เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89f 64fc9815816a2

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ

เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือกเดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง…

รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง แสงแดดยามนั้น ช่างร้อน เหลือคณานัก ผมนั่งคิดอะไรไป เรื่อย ๆเปื่อย ผ่าน สถานนี สามเสน จนมาถึง บางซื่อ และ ก็ ดอนเมือง ก็ ออกไปสูบบุหรี่ ซึ่งตอนนั้น ชายอายุ ประมาณ 25 ปีนี้ นั่ง ทานเบียร์ อยู่ระหว่าง รอยต่อ ขบวนรถไฟ ซึ่ง ผม ก็ไปแจม ด้วย แหม ตอนนั้น ขอให้บอกครับ เบียร์ นี่ ผม ทานเป็นน้ำ เราคุยกัน ถูกคอ จน

ผม ชวน เค้ามานั่งกินกันต่อ ที่ นั่งของผม ซึ่งชายคนนี้ จะไปลง พิจิตร นั่งกิน จน นานเกือบจะ ได้เวลา 2 ทุ่ม ก็ มี ผู้หญิงเธอแต่งกายในชุดพยาบาลแต่มีเสื้อคุมอีกที มา ที่ นั่ง ซึ่งเป็นเตียงบน ของผม เธอมากับเพื่อนเธออีกสองคน ซึ่ง ที่นั่งของเธอ มาอยู่ติดกับผม ตอนนั้น ผม ถือว่า หน้าตา ละอ่อน มาก เธอส่งสายตา หวาน ๆ มาให้ผม หลายครั้ง ทำให้ ผมรู้สึกได้เองส่วน พี่ชายคนนั้น ชวน ผมออกไปนั่งทานเบียร์กันต่อ ซึ่งแกก็ใจดี เลี้ยงเบียร์ผม อีก หลายกระป๋อง ก่อนแกจะลง แกยังบอกผม อีกด้วยว่า ผู้หญิงคนนี้ ที่มา นั่งกับผม แอบชอบผมเป็นแน่ ผม เอง ตอนนั้น ยังอาย ๆ เลย และแล้ว รถไฟ ก็ มาถึง พิจิตร ตอน 4 ทุ่มโดยประมาณ เมื่อผม และพี่ชาย ได้ แยกย้ายกันแล้ว ผม ก็ กลับ มาที่ เก้าอี้ของผม ตอนนั้นพนักงานในรถ เข้า มากางเตียง ซึ่ง เธอเองเป็นฝ่าย ถาม ผมก่อน ว่ายังไม่นอนหรอคะ ผมตอบว่ายังไม่ง่วงเลย ยังไม่

อยาก ขึ้นไปนอนเตียงบน พนักงาน เลย ให้ถามสิทธิ์คนข้างล่างว่า จะนอน หรือยัง ผม เองตอบกลับไป ว่ายังไม่ง่วงแต่ สุดท้ายแล้ว กางทุกเตียง กลับมาก็เป็นที่นั่งผม เป็น เตียงสุดท้าย ผมเอง ตอนนั้นด้วยความ หล่อ เลยปล่อยให้สาวคนนั้น นั่ง ที่เตียงข้างล่างส่วนผม ขอออกไปสูบบุหรี่ก่อน ผมเข้ามา ได้สักพัก และแล้ว เราก็ ได้พูดคุยกัน เรา คุย ต่อกันไปได้สักพัก มารู้อีกที ก็ ถึงสถานนี เด่นชัย ซึ่ง ที่นี่ จะมีการ จอดนาน เพื่อ เปลี่ยนหัวรถจักร ตัวผมเอง ก็ เริ่มเมา ๆ

เธอเอง ก็ เลย ขอตัว ขึ้นไปนอน  ผมมารู้สึก ตัว อีกสักพัก ก็ ตอน ออก จากสถานนี อุตรดิตถ์แล้ว ตอนนั้น ผม รู้สึก เหมือน มีคน มาเปิดม่าน ซึ่งเป็น สาวในชุดพยาบาลคนนั้น เองเธอบอกนอน ไม่หลับ เพราะ เตียงข้างบน โครงเครง มาก ๆ ผมเอง ก็ เลย เขยิบไป ให้เธอมานอนเบียด ซึ่ง ตอนนั้นผมเอง ก็ไม่ได้ คิดอะไรเกินเลยไปกว่า คำว่า ”ชู้สาว” เลยเธอเอง ก็ ถามผมใหญ่ เรียนที่ไหน อายุเท่าไหร่ มีแฟนยัง ผมเอง ก็ตอบไปตามจริง ๆ ว่าเรียน …ผมอายุ 17 มีแฟนแล้ว เธอ ทำหน้า น้อยใจ นิด ๆ แต่ ก็ เล่าว่า ”’เธอเอง ก็เรียนพยาบาลที่ มหาลัย”’

แห่ง หนึ่ง ที่ ใต้ แต่ เป็นคนเชียงใหม่ ผมคุยกับเธอจนผม เผลอหลับ และแล้ว……… ผมเริ่มรู้สึก อีกครั้ง เมื่อ เข็มขัด ของผม ถูกปลดและ กระดุมกางเกง ลีวาย 501 สมัยนั้นฮิตมากถูกปลดออก พร้อม กับ มือของเธอ เข้า มา จับของผม และ เธอ ก็ เริ่ม เล้า โลม ผม จากน่าอก ไล่ลงมา จนถึง น้องชาย ของผม บรรยากาศ ตอนนั้น มืด มาก ๆ ถ้าผมจำไม่ผิดช่วงนั้น เป็น ช่วงยาว ออกจากลำปาง สถานนีจะน้อย และ น่าจะประมาณ ตี 2 -3 ได้ ผมมีอาการ ตกใจเล็กน้อย เมื่ออยู่ดี ๆ ปลายลิ้น ของเธอ ก็ ตวัด หมุน เลีย ที่ ปลายหัวน้องชายของผมความรู้สึก บ่งบอกว่ามันพร้อม สู้รบ เหลือ ขนา และแล้ว ปาก ของ ผม ก็ ประกบกับเธอ

ลิ้นของเราทั้ง สอง พันตู กัน เหมือน แม่เหล็ก เผลอแผล็บเดียว ทั้งเธอและผม ก็ เหลือเพียงตัวล้อนจ้อน ซึ่งตอนนี้ เธอ เริ่ม ครางดังมาก ๆ ประจวบกับ ผมได้ยิน เสียง ฝีเท้าของคนเดิน มา ผมจึงรีบ ประกบปากเธอ ไม่ให้เสียง เล็ดลอดออกไป ไม่นาน ชายคนนั้นก็เดินผ่านไป มีเพียง เหงา ที่เล็ด ลอดมาจาก ม่าน กั้น เท่านั้นเอง ไม่นาน ผมเอง ก็ เป็น ฝ่ายไซร้ที่น่าอก ของสาว คนนี้ ซี่ง สวยมาก นมเธอกลม ตั้งชัน ขนาด ประมาณ33 ได้ ผิว

ขาวของเธอ บ่งบอกให้รู้ว่า เธอเป็นคนเหนือจริง ๆ ผมใช้นิ้วเขี่ย ๆ ที่ปากรู ถ้ำของเธอ ซึ่งตอนนี้ น้ำของสาวคนนี้ ไหลย้อย เต็มมือของผม มาก โชคดี เหลือ เกิน ที่ผมเป็นคนเตรียมพร้อม ผมเปิดจึงเปิดกระเป๋าสตางค์ หยิบ ถุงยางที่ผมพกติดกระเป๋าไว เข้ามาสวมใส่ และแล้ว ผม ก็ ค่อย ๆกดมันเป็นอะไร ที่ ตื่น เต้นมาก จังหวะ ที่ ผม โยก สาวคนนี้ มันไม่เหมือนกับการที่เรา มีอะไรกันบนเตียง เพราะ ด้วยความ เร็ว 90 กิโลเมตร ของรถไฟ + กับ บางจังหวะ ที่ รถไฟ ขึ้น เขา มี ชันบ้าง เบรคบ้าง ๆ จังหวะ นั่น ก็ ทำให้ผม เข้าสุด ลงสุดแล้ว

ผมโยก อยู่นาน เลย จับ พี่สาว มาด๊อกกี้ ซ๊ะเลย ท่านี้ ลำบาก พอควร เนื่องจาก ความสูงจะไม่มากเนื่องจากเตียงบน บนรถไฟ มา กั้น ผมเลย เปลี่ยนท่า จับเธอนอน และ ดึงมือ พยาบาลสาวให้ไช้วหลัง และตัวผมเอง ก็ จัดการ ซอย ท่านี้ อย่างไม่ยั้ง เธอเองก็ ร้องระงม ถึงนาทีนี้ผมไม่สนแล้ว่าใครจะได้ยิน เพราะ เสียง ลม เสียง อากาศ ที่ ตีเข้ามา ช่วย กลบเสียงร้องคราง ของพยาบาลสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี และแล้ว สาวเจ้า ก็ กระตุก เสร็จก่อนผมไป นิดเดียว ผมเอง เห็นท่าไม่ดี ก็เลย จับสาวพยาบาลพลิกมา แล้ว จัดการด้วย เบสิค ยก ล้อ สอง ล้อ ไม่นาน

ผมก็ เสร็จตามสาวพยาบาลคนนี้ อย่างง่ายดาย เมื่อเสร็จกิจ เธอเอง ขอตัวไปล้าง และเรา ก็นอนกอดกัน ผม เผลอหลับไป อีก มารูสึกตัว อีกที ก็ ลำพูน แล้วถึงตอนนี้ พนักงานบางคนเห็น ผู้โดย ตื่น ก็ มาเก็บเตียงให้ ผมเอง เลือกที่จะเก็บเตียงเอง และเราสองคน ก็ มานั่ง ข้างกัน เหยียดขาคุยกันไป และ เมื่อถึง เชียงใหม่ เธอเอง ให้เบอร์ติดต่อ กับผม ไว้ และ เรานัดจะไปเที่ยวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…