เย็ดพนักงานทำความสะอาด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b897e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b0e0b8ade0b8b2e0b894 64fd86738cb11

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด

ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน
ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่
เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย ผมรับคำแล้วรีบเก็บงานของตัวเองจนเรียบร้อย จากนั้นก็ลากรถบรรจุเครื่องมือทำความสะอาดไปที่ลิฟต์แล้วกดขึ้นไปชั้น 8
พอ ประตูลิฟต์เปิด ผมก็เข็นรถออกมาแล้วหันรีหันขวางหาพนักงานหญิงที่หัวหน้าบอกไว้แต่ก็ไม่เห็น เพราะมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นไว้เหมือนกับชั้นของผม ครั้นจะเรียกก็ไม่รู้ชื่อเธอ ผมจึงออกเดินตามหาเธอโดยลากเจ้ารถทำความสะอาดตามมาด้วย
ผมเดินลัดเลาะไป ตามซอกมุมต่าง ๆ ของออฟฟิซ สังเกตว่าบริเวณที่ผมเดินผ่านนั้นสะอาดเรียบร้อย แสดงว่าเธอคงจะทำความสะอาดช่วงนี้ไปแล้ว ผมจึงเดินตัดไปอีกฟากหนึ่ง หลังจากมองซ้ายมองขวาอยู่พักหนึ่งก็เจอเธอเข้าจนได้
ตอนที่ผมเห็นเธอ เธอกำลังอ่านหนังสืออะไรก็ไม่รู้อย่างจดจ่อ ไม้ม็อบวางพิงอยู่กับโต๊ะทำงาน ตอนแรกผมจะส่งเสียงเรียกเธอ แต่เห็นท่าทางเธอแปลก ๆ หน้าแดง ๆ ยืนบิดไปบิดมา ผมเลยชะงัก
เธอคนนั้นดูเด็กอยู่ คะเนด้วยสายตาผมคงประมาณ 17-18 ได้ แต่หน้าอกเธอซิครับ อวบพุ่งดันชุดพนักงานจนแทบระเบิดออกมา ขับให้ช่วงเอวเธอดูคอดน่ากอดที่สุด ส่วนหน้าตาเธอก็พอไปวัดไปวาได้
ผมยืน สำรวจเธอเพลินจนเธอสังเกตุเห็นผม ท่าทางเธอตกใจมาก รีบทิ้งหนังสือเล่มนั้นลงบนโต๊ะแล้วรีบคว้าไม้ม็อบมาถูพื้น ก้มหน้าก้มตาไม่มองทางผม
ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เข็นรถทำความสะอาดไปไว้ข้างโต๊ะตัวนั้น แล้วหยิบหนังสือที่เธออ่านเมื่อครู่ขึ้นมาดู อู้ฮู มันเป็นหนังสือโป๊สีสวยสด ข้างในมีภาพฝรั่งเปลือยกายเย็ดกันจะ ๆ ในท่าทางต่าง ๆ กัน มิน่าล่ะเธอถึงได้หน้าแดง
ดูไป ๆ ผมก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อนึกถึงรูปร่างอวบอัดของเธอแล้วก็อยากฟัดเต็มกลั้น ผมแกล้งเรียกเธอมาดูหนังสือที่ผมกำลังอ่านอยู่ เธอหน้าแดง ตาเยิ้มเชียว ท่าทางยังมีอารมณ์อยู่ ผมจึงไม่พูดพล่ามทำเพลง ดึงร่างเธอเข้ามากอด มือข้างหนึ่งกวาดลงไปตามแผ่นหลังจนถึงแก้มก้นเธอแล้วบีบเคล้นพร้อมกับรั้ง สะโพกเธอให้มาเบียดชิดกับตัวผม
ใบหน้าผมก็ซุกไซ้ไปตามซอกคอ ใบหูและแก้มเธอ ตอนแรกเธอทำท่าตกใจพยายามผลักตัวผมออก แต่แรงหญิงจะไปสู้แรงชายได้ยังไง ผมไม่สนใจเธอ ปลุกเร้าตามจุดกระสันของเธอต่อไป มืออีกข้างเลื่อนขึ้นมาลูบคลำเต้านมอวบ รู้สึกได้ถึงความหยุ่นกระชับของมันผ่านทางเสื้อพนักงานบาง ๆ นิ้วผมบีบบี้หัวนมเธอทั้ง ๆ ที่อยู่นอกร่มผ้าจนเธอร้องซี๊ด ๆ หยุดดิ้นรนในทันที
ผมประกบปากจูบเธอ ดูเธอก็พอจะเป็นงานอยู่บ้าง บดริมฝีปากตอบโต้กับผม ผมจึงสอดลิ้นผ่านเข้าไปในโพรงปากเธอ เธอแลกลิ้นกับผมเป็นพัลวัน งานนี้ท่าจะสนุก มือเธอเปลี่ยนจากที่ผลักไสผมมาเป็นลูบไล้ตามแผ่นหลังผมไปมา เนื้อตัวเธอเบียดกระชับเข้ากับตัวผมพร้อมกับแอ่นเนินโหนกของเธอขยี้กับควยผม ที่ลุกตุงอยู่ในกางเกง ผมเองก็หยัดกายเด้งควยบี้หีเธอนอกผ้าอย่างไม่ยอมแพ้ เสียงเธอหายใจแรงจนผมได้ยิน
ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอและผมออกอย่างรวด เร็วโดยที่เธอก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผมกวาดข้าวของบนโต๊ะออก แล้วยกร่างเปลือยเธอขึ้นไปนอนโดยให้ก้นเธอพาดอยู่กับขอบโต๊ะ ห้อยขาลงมา เธอใช้มือเกาะขอบโต๊ะไว้แล้วเอนตัวลง เธอมองผมด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ผมแยกขาเธอออกแล้วก้าวเข้าไปชิดตัวเธอ ท่อนควยผมจ่อตรงกับร่องรูของเธอแล้วค่อย ๆ กดส่วนหัวลงไป
เธอร้องอุทาน เบา ๆ ผมก็เสียววาบที่หัวควย ปากรูหีเธอแน่นหนึบและอุ่นวาบอะไรอย่างนี้ ผมกัดฟันค่อย ๆ กระดืบลำควยเข้าไปทีละน้อย ได้ยินเสียงเธอครวญครางและซี๊ดปากตลอดเวลา ด้วยการซอยกระเด้าเบา ๆ และดันเข้าไปทีละน้อย ในที่สุดควยผมก็เข้าไปในหีเธอจนมิด มือเธอเกาะโต๊ะแน่นจนข้อนิ้วขาวซีด
ถึงตอนนี้ผมค่อยระบายลมหายใจที่อั้น เอาไว้ โพรงหีเธอตอดลำควยผมมิบ ๆ ทั้งอุ่นทั้งลื่นดีมาก ๆ จนผมไม่กล้าขยับตัว ผมโน้มตัวไปข้างหน้า ใช้สองมือบีบบี้สองเต้าของเธอเน้น ๆ เต้าอวบของเธอล้นมือผมจริง ๆ ผมยิ่งมันส์มือบีบขยี้จนหัวนมเด้งกระดอน เธอก็ครางกระเส่า สูดปากซี๊ดซ๊าด บิดตัวไปมาจนผมเสียววาบที่ลำควย
ผมค่อย ๆ กระดืบลำควยถอยออกมาแล้วกระเด้าซอยช้า ๆ ความแน่นหนึบและฟิตคับของรูหีเธอช่างอร่อยถูกใจผมจริง ๆ ผมหลับตาพริ้มแล้วเลื่อนมือมายึดสะเอวกิ่วเธอไว้ จากนั้นก็เริ่มซอยควยถี่ขึ้น เสียงดังปั่บ ๆ จนตัวเธอสั่นสะท้าน
เธอยึด โต๊ะไว้แน่นแล้วเด้งหีรับควยผมอย่างไม่ผิดจังหวะ ดูเธอก็อร่อยไม่แพ้ผมเพราะหน้าเธอแดงก่ำ ปากอ้าน้อย ๆ ส่งเสียงครางแสนรัญจวนไม่ขาดปาก หอบหายใจแรงและขมิบตอดลำควยผมถี่ยิบ ผมปล่อยมือจากเอวเธอ เปลี่ยนมาเป็นช้อนใต้ขาพับแล้วยกขาเธอขึ้น ท่านี้ทำให้รูหีที่ฟิตอยู่แล้วยิ่งฟิตเข้าไปใหญ่ ผมโหมกระเด้าเธออย่างไม่ลืมหูลืมตาจนเต้าอวบเธอสั่นคลอน เธอยังคงเกาะขอบโต๊ะไว้แน่นทำให้ผมทุ่มแรงเย็ดเธอได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้อง กลัวว่าเธอจะพลัดตกโต๊ะไป
ผมก้มลงดูด้านล่าง ลำควยผมปรูดเข้าออกถี่เร็วจนกลีบหีเธอผลุบเข้าผลุบออก น้ำเสียวกระเซ็นเป็นจุด ๆ เลอะตามพื้นโต๊ะ ตอนที่ผมสาวควยออก แคมหีเธอก็เม้มรัดควยผมไว้แน่นจนเห็นเนื้อในสีแดงสดปลิ้นตามควยผมออกมา
ภาพ ที่เห็นทำให้ผมเงี่ยนจัดขึ้นไปอีก เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ก็ทุ่มให้กับการโหมกระหน่ำควยเข้าใส่รูหีฟิตคับเบื้อง หน้า เสียงควยกระทบหีดังสวบ ๆ พั่บ ๆ ผมอดไม่ได้ต้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านประสานกันกับเสียง ซี๊ดซ๊าดของเธอ
ผมเย็ดเธอในท่านั้นอยู่ราวห้านาทีจนเธอเสร็จคาโต๊ะไปแล้ว สองครั้ง ผมเองก็เริ่มเมื่อยเพราะต้องยกขาเธอไว้และต้องเขย่งตัวเย็ด ผมจึงดึงตัวเธอลงจากโต๊ะ แล้วพามาที่เก้าอี้ ผมนั่งลงไปก่อนแล้วดึงตัวเธอให้นั่งทับ เธอค้อนผมก่อนจะหย่อนสะโพกอวบลงบนตักผม
ผมก้มลงดู เห็นควยที่ชี้โด่ของผมถูกกลีบแคมเธอครอบและกลืนลงไปทีละน้อย น้ำเงี่ยนไหลอาบควยผมเป็นมันระยับ ภาพด้านหลังเธอก็ช่างสุดแสนจะเซ็กซี่ ท่อนบนขาวอวบเว้าโค้งมาตรงสะเอวแล้วผายออกตรงสะโพก ทำเอาความเงี่ยนพุ่งกระฉูดขึ้นมาทันตา
ผมจับมือเธอให้ไปวางตรงขอบโต๊ะ เพื่อจะได้ยกตัวเองได้ถนัด ๆ ดูเธอจะเข้าใจความต้องการของผมดี เธอโหย่งตัวขึ้นแล้วค่อย ๆ กดตัวลงบนหน้าตักผม ความเสียวแล่นปรู๊ดจากควยขึ้นสมองเลย
มือผมสอดไปกอบกุมเคล้นคลึงสองเต้า อวบจนหัวนมบี้คลอน ด้านล่างก็เกร็งควยรับกับการทิ้งตัวลงมาของเธอ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บ ๆ ผสานกับเสียงครวญครางสุดกระเส่าของเธอ
เธอ ค่อย ๆ เร่งทั้งความเร็วและความหนักของการกระเด้าเมื่อความเสียวเริ่มพุ่งสูง สะโพกอวบทิ้งลงบนตักผมอย่างหนักหน่วง แต่ละครั้งเสียวแปล๊บเข้าไปถึงหัวใจ เธอซอยกระเด้ายาว ๆ ตอนที่ดึงตัวขึ้น หีเธอคายควยผมเกือบถึงหัวหยัก ส่วนตอนที่กดกระเด้าลงมา เธอทิ้งลงมาทั้งตัว กลืนควยผมหายเข้าไปในโพรงหีฟิต ๆ รวดเดียว
เธอเย็ดควยผมในท่านั้นอยู่พัก หนึ่งแล้วเธอก็กดสะโพกขยี้หน้าขาผมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะตัวสั่นระริก โพรงหีขมิบรัดควยผมแทบแหลกเหลว ผมเองก็เสียวจนแทบทนไม่ไหว น้ำควยจะออกอยู่รอมร่อ จึงรีบดันตัวลุกขึ้นทั้ง ๆ ที่ควยยังเสียบคาหีอยู่อย่างนั้น ดันตัวเธอให้ลุกขึ้นตาม ส่วนมือเธอยังคงเกาะโต๊ะอยู่จนกลายเป็นท่ายืนเย็ดข้างหลัง
ผมกุมสะโพกเธอ ไว้แน่น แล้วซอยกระเด้าสุดแรง เสียงหน้าขาผมตีแก้มก้นเธอดังเพี๊ยะ ๆ จนสั่นระริก สองเต้าเธอแกว่งไกวไปตามแรงเย็ดของผม น้ำเสียวเธอไหลย้อยลงมาเป็นทางตามท่อนขา
ผมรู้สึกโพรงหีเธอร้อนผ่าวและ บีบรัดลำควยผมจนทนไม่ไหว ลูกกระโปกผมหดตัวและความเสียวพุ่งจี๊ดจนต้องร้องบอกเธอว่าผมใกล้ถึงแล้ว เธอรีบเด้งสะโพกถี่เร็วรับการซอยกระเด้าผม
ในที่สุด ผมก็กลั้นเอาไว้ไม่ได้ ผมสาวควยออกมาจนสุดแล้วกดกระหน่ำเข้าไปในโพรงหีของเธอเป็นครั้งสุดท้ายพร้อม คำรามในลำคอ น้ำควยผมพุ่งผ่านลำควยออกไปในช่องหีเธอจนผมรู้สึกได้ เธอร้องอุทานออกมาแล้วรูหีเธอขมิบรัดควยผมถี่ยิบ
เราสองคนทรุดลงไปนั่งพักบนพื้น ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข หลังจากนั้นผมก็ช่วยเธอเก็บกวาดออฟฟิซจนเสร็จ
แล้วต่อจากนั้นหรือครับ
ผมก็พาเธอไปเย็ดกันต่อที่ห้องพักผมทั้งคืนน่ะซิ จนวันรุ่งขึ้นมาทำงานไม่ไหวกันทั้งสองคนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…