ำลายเมือกเหนียวออกมาด้วยเช่นกัน

ผมจึงประคองเจ้าปลาช่อนไปที่ร่องรูของพี่ส้มพร้อมกับค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ พี่ส้มหลับตาปี๋พร้อมร้องเจ็บ จากนั้นผมจึงประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธอเพื่อคลายเจ็บปวด พอผมดันลำเนื้อของผมมันเข้าไปจนมิดลำพี่ ส้มถึงกับร้องครางดังลั่นผมแทบจะปิดปากของเธอแทบจะไม่ทัน ผมรู้สึกถึงความคับแน่นดูดตอดภายในรูร่องของพี่สาวผม หมดสิ้นแล้วความรู้จักผิดชอบชั่วดี รู้เพียงแต่ว่าแค่วันนี้ผมจะต้องเป็นเจ้าบ่าวของหญิงสาวคนนี้ให้จงได้ ผมยังคงบรรจงซอยอย่างไม่ลดละ ด้วยอารมณ์ถวิลหาความต้องการ

ผมรู้สึกได้ว่าร่างของพี่ส้มเกร็งกระตุก มันบีบตอดรัดเข้าไปภายในอยู่หลายที มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาก้าวเข้าสู่สวรรค์ของผมแล้ว ผมยังคงกระหน่ำซอยอย่างไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ได้สามารถปล่อยน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องรูที่สาวแท้ ๆ ได้อย่างมีความสุข หลังจากเป็นต้นมาพี่ส้มก็จะหาเวลากลับมาที่บ้าน ซึ่งเราก็มักจะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง เพื่อมีอะไรกันอยู่โดยตลอด ซึ่งทั้งพ่อ แม่ และพี่เขย ต่างก็ไม่ได้ระแคะระคาย คิดแต่เพียงว่าคงเป็นความรักกันระหว่างพี่น้องมิใช่ผัวเมียอย่างที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน “วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ วันนี้ผมแถมฟรีให้ไปเลยหนึ่งแก้วครับ” เขาพูดออกมาแบบนั้น ทุกๆ วัน ก่อนที่จะมีถ้อยคำหวานเยิ้มตามท้ายมาเลื่อยๆ เพื่อให้หญิงสาวที่รับกาแฟจากเขาไปมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้า เขาทำแบบนี้มานานแล้ว หลายเดือน เพราะเขาบอกว่าอยากที่จะลองจีบเธอดู แต่การที่เขานั้นจีบคนไม่เก่ง เลยจีบเธอด้วยกาแฟทุกๆ วัน โดยที่ในหัวใจนั้นก็แอบคาดหวังว่าวันหนึ่งเธอจะเปิดใจ เรื่องเสียวระหว่างเธอกับเขานั้นอยู่ในมโนสำนึกทุกๆ คืน เพราะเวลาที่เขาเงี่ยนแล้วนอนชักว่าว ภาพของเธอที่กำลังครางด้วยความเสียวจะแล่นขึ้นมาในหัว พร้อมกับเธอเองที่ค่อยๆ ส่งเสียงร่ำร้องออกมา เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ ใช้ปลายนิ้วแหวกแคมหีสวยให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีวันนั้นหรือเปล่า แต่แล้ว ความอดทนของเขาก็หมดลง “แก้วนี้สุดท้ายแล้วนะครับ…ขอบคุณที่ให้ผมจีบนะครับ” เขาพูดพร้อมกับยื่นกาแฟฟรีให้เธอ…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *