เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b88be0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b5e0b894 e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ad 64fff6066fd6b

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า

เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน

เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง ก่อนที่อีกฝ่ายจะหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธอ

เธอหันไปหาเขา แล้วตีอกนั่นเบาๆ ด้วยความขวยเขิน ก่อนที่จะยิ้มให้กัน

“มาทำไม…”

“มาเพราะว่าเงี่ยนไงครับ” เขาพูดตรงๆ ก่อนที่จะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมา “ไหนใครที่พูดว่าถ้ามาหาได้ จะทำอะไรก็ยอมไง นี่ไง มาหาแล้ว”

“อะไรที่ว่ามันต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ?”

เขาหันซ้าย แลขวา “ก็ไม่ได้เห็นว่าจะมีใครนี่นาตอนนี้…ทำไม่ได้เหรอครับ นี่ไงเงี่ยน ดูสิ” เขาไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือไปจับมือของเธอมาจับควยของเขา ที่ตอนนี้เขาควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้ว เธอถึงกับสะดุ้ง เมื่อได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่เป็นแนวใหญ่ยาวไปตามผ้ากางเกง

เธอใจสั่นระรัว ก่อนที่จะหน้าแดงขึ้นมา แล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาอีกครั้ง บีบคลำมันไปตามอารมณ์ โดยที่คราวนี้อีกฝ่ายไม่ได้จับมือของเธอเอาไว้แล้ว เธอสบตาเขาด้วยท่าทีกังวลเล็กน้อย ดวงตาหลุกหลิกพิกล แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทิ้งงานทั้งหมดที่ทำอยู่ แล้วทิ้งเข่าทั้งสองข้างลงไปที่พื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มถูกดึงออกมากอบกุมเอาไว้ด้วยฝ่ามือของเธอ หญิงสาวยิ้มเบาๆ แล้วเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว จนเสียงครางเบาๆ ดังลอดลำคอออกมา แล้วเธอก็กลืนน้ำลายอึกหนึ่งลงคอพร้อมกับที่อ้าปากอมควยให้กับเขาทันที ริมฝีปากของเธอดูดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มก็ไม่อาจที่จะทนยืนอยู่นิ่งๆ ไหว

เขาจับหัวของเธอเอาไวแล้วเริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอในจังหวะนั้น จนเสียงแปลกๆ ดังออกมา และเมื่อเธอเริ่มมีสีหน้าที่จะรับควยใหญ่ของเขาไม่ไหว ชายหนุ่มจึงค่อยๆ พาเธอลงไปนอนกับพื้นที่เอาผ้าปูของทางโรงแรมมาปูเอาไว้

“เย็ดกันบนนี้แหละ เดี๋ยวเปื้อนก็ซักอยู่ดี” เขาพูดแล้วยิ้มๆ ก่อนที่จะวางร่างกายของเธอลงไปแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที เรียวขาขาวนวลแยกออก เนินหีใหญ่โหนกนูนอูมอวบนั้นสะกดสายตาของเขาเหลือเกิน ชายหนุ่มยิ้มออกมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที หีชมพูขนาดนี้ ไม่เลียก็เสียเที่ยวแย่สิ

เขาใช้ลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้อีกฝ่ายเสียจนส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นท่านั่ง แล้วเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีเพราะว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว หีสวยขนาดนี้ อยากจะเย็ดไว้ๆ

เขาค่อยๆ ดุนควยเข้าไป ย้ำเข้าทีละนิด ซึ่งช่องทางสวาทนั้นก็ฟิตแน่นและตอดควยของเขาทนเสียวซ่าน กว่าที่จะดันเข้าไปได้ เขาก็แทบจะอ่อนแรงเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ตอนที่เขาดันควยเข้าไปจนสุดทาง แล้วนิ่งค้าเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดเธอในจังหวะที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางด้วยความสุขสมของทั้งสองคนนั้นดังแทรกแซงเครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ที่กำลังทำงานหึ่งๆ อยู่

สองขาของเธอเกร็งแน่น ยิ่งเขารัวควยอัดกระแทกเข้าไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนต้องหลับตาแน่น สองมือกำแขนของอีกฝ่ายที่เท้าลงข้างลำตัวเอาไว้ แล้วรับแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ของเขาเอาไว้

เสียวหี….เสียวจนจะไม่ไหวแล้ว เธอครางออกมา แต่กลับไม่มีคำใดเลยที่จะบอกให้อีกฝ่ายพอหรือว่าหยุด

มันคือความทรมานที่แสนจะมีความสุข ควยใหญ่ๆ แบบนี้หายากเหลือเกิน ที่จะเย็ดมันได้ขนาดนี้

สองขาของเธอถูกเปลี่ยนท่าทางยกขึ้นไปพาดบ่าของเขา คราวนี้ ชายหนุ่มเริ่มรัวจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ และยิ่งแรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ และดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะการกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นในทุกๆ ทีที่เกิดการเคลื่อนไหว

จนท้ายที่สุด เขาเน้นจังหวะท้ายๆ ไม่กี่ครั้ง เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นและหยุดไปพร้อมกับการทำงานของเครื่องซักผ้าที่หยุดลง ช่างเป็นจังหวะที่ประจวบเหมาะเหลือเกิน ชายหนุ่มเกร็งร่างกายไปทั้งตัว กัดฟันแน่น น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว และมันเยอะกว่าปกติ ราวกับว่าความเสียวครั้งนี้มันถูกใจเขามากเหลือเกิน

เขาทิ้งร่างกายสวมสอดเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วนอนเคียงข้างกัน หายใจหอบเหนื่อย มันอาจจะเหนื่อยไปบ้าง เสียเวลางานไปบ้าง แต่รับรองว่า การได้เย็ดกันบ้างแบบนี้ มันทำให้มีแรงทำงานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เธอเองก็ไม่เข้าใจหรอก ว่าทำไมการโดนเย็ดมันทำให้เธอมีแรงขนาดนั้น

แต่คืนนี้เธอทำงานเสร็จก่อนเวลาที่กำหนดเอาไว้อย่างน่าประหลาดใจ

เห็นทีว่า…ต้องแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…