เย็ดน้าสาวท้องแก่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b988 64fc80cf0aa40

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่

หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี ๆร้องเบาๆอุ๊ย อะไรกันพี่จะมาล้วงอะไรตอนนี้ล่ะนีฉี่อยู่ดูซิหดหมดเลย

จับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้ว พี่ไม่เบื่อรึไง น่าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้ว ไปอีกเป็นปี
กลับมาลูกคงคลานได้แล้ว เสียงร้องเสียงปัดตีมือชุลมุลวุ่นวาย สักพักน้านีก็เงียบเสียง ทั้งคู่ย้ายที่จากตรงนั้น
มาเป็นที่สะพานท่าน้ำ น้าชาญถลกผ้าถุงน้านีวางไว้ริมตลิ่งปลดผ้าเช็ดตัวที่นุ่งมาออก แกลงไปอยู่ในน้ำ ปล่อย
น้านีนั่งอ้าซ่าขาวโพลนอยู่ในสายตาตกตะลึงของผม ผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยุ่บน คาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัว
ดูอยู่ด้วยความจำใจ ลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้ น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านี ที่นั่งอยู่
บนสะพานท่าอาบน้ำ แกซุกหัวเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับล้วงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยุ่ข้างบนห่างแค่สัก2เมตร สักครู่ใหญ่ๆน้านีก็แอ่นตัวเกร็งสูดปากเบาๆโอยๆเสร็จแล้วพี่ๆ น้าชายปีนขึ้นมาจับขาเมียถ่างออก แทรกตัวลงจับลำของแกขนาดไม่โตนัก สวมเข้าหอยอันใหญ่โหราฬของน้านีๆ ร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูก แกสอดพอมิดลำก็กระดก ผมนับก้นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก สิบทีก็ฟุบแน่นิ่งไป

ทั้งคู่นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้าง แล้วพากันขึ้นบ้าน ผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จ นึกถึงแฟนก็อยุ่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกัน ผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพัก ก็แอบย่องเข้านอน นอนกระสับกระส่ายอยู่จนตีสองกว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ ช่วย เป็นเพื่อนเพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับ น้านี ที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่ง ไปหาสาวๆมั่ง แต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาว คืนนึงผมกำลังเคลิ้มๆเสียงครางเบาๆแว่วออกมาจากห้องน้าสาว ผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูตะปูเล็กๆพอมองเห็น ข้างในน้านีถลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอก กำลังเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออก สลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเอง ถึงจะเอาสาวมามากแล้ว

แต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคน ช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เอง น่าดูมากเสียวมากด้วย น้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัว เสร็จเรียบร้อยความคิดชั่ว วูบเข้ามาในสมอง ผมอยากช่วยน้าอยากลอง เพราะเห็นจิ๋มคนท้องเนี่ยขยายใหญ่มากๆ แคมสองข้างดูเหมือนบวมเกลือบปลิ้น ใหญ่ ๆกว่าของสาวๆทั่วไปเยอะมากผมคิดชั่วอยุ่ได้ไม่นานหรอก โอกาสก็เปิด ถัดมาอีกสองคืน น้านีแกคงนอนไม่หลับ ลงไปเดินอยู่หลังบ้าน ผมแอบตามลงไปแกหลบไปนั่งฉี่ในเงามืดอีก ผมหลบแอบดูอยู่ข้างต้นไม้ พอแกเสร็จเดินผ่านมาผมโผเข้าจับแขน ปิดปากแกมือนึงมือที่จับแขนงัดแขนแกไว้แล้ว เลยล้วงเข้าไปจับจิ๋มยักษ์ของแกล้วงตรงติ่งใหญ่เริ่มเขี่ยทันที แกสะดุ้งสุดตัวตกใจเริ่มกัดมือผม ผมกระซิบน้านี่ ชายเอง ผมเห็นน้าอยากเสียวผมทนไม่ไหว ขอช่วยนะ แกคอแข็งอยู่พักนึง

สักครู่ก็อ่อนตัว ลงผมลดแรงผ่อนตัวแกลง นั่งมือก็เขี่ยติ่งเร่งขึ้น ปล่อยปากเล็กน้อยน้าแกก็ไม่ร้องโวยวายอะไร คงตกใจด้วยเสียวด้วย ผมพยายมงัดวิชาทั้งหมดออกมา จับคลึงบี้นมซึ่งขยายโตมาก จับล้วงเข้าไปในรูหอยใหญ่ เต็มไปด้วยเมือกลื่น ร่งมือสักพักแกครางออกมา ผมดีใจมากเลยสำเร็จเปิดถลกชุดคลุมท้องขึ้น ดูดนมสลับกันสองเต้าใหญ่โตนั้น สักพักแกบอกชายๆ น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ เอามืออกได้มั้ยๆเอาของใส่เถอะ ผมกึ่งอุ้มกึ่ง ประคองย้ายที่มาข้างกองฟางนุ่มๆ บรรจงงัดลำยักษ์ของผม ออกมาเสียบรูหีแฉะๆ ของน้านีคับพอแรงแน่นมากอยู่ แต่เข้าไม่ยากหรอกมันมีน้ำแฉะไปหมด แกว่า เบาๆ นะชายเดี๋ยวน้าแท้ง

ผมก็จับโยกก้นเบาๆขยับบิดซ้ายบิดขวา สลับกับดูดนมแข็งเป็นไตของคนท้อง ขยับซอยเบาๆตามคำขอไม่กล้าอัดสุดๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่อึ้บเป็นมาที่ได้เอาคนท้อง สักพักร่วมยี่สิบนาทีน้านี ทนไม่ไหวเองเด้งตูดแกสวนลำผมใหญ่เลย เร่งเถอะเร่งเถอะชาย น้าไม่ไหวแล้วผมว่ากลัวแท้ง น้าแกบอกเสียวๆโอยชายเร่งเถอะเร่งๆเร็วๆ ไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมขยับซอยยิกๆเร่งเต็มสตีมอีกพักน้าสาวร้องลั่นโอยๆ ซี๊ดส์ๆ ออกแล้วๆ ร่องหลืบ แคมแกรัดตอด มุบๆๆ แรงมากเกร็งซะเหงื่อเต็มหน้า เสร็จไปแล้ว ผมโยกอีกพักก็จอดคาอก สาว(26ปี)ท้องโต เรียบร้อยภูเขาน้าแกจนได้ นมแกเกร็งแข็งเป็นไต แกขอให้ผมดูดนมแกอีก พักใหญ่ๆ

หลังจากวันนั้นเรา ก็เอากันแทบทุกวันเลยมันส์มากๆ ของคนท้องเนี่ยใหญ่ ตอดแรง แน่นและดูดดีกว่าสาวๆอีก
จนย่างเข้า 9 เดือนของอายุท้อง เนี่ยเวลาเสร็จนมน้าสาวจะคัดมากและหลั่งน้ำนมออกมาเต็มหน้าผมทุกที เพราะผมดูดกินทันแค่เต้าเดียว คนท้องเสร็จของแท้ต้องมีน้ำนมหลั่งทะลักออกมานะทุกท่าน สัก 7 เดือนกว่าๆ ยันคลอดแหละผมทำทุกอย่างแทน น้าเขยหมดเลย ช่วงมีน้องใหม่ๆ ก็แอบเขี่ยเลียให้ เสร็จทีไรน้ำนมก็ไหลนองเต็มหน้าผมทุกทีเป็นแบบนี้จนแกหมด น้ำนมไปนั่นแหละข้อควรระวังเวลาเอาคนท้องนะกลิ่นภายในหอยจะแรงและคาวมาก ต้องฟอกล้างหลายๆ น้ำเลยนะท่านส่วนเวลาคลอดแล้วเนี่ยถ้าไปข้องเกี่ยวกลิ่นจะ ติดเป็นวันๆ เลยนะฉุนมากๆ เตือนไว้ก่อน แต่ถ้ามันเป็นความสุขก็ทำไปเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้อง ตอนแรกก็แค่จับ พอรู้ว่าควยใหญ่ เลยใส่เต็ม กลุ่มๆ ของฉันนั้นมีกันราวๆ สิบคน เป็นกลุ่มที่สนิทกันเพราะว่าจัดกิจกรรมเข้าค่ายตั้งแต่สมัยเรียนเลยก็ว่าได้ และตั้งแต่ตอนนี้นี่ก็ผ่านเวลามาสี่ห้าปีแล้ว ที่เรามักจะกลับมาช่วยโรงเรียนจัดกิจกรรมเข้าค่ายของน้องๆ กันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรดาผู้คนในกลุ่มมากมาย ฉันกลับแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ ฉันชอบเขาตั้งแต่สมัยที่เขาอ้วนๆ แล้ว จนตอนนี้เขาก็เปลี่ยนตัวเอง ไปเรียนมหาลัย ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักจนกระทั่งเขาผอมและดูเหมือนหนุ่มเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า เขาไม่มีทางที่จะชอบผู้หญิงจืดชืดอย่างฉันแน่นอน ดังนั้น ฉันจึงคิดว่า แค่ได้เห็นควยของเขาก็คงมากพอแล้วที่จะทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขกับความสัมพันธ์นี้ เพราะไม่ได้ครอบครอง จึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบสัมพันธ์สวาทเลยทีเดียว ในวันจัดกิจกรรมคืนสุดท้าย เราแทนที่จะแยกย้ายกันกลับ ดันขอครูที่จะนอนค้างโรงเรียนอีกสักคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…