เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc68352f713

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม

แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ

ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน

ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ ที่แม่เขาทำเอาไว้

นั่นก็คือตัวพี่เกรซเองนั่นแหละ

ความเงี่ยนมันมีเป็นทุนเทอมสำหรับเราสองคนอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แค่สะกิดก็ติดเลย เราไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่าทันทีที่เรามองตากันก็เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่ถูกดึงดูดเข้าหากัน เผลอเพียงวูบเดียว ร่างกายของเราก็เปลือยเปล่าของเราก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงแล้ว

ท้ายที่สุดแล้วเธอเป็นคนที่ทำให้ผมนั้นได้รับความเสียวจากรสชาติความสุขของเธอก่อนด้วยการทาบทับร่างกายอยู่บนเรือนร่างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมขึ้นมาแล้วทำตาโต เธอรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวของผมสั่นระริก

เธอชมผมว่าควยใหญ่ ผมดีใจแล้วในตอนนั้น ก่อนที่จะได้รู้ต่อจากนั้นว่า เธอยอมรับกับตัวเอง

ผมคือผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา ก็แน่นอนละ ผู้ชายที่ควยไซส์ 7×6 ใส่ถุงยางยังคับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวงั้นเหรอ

เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ทั้งดูดทั้งดุน แต่ก็ยังอมได้ไม่สุดโคน ยิ่งพยายามกดหน้าลงไปเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีเสียงอ๊อกที่ลำคอดังออกมามากเท่านั้น ผมเองก็พยายามกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วกดันเอวขึ้นมาเพื่อพยายามที่จะให้ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมาที่ควยของผมอย่างเต็มที่

แต่สำหรับผมแล้ว แค่ควยใหญ่มันคงไม่พอหรอก จะให้เธอมาอมควยสุ่มสี่สุ่มห้าก็ใช่เรื่อง สุดท้ายก็กลายเป็นผมที่จับร่างของเธอนั้นนอนลงไปแล้วเลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาขาวนวลของเธออย่างเต็มที่ มองเห็นหีสวยของเธออยู่ตรงหน้าที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ

ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ผมหยุดได้เลย กลีบหีชมพูของเธอนั้นถูกลงลิ้นอย่างถี่รัวจนร่างบางขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ยังเหลืออยู่โดยที่ไม่รู้ทิศรู้ทางเลยทีเดียว เธอกดหัวผมให้ลงไปเลียหีให้เธอ ส่งเสียงครางออกมาเสียวซ่าน ผมไม่รออีกแล้ว ไม่สามารถรอเธอไหวได้แล้วในเวลานี้ จัดการแทรกร่างของตัวเองเข้าที่ระหว่างขาสวยของเธอ จับควยของตัวเองค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ผมเงี่ยนมานานแล้ว รู้ตัวเองดีว่าชอบเธอมาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน การที่ได้มาเย็ดเธอในวันนี้นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ผมไม่อยากจะลืม รวมทั้งอยากที่จะจดจำมันไปเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ออกแรงเอวเย็ดหีของเธออย่างแรงๆ เท่าที่ความรู้สึกเงี่ยนที่มีนั้นจะเอื้ออำนวยอย่างเต็มที่

เธอเริ่มกำหมัดแน่น เพราะคงเสียวหีจากควยใหญ่ยาวของผมที่อัดเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เราเปลี่ยนท่าทางในการเย็ดต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเธอเองก็ไม่ปฏิเสธเลย ไม่ว่าผมจะเย็ดเธอด้วยท่าไหน จากแรกๆ ที่เธอบอกว่าเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอนั้นเรียกร้องให้ผมเย็ดหีของเธอแรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมของเรานั้นก็ไม่อาจจะอดทนเอาไว้ได้อีกแล้ว

ผมดันควยเข้าไปโดยที่ไม่ได้บอกเธอว่าชักควยออกไม่ทันแล้ว เธอส่งเสียงคร่างกระเส่าเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอ เราค้างร่างกายของเราสองคนเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ค่ำคืนนั้นผมไม่จำเป็นต้องกลับบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าผมได้นอนกับเธอที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

รวมทั้งตลอดทั้งคืนนั้น เราก็เย็ดกันตั้งหลายน้ำ ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับเสมอเมื่ออยู่ในที่ทำงาน แต่พออยู่ที่บ้าน ควยใหญ่หัวบานก็พร้อมที่จะทะลวงเย็ดหีของเธอตราบเท่าที่เธอต้องการ

เรื่องงานอาจจะไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากให้จัด

บอกผมได้ทุกเมื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม แอบลักหลับเย็ดหีลูกสะใภ้วัยใส พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…