เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 64fbfa4ede861

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว

เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า

แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ

ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน ฉันนั้นจะเป็นกาวใจอยู่เสมอ แต่มีครั้งหนึ่ง ที่ทั้งสองทะเลากันอย่างรุนแรง กาวใจอย่างฉันจึงต้องปลอบใจเขาเอาไว้ ด้วยการโอบกอดเขา และถูกเขาโอบกอดคืน ความอ่อนไหวในช่วงเวลานั้นทำให้เราทั้งคู่พลาดพลั้งเผลอเย็ดกันด้วยความอ่อนไหวนั้น

และมันก็กลายเป็นความสัมพันธ์ลับๆ อย่างนี้ตลอดมา ไม่ว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ เราจะไม่พลาดเลยทันที

เหมือนกับตอนนี้ ที่เรานั่งกินเหล้ากันอยู่ในห้อง บานประตูเปิดออก ส่งให้เห็นทะเลสีดำสนิทที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา เขาค่อยๆ มองหน้าฉัน ท่าทางสงบนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาทำให้รู้สึกว่าเป็นคนน่าค้นหา แต่ในเวลานี้ ฉันแทบจะไม่ต้องค้นหาอะไรกันเลยทีเดียว แค่เพียงนั่งๆ กันอยู่ เสียงรูดซิปก็ดังขึ้น เขาถอยเก้าอี้ออกไปเล็กน้อย แยกขาออก ก่อนที่จะดึงซิปกางเกงลงอย่างช้าๆ แล้วล้วงมือลงไปดึงลำควยของเขาออกมาบีบคลำเล่นอย่างสบายอารมณ์ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

เขาเริ่มจับควยชักรูด ถอกควยขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะเริ่มแข็งขืนขึ้นมา

นี่อาจจะเป็นสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ฉันติดใจในความสัมพันธ์ที่พลั้งพลาดในวันนั้น ด้วยเพราะความควยใหญ่ของเขา ลำควยสีเข้มเล็กน้อย หัวควยบานทะโร่สีชมพูคล้ำเล็กน้อยดูจะยั่วยวนฉันเหลือเกิน เขากระดกควยฟาดที่ลำตัวของตัวเอง ก่อนที่จะส่งรอยยิ้มมาให้ฉันประหนึ่งถ้อยคำเชื้อเชิญที่ทำให้ฉันลืมตัว ค่อยๆ คุกเข่าลงกับพื้น คลานสี่ขาเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะกลายเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ ที่เดินเข้าไปประชิดลำควยของเขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้แฟนเพื่อนทันที

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขา ทำให้ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเขาที่ค่อยๆ ลูบหัวของฉันไปตามจังหวะที่แสนเนิบช้า ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอย่างถี่รัว กระเด้าควยเข้ามาในปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เขาก็มักเป็นแบบนี้อยู่เสมอ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มที่จะพอใจ เลยค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียงของเขาที่ใช้นอนกับแฟนตัวเอง แต่เวลานี้มันเป็นของฉัน เสื้อผ้าของฉันถูกเขาถอดออกทีละน้อย ก่อนที่จะเหลือเพียงท่องล่างที่เปลือยเปล่าต่อหน้าของเขา เขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย เขาพูดครั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่เราเย็ดกัน ว่าฉันเป็นคนหีสวย หีชมพูน่าเลียมาก ในขณะที่เพื่อนของฉันชอบบ่นว่าผัวไม่ค่อยจะเลียหีให้เลย

นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้ว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไปตามแรงลิ้นของเขาที่นำพา มันแข็งแกร่งขนาดที่สามารถทำให้ฉันนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาตามลิ้นของเขาได้ทันที ก่อนที่เขาจะไม่สามารถทนเล้าโลมได้อีกแล้ว จับขาของฉันแยกออก วางขาฉันที่หน้าขาของเขาที่แทรกเข้ามา พร้อมๆ กับค่อยๆ จับควยใหญ่ยาวของเขานั้นสอดส่ายเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ด ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน สีหน้าของเขชาดูมีความสุขทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน

เขาค่อยๆ เปลี่ยนท่าทางของฉันที่นอนให้เขาเย็ดไปเรื่อยๆ ทั้งจับแยก จับแนบ จับขึ้นพาดบ่า และนอนตะแคง ฉันไม่ปฏิเสธใดๆ เขาเลย เพราะว่าทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน และคิดว่าอาจจะมีความสุขมากกว่าเพื่อนของฉันที่เป็นตัวจริงของเขาด้วยซ้ำในเวลานี้

ความเสียวหีทำให้ฉันเกร็งตัวมากขึ้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เราสองคนเสพสมกันอย่างซาบซ่านมากขึ้น รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเขานั้นค่อยๆ โน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายฉัน ซุกไซ้ที่ลำคอสลับกับการจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนร่างกายของฉันแทบจะอ่อนแรงลงไปในตอนนั้น

จะแตกแล้ว…อดทนอีกนิดนะ กำลังเงี่ยนเลย ไม่มีโอกาสได้เย็ดกันมานานแล้ว

เขายิ้ม พูดขึ้นมาแล้วเปลี่ยนจากแรงกระแทกที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ราวกับว่าจะคงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้ให้นานที่สุด แต่ทุกๆ อย่างมันก็ไม่ได้เป็นใจขนาดนั้น นั่นเพราะว่าเพื่อนของฉันโทรมา บอกว่ากำลังจะกลับแล้ว ตอนนี้อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ จะเอาอะไรไหม ?

เขาเลยบอกว่า เอาข้าวกล่อง ซึ่งเขาเลือกข้าวที่ต้องใช้เวลาในการอุ่นนานกว่าปกติ ก่อนที่จะวางสายแล้วหันหน้ามามองฉัน

ต้องรีบแล้ว เมียจะมา เขาพูดแล้วยิ้มๆ ด้วยความเสียดาย จับขาของฉันแยกกว้างกว่าเดิม แล้วอัดลำควยรัวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่มันกลับเร็วและแรงจนถี่ยิบ ทำให้ร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา สีหน้าแสดงความเสียวซ่าน ดวงตาคมกริบหลับแน่น เม้มปาก

ด่อนที่จะเริ่มอัดรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างสุดความเร็วที่เขาจะทำได้ เสียงคลื่นซัดสาดเข้ามาแทรกแซงกับเสียงร้องครางของเราสองคน ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาเต็มแรงรัก แล้วจุดสุดยอดของเขาก็ถูกปลดปล่อยออกมาในร่างกายของฉัน น้ำควยที่ฉ่ำเยิ้มทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

เขาโน้มตัวลงมาจูบกับฉันในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ด้วยความรัก ที่ไม่อาจครอบครอง

แต่เราก็อยู่ในสภาพนี้ได้ไม่นาน ต้องรีบสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วทำตัวเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่เพื่อนๆ ของฉันนั้นก็มาถึงในเวลาต่อมาแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

เรายิ้มให้กันราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่งกินข้าวและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ตอนนั้น ฉันก็ค่อยๆ เหลือบมองแฟนเพื่อน ที่เขาเองก็ส่งสายตามาให้ฉันเหมือนกัน

ราวกับจะบอกว่า ไว้แฟนเผลอ ค่อยมาเย็ดกันใหม่อะไรแบบนั้น แต่ถ้าถามว่าฉันรับได้ไหม

แน่นอนสิ…จะหาผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้จากไหนกันล่ะ ?

ต่อให้เป็นผัวเพื่อนก็เถอะ ฉันไม่สนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…