เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b884e0b899e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7 64fc0dd88c320

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง….
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ
หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้….
เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง เนื่องจากพี่ชายผมไปทำงานต่างจังหวัดซึ่งเป็นงานด่วน ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 แถวบ้านมีตลาดนัด ซึ่งมีของขายเยอะมาก และมีรายขายซีดีหนังอยู่ร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำของผม ผมได้ซื้อหนังเอ็กซ์มาหนึ่งเรื่อง เป็นแนวหนังสวิงกิ้ง หลายคู่หลายชาติ ตั้งใจว่าจะเอามาเปิดดูคนเดียวในห้อง แต่พอรู้ว่าวันพรุ่งนี้พี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเอาไว้เปิดดูพร้อมพี่สะใภ้ดีกว่า (ซึ่งคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันว่ะ) ผมขอบอกก่อนนะว่า พี่ชายคนนี้ไม่ใช่พี่ชายผมแท้ๆ เพียงแต่เรารู้จักมานานกว่า 8 ปีแล้ว เพียงแค่นับถือและเรียกพี่เท่านั้น หากเป็นพี่ชายแท้ๆ ผมก็คงไม่กล้าทำ อิอิ
รุ่งเช้า พอพี่ผมออกเดินทางผมก็รีบทำงานบ้านให้เรียบร้อย คือ งานส่วนตัว ซักผ้า ล้างจาน เป็นต้น หลังจากนั้นก็เพียงแค่รอเวลาที่พี่สะใภ้ตื่นนอน
ผมได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ดั่งมาจากในห้องนอน คิดว่าน่าจะตื่นแล้วหล่ะ ผมก็รีบจัดแจ้งเปิดหนังเอ็กซ์ทันที แล้วผมก็เข้าไปในห้องแกล้งทำเป็นเก็บเสื้อผ้า สักพักได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ตะโกนถามมาว่า เปิดหนังอะไรแต่เช้าเลย
ผมก็ต้อมไปว่า เป็นหนังมาใหม่ ร้านขายซีดีบอกว่าเป็นหนังชนโรง ภาพชัด ผมตะโกนสวน
พี่สะใภ้…พี่ว่ามันไม่ใช้แล้วล่ะ นี่มันหนังเอ็กซ์นะ…..
ผม …อ้าวเหรอ…สงสัยที่ร้านมันใส่สลับซองอีกแล้ว เบื่อจังว่ะ… (ผมรีบสวนกลับ)

หลังจากกากนั้นผมก็เดินออกมาจากห้อง เห็นพี่สะใภ้ นั่งจ้องดูหนังเอ็กซ็ด้วยความสนใจ ผมจึงถามว่า แหมดูใหญ่เชียวนะ ? พี่สะใภ้ตอบว่า มันเอากันหลายคู่ พี่ไม่เคยดู… ผมก็เลยบอกว่า ไม่เคยก็ดูซะ ….แต่ผมดูด้วยไม่ได้นะ แก่ก็ถามว่าทำไมล่ะ ถึงดูไม่ด้วยไม่ได้…ผมตอบว่าเดียวผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทำไงล่ะ… พี่สะใภ้เงียบไม่ตอบ
เสียงในหนังเอ็กซ์ที่กำลังเอากันอย่างเมามันส์ เสียงได้ดังขึ้นจากโทรทัศน์ที่เราเปิดดูอยู่ เสียงร้องครวญครางของคู่พระคู่นางที่กำลังเอากัน..ทำให้ดุ้นผมลุกแข็งตุงอยู่ในกลางเกงฟุตบอลขาสั้น ที่ไม่ได้ใสกางเกงใน
พอเดินออกไป..พี่สะใภ้หันมามอง เห็นดุ้นผม..แล้วก็ชี้นิ้วมือมาทางเป้ากางเกงที่ตุงออกมา พร้อมกับยิ้ม…แล้วทำหน้าแดง
ผมเดินมานั่งด้านลงด้านหลังของพี่สะใภ้..แล้วก็พูดว่า ผมได้ยินเสียงร้องแล้วทนไม่ไหว จินตนาการเห็นภาพเลย …พี่สะใภ้ตอบมาว่า แล้วใครให้เปิดหนังแบบนี้กันล่ะ…เราก็…
ด้วยความอยากจึงพูดไปว่า ทนไม่ไหวแล้วโว้ย…อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดว่ะ ผมไม่รอช้ารีบควักดุ้นที่หัวแดงโผล่ออกมาบานราวกับดอกเห็นที่แข็งตัว แล้วชักดุ้นทันที่ด้านหลังพี่สะใภ้…แกหันหลังมามองด้วยความตกใจพร้อมกับพูดว่า…ตาย แก่ทำจริงๆ เหรอ ตอนนั้นผมไม่มีความอายหลงเหลืออยู่แล้ว และพร้อมกับตอบสวนไปว่า ผมแอบดูพี่กับพี่ชาย เอากันบ่อยๆ ผมก็ชักว่าวตามทุกที่ แกหันมามองด้วงแล้วยิ้มพร้อมกับพูดว่า อยากลองของจริงแบบในหนังไหมล่ะ ผมรีบตอบทันควันว่า อยากสิ
งั้น เอา กับพี่ไหมล่ะ พักนี้พี่เรานะเรื่องการบ้านไม่ค่อยได้เรื่องเลย..ผมรีบพยักหน้าพร้อมกับพูดทันทีว่าจะไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับพี่ชายเด็ดขาด ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม แกก็ยิ้ม..แล้วก็พูด เอาสิ หอยพี่เฉาะแล้วล่ะ เราทำน่ะ พี่อยากอยู่นิ่งๆ

สิ้นเสียงของพี่สะใภ้ ..ผมไม่รีรอ รีบกอด จูบ ถอดชุดนอนขอกแกออกหมด จนเหลือแต่เนื้อตัวเปล่า นมสองเท้าที่ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็พอดีมือ หัวนมที่โดนปลายลิ้นสัมผัสของผมเข้าไปแข็งเป็นไตทันที แล้วก็มีเสียงร้อง ซีด เบาๆ ออกมาจากปากของพี่สะใภ้
หลังจากนั้นแก่ก็นอนถ่างขาออก เห็นร่องหอยได้อย่างชัดเจน ผมเอารีบเอาลิ้นลงไปตวัดตรงเม็ดหอย ของพี่ทันที่ กลิ่มแปลกที่ไม่เคยได้กลิ่นมาก่อน คล่ะฟุ้งเข้าจมูก และตามด้วยเสียงร้องซีด บิดตัวไปมาตลอดเวลา สักพักใจ แกบอกว่าพอก่อน…. แกให้ผมนอนลง แล้วแกก็ลงนั่งจับดุ้นของผม พร้อมกับพูดว่า ใหญ่พอตัวนะเรานะ แข็งเชียว อยากมากเหรอ มานิ เด่วจะอมดุ้นให้..แล้วจะรู้ว่าเสียวมันเปนไง
ด้วยความที่ผมไม่เคย เจอปาก ดูดดุ้นไป รูดไป เสียวจนผมสะดุ้งร้องซีดออกมาแบบไม่รู้ตัว แกก็บอกว่าเป็นไงเสียวไหมล่ะ…นี่น้อยไปนะ หากเอาเข้าไปในหอยของพี่ จะสนุกและเสียวไปกว่านี้อีก
ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ด้วยความอยากมากๆ จนรีบจับพี่สะใภ้นอนลงทันทีและก็จับดุ้นทิ่มลงไปในรู้หอย มันเข้าง่ายมาก เป็นเพราะว่าพี่สะใภ้ผมโดนเอาบ่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้ น้ำไหลออกมาเต็มดุ้นและร่องหอยของพี่สะใภ้เต็มไปหมด ผมเสียวมาก และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเวลาดุ้นที่เข้า
ไปอยู่ในหอย มันเป็นไง มันรู้สึกอุ่นๆ แล้วเวลาที่กระเด้า พี่สะใภ้ของผมจะขมิ่บหอยตลอดเวลา มันเสียวมากๆ ผมเล่นตามในหนังตลอด
เดียวให้พี่สะใภ้อมดุ้น เดียวผมเลียหอย เราทำตามในหนังตลอดเลย และเล่นทุกท่าตามในหนัง จนกระทั่งผมได้ยินเสียงร้องออกมาดังๆ มาก ว่าพี่ไม่ไหวแล้ว เสียวหอย กระเด้าแรงๆ ๆ แรงๆ แรงๆ อีก สักพัก แกผลักผมออกจากตัวแก แล้วก็เอานิ้วมาขยี้ที่หอยแกไปมาอย่างเร็วอยู่สักพัก น้ำแกก็พุ่งออกมาจากรูหอย เยอะมากๆ แกคงน้ำแตกเสร็จแล้วสิ ผมเห็นแก่บิดตัวกระส่าย กระเส่าไปมาเวลาที่น้ำพุ่งออกมาจากรูหอย แล้วแกก็พูดว่าพี่เสร็จแล้วเสียวหอยทีสุดเลย เราล่ะใกล้ยัง ถ้ายังก็เร็วๆ หน่อยนะ พี่เหนื่อยแล้วก็หิวข้าวแล้วด้วย ผมรีบจัดแจงจับดุ้นยัดเข้าหอยของแกอีกครั้ง ที่นี้ผมรีบกระเด้าเร็วกว่าเดิมอีก นมพี่สะใภ้เด้งตามจังหวัดการกระเด้า และร้องซี๊ด….ออกมาเป็นระยะ ผมรู้สึกว่าเสียงที่ดุ้นและบริเวณท้องน้อย พี่แกบอกว่าให้เอาออกมาชักข้างนอกนะ ใส่ปากพี่ก็ได้..แต่อย่าปล่อยข้างใน ผมกระเด้าอยู่อีกอึดใจ จึงรีบเอาดุ้นออกมา พี่สะใภ้รีบจับดุ้นผมชัก จนน้ำแตกออกมาเยอะมากๆ เต็มปากเต็มหน้าแก่ไปหมด แล้วก็ใช้ปากดูดให้ด้วย ผมนอนระทวยอยู่ยนพื้นนอนหอบหายใจแฮกๆ
ราวกับคนหมดแล้ว…หลังจากนั้นผมกับพี่ใภ้ก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ไปซื้อข้าว และทานข้าวใช้ชีวิตตามปกติ จนตกตอนเย็น เราก็เอากัน แล้วคืนนั้นเราแก้ผ้า นอนกอดกันทั้งคืน จนตื่นกระทั้งเช้า และวันอาทิตย์อีกทั้งวัน ผมเอาพี่สะใภ้จนรู้สึกว่าดุ้นผมระบบไปหมดแล้ว…
ถึงตอนนี้เวลาพี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็จะขอพี่สะใภ้เอาตลอด และแก่ก็เต็มใจทุกครั้ง ยกเว้นเวลาวันเบาๆ ของผู้หญิง ตอนนี้ผมรู้สึกว่ารักพี่สะใภ้มากที่สุดเลย หากมีเรื่องสนุกตื่นเต้นของผมกับพี่สะใภ้ จะมาบรรยายเลาให้ฟังอีกนะครับ
เรื่องจริงที่ โชคดี สำหรับผม.

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…