เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b989e0b8b2e0b888e0b8b4e0b98a e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8ade0b8b9e0b8a2 64fc775ce3b9c

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว”

ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ ผมเห็นป้าผมแก้ผ้าเปลือยหมด ครั้งแรกที่ผมเห็นเรื่อนร่างของป้าผมยามเปลือย นมถึงจะย่อยห้อยไปบ้างหน้าท้องนิดหน่อยแต่เนินหีที่ผมเคยคาดเอาไว้ว่าต้องใหญ่ ถูกต้องเลยครับหีป้าจิ๊เนินหีกว้างใหญ่พูนขนหมอยป้าจิ๊คงโกนหมดแล้วน่าดูมาก ผมรูดควยซึ่งแข็งมาก ป้าจิ๊ฟอกสบูแล้วราดน้ำออก แกเอามือลูบหีเล่นเสียงป้าจิ๊คราง ซี๊ด…ซ๊าด….ผมเห็นป้าเขี่ยหีเล่นเอาหีถูกับโอ่ง ผมชักว้าวจนน้ำแตกพุ่งใส่ฝาผนังห้องน้ำ แล้วผมก็กลับมานอนนึกแต่ภาพหีของป้าจิ๊ สักวันผมต้องได้เย็ดป้าจิ๊

ผมมาเที่ยวบ้านป้าจิ๊ทุกเดือน จนผมเริ่มใกล้ชิดกับป้าจิ๊มากกว่าเก่า ป้าจิ๊ชอบใส่กางเกงขาสั้นขากว้างๆ กึ่งโชว์ด้วยบางครั้งก็กอดป้าแบบหลานๆ แต่ใจผมและควยนั้นแข็งมาก ถูกนมป้าจิ๊บ้าง ถูกก้นบ้าง ป้าจิ๊ก็มองแบบเป็นใจแต่ผมยังไม่กล้า เลยชักว่าวไปก่อน ช่วงหลังป้าจิ๊แกชวนผมมานอนในบ้าน ผมก็นอนชั้นล่างแกกับลูกสาวนอนชั้นบน ผมเองหาทางที่จะแอบดูป้าเวลานอนผมก็เจาะรูอีกครับฝาไม้ แล้วผมแอบย่องไปทางระเบียงประมาณสามทุ่มกว่าเห็นไฟในห้องป้าจิ๊ยังไม่ปิด ผมแนบสายตากับรูฝาห้องที่ผมได้เจาะรูไว้ ใช่เลยครับผมต้องถอดกางเกงผมกองกับพื้นรูดควยตามระเบียบ ป้าผมนอนถ่างขาลูบหี เด้งหี บางที่ก็เอาหมอนข้างมาวางตรงหว่างขา แล้วกดมือเด้งหีขึ้นลง แต่สิ่งที่ผมใจเต้นแรงขึ้นก็เสียงของป้าผมคราง…อูย..ป้าอยาก..หลาน ป้า..เย็ดกับป้านะ…ควยหลานใหญ่จัง…น้ำ…น้ำผมแตกไปสองครั้งเลย ป้าผมก็คงจะเสร็จเหมือนกัน ผมเลยกลับมาล้มตัวลงนอนสบายใจ ยังไงความฝันผมต้องเป็นจริงแน่ แต่ผมต้องกลับไปทำงานก่อน

พอเดือนต่อมาผมก็มา คราวนี้ช่วยป้าจิ๊ทุกอย่าง ผมแซวป้าจิ๊ว่า..ป้าจิ๊ครับป้าไม่เหงาหรือครับทำไมป้าจิ๊ไม่แต่งงานใหม่ละ…ป้าผม บอกว่า..โอ้ย….อยู่คนเดียวดีกว่าแก่แล้ว….ผมพูดต่อ…งั้นป้าจิ๊ต้องเหงาแน่เลย….ป้าจิ๊มองหน้าผมยิ้ม….ไม่เหงาหรอก…. ป้าผมกำลังจะออกไปไร่ข้าวโพด ผมอาสาขับรถเครื่องไปให้ระหว่างทางผมคุยกับป้าจิ๊เรื่อง สองแง่สองง่ามป้าจิ๊ก็ยิ้มๆ พอถึงไร่ป้าก็เดินสำรวจ ผมเดินตามหลังมองบั้นท้าป้าจิ๊ ควยผมนี้แข็งมาก ผมเรียกป้า…ป้าจิ๊ครับ….แกหยุดแล้วมองหน้าผมแบบมีความหมาย ยิ้มให้นิดๆ แล้วทำท่าจะเดินต่อผมตัดสินใจรอบกอดป้าจิ๊ด้านหลัง เอาควยผมดุนก้นป้าจิ๊ ดูแกเฉยแล้วหันมา….นี่โบ๊ท คิดอะไรกับป้า ป้าแก่แล้วนะ…เสียงป้าจิ๊ไม่ดุเลย ผมเลยเอามือคลำหีป้าจิ๊นอกผ้าถุง ควยผมก็ดันก้นแก รู้สึกได้แกก็ดันก้นกลับมาเหมือนกัน คงอยากเหมือนกัน ผมลูบหีป้าจิ๊หนักขึ้นแล้วพูดกรอกกระซิบข้างๆ หูป้าจิ๊ว่า….หีป้าจิ๊ใหญ่จัง…..ไม่อยากเลยเหรอครับ ป้าผมหันกลับมาอีกครั้งจับไหล่ผมจ้องหน้าแล้วพูดว่า……อยากเย็ดป้าใช้ มั้ย……ผมดีใจมาก…ป้าจิ๊ครับ…แล้วเราก็ดูดปากกัน ป้าผมร้อนแรงมาก แล้วป้าผละออกมา ป้าจิ๊บอก….แน่ใจนะว่าจะเย็ดคนแก่…..ครับป้า ….ห้ามบอกใครนะ….ครับป้า….เราไปที่ใต้ต้นไม้ดีกว่า….

ใต้ต้นไม้มีแคร่อยู่ ผมจัดการถอดกางเกงผมออก ป้าจิ๊จ้องควยผม ควยผมไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ยาว ป้าจิ๊จับควยผม รูดแล้วบอกว่า….หลานป้า…แล้วจูบปากผมแล้วนั่งลงจูบตรงปลายควยผม แล้วก็ดูด ป้าจิ๊ดูดแรงมากคงไม่ได้เจอมานานดูอะไรก็ง่ายหมด จนผมเกือบจะแตกเลย ผมบอกให้ป้าจิ๊หยุด….ป้าจิ๊ครับพอก่อนครับ ผมไม่อยากออกตอนนี้…..ป้าจิ๊ยืนขึ้น ผมเข้าไปจูบ…ผมอยากดูหีป้าจิ๊จังเลย แกถอดเสื้อและผ้าถุงออกโชว์โคกหีที่ใหญ่ ให้ผมเห็นชัดๆดิ แค่ปลายจมูก ผมลูบหีป้าจิ๊อย่างหลงไหล หีป้าจิ๊เยิ้มไปด้วยน้ำเงี้ยน ผมเงยมองหน้า ป้า…..หีป้าใหญ่จัง….ป้าจิ๊ลูบหัวผม…..ชอบมั้ยหลานป้า….ผมไม่ตอบครับ กลับเอาหน้าซุกกับหีป้าจิ๊สูดกลิ่นเข้าปอดอย่างแรง แล้วตามด้วยเลียน้ำของป้าจิ๊ที่เยิ้มอย่างเมามันส์ ป้าผมถ่างขา จับหัวผมอัดเข้ากับโคกหีแก…..โอวววว…หลานป้า เลียหีป้าด้วยหรือ..อูยยย…เสียวจัง..ป้า ชอบ เลียหีป้าด้วย….น้ำหีป้าจิ๊ยิ่งออกมากกว่าเก่า แล้วก็บอกไม่ไหวแล้ว …..น้ำป้าจะออกแล้ว….ป้าจิ๊ขมิบออกมาสิครับ ผมอยากกินน้ำ!ป้า….แล้วแกก็ปล่อยน้ำหีออกมา ผมกินจนหมดแล้วผมก็ลุกขึ้นบอกแก่ว่า…น้ำหีป้าอร่อยจัง…แกยิ้มอย่างพอใจ แล้วบอก…หลานป้าเก่งจัง….ป้าจิ๊ยืนดูดปากกับผม ผมเอาควยถูที่ร่องหีแก แกไวมากตอบสนองกอดผมแน่น….หลานโบ๊ท…เย็ดป้าเถอะ ป้าอยากอีกแล้ว…ครับ ป้า…แกนั่งลงที่แคร่ขาห้อยลงพื้น สองขาถ่างออก ผมเอาควยถูกับร่องหี ป้าจิ๊แกแหวกแคมหีตัวเองออกแล้วคร้างให้ผม ผมกดควยจนสุดลำ!!!! หีแกแน่นมาก ผมชักออกช้าๆ แคมหีป้าจิ๊แกปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม แกก้มมองกลีบแคมหีแกที่กำลังอมควยผมแล้วมองหน้าผม…..อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว…..หีป้าจิ๊ใหญ่แบบนี้ผมชอบครับ….เย็ดป้าแรงๆ เลยลูก…ลูกมั้ง หลานมั้ง ผมกระเด้าควยใส่หีป้าจิ๊อย่างแรง ผมดูดปากแกบ้าง ดูดนมที่หย่อนยานบ้าง ก็มันส์นี่ครับ เสียงแคร่ดังเอี๊ยด…ๆๆอ๊าด….ๆๆ ผมเลยหยุดแช่ควยเอาไว้..ป้าครับ เราเย็ดกันบนหญ้าดีกว่า….เอาสิหลาน จะเย็ดป้าตรงไหนก็ได้ ป้าชอบหลานจัง….แล้วผมกับป้าจิ๊ ก็ลงมากระแทกเย็ดกันที่พื้นหญ้าจนผมแตกคาหีป้าจิ๊ไปหนึ่ง ป้าผมออกสามครั้ง ผมกับป้าจิ๊เย็ดกันจนถึงค่ำ จึงกลับ หีป้าผมเป็นผื่นแดงเลยเพราะหีไม่มีหมอยแถมขาวด้วย ป้าอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส่ ผมก็ไปเย็ดป้าผมทุกเดือน เดือนละหกวัน ถ้าหยุดเยอะก็ได้เย็ดเยอะทุกวันนี้ก็ยังเย็ดกันอยู่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…