เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b888e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc8055e4dfd

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย

ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่ แล้วเราสามคนก็กลับบ้าน

ระหว่างทางก็คิด นี่น้องสาวเราเหรอเนี่ย ทำไมมันน่าฟัดจังเลย เห้อ… นั่งคิดในใจ พอถึงบ้านต่างคนก็ต่างแยกย้ายเข้าห้องกันไป โดยน้องสาวตัวดี เงียบกริบเลย ผมก็สงสัยทำไม ไม่ยอมมาคุยกับผม ทั้งๆที่ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งนาน แย่จริงๆ เลยถามแม่ดู แม่บอกว่าน้องมันมีแฟนละ เพิ่งคบหาได้สองเดือนแล้ว แต่พ่อกับแม่ไม่อยากให้คบหรอก ปกติบ้านผมหวงลูกสาว เพราะพ่อแม่หัวโบราญมาก เอาเป็นว่าพี่สาวผม มีแฟนตอน 25 และมีแค่คนเดียวตั้งแต่เรียนโทจนแต่งงานมีลูกกันเลยทีเดียว

พอตกดึกด้วยเวลาเมืองนอกที่แตกต่างจากเมืองไทย เลยทำให้ผมนอนไม่หลับ นั่งจิบเบียร์เพลินๆอยู่สวนหน้าบ้าน จู่ๆ น้องสาวก็มาจี้เอวทักว่า พี่ชายยังไม่นอนอีกเหรอ มานั่งเหม่อหาสาวอยู่หรือไง ผมก็ตอบไปพลาง ทำตาเจ้าชู้ว่า แหม… พี่ก็มีนุ่นอยู่แล้ว ไม่สนใจสาวคนอื่นหรอก 555 น้องก็บอกว่าผมบ้าแล้ว ก็วิ่งเข้าห้องไป ผมก็นั่งรำพึงดื่มด่ำกับบรรยากาศยามดึกจนเวลาผ่านไปเกือบตีส 2 ตัวผมเองก็เริ่มเมา กะว่าจะไปอาบน้ำนอนแล้ว แต่พอดีเดินผ่านหน้าห้องน้องสาว ได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังครางอยู่ มันจะเป็นไปได้ไง น้องสาวผมนอนห้องติดผมเลย จะมีใครมาทำอะไรได้ ผมเลยแอบฟังจนแน่ใจว่า น้องสาวผมทำอะไร ในใจก็คิดว่าคงแค่แอบช่วยตัวเองแน่ๆ แต่มันมากกว่านั้น น้องสาวผมกำลังออนไลน์คุยกับแฟนหนุ่ม และช่วยตัวเองผ่านหน้ากล้องแน่ๆ

จังหวะนั้นผมเมาและโกรธจนหน้าแดง เอากุญแจสำรองของบ้านมาเปิด เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ น้องสาวนอนแก้ผ้าตัวขาวโพลน หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางอย่างได้ใจ พอเห็นผมก็ตกใจ รีบหาผ้าขนหนูมาปิดบังตัว ผมโกรธมาก เดินเข้าไปตบหน้าน้องสาว พร้อมทั้งต่อว่าอย่างมาก ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ มันไม่ดีรู้ไหม ……. น้องสาวนั่งก้มหน้า ร้องไห้กับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ผมเดินออกจากห้องพร้อมบอกว่า พี่จะไปบอกพ่อแม่ที่บ้านอีกหลังเดี๋ยวนี้ ให้มาจัดการเรื่องเรา น้องสาวตะโกนเรียก พี่ชายหยุดก่อน พร้อมวิ่งมากอดผมข้างหลัง ผมใจแข็งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันพอดู จนผมรู้สึกตัวอีกทีว่าน้องสาวผมนั้น ไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมเนิ้อตัวยังขาวและนมก้น ช่างได้รูปเหลือเกิน บวกกับกลิ่นหอมหลังจากอาบน้ำใหม่ๆ ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที

น้องนุ่นบอกว่าให้พี่ชายทำอะไรก็ได้แต่อย่าบอกพ่อกับแม่เลยนะ ผมเลยหันไปบอกว่า อยากถ่างให้คนอื่นดีนักใช่ไหม งั้นพี่จะเอาให้ดูเลยละกัน น้องสาวทำหน้า งง ผมชี้ไปที่กล้องคอม ที่ยังเปิดอยู่ แฟนน้องสาวตะโกนเรียก ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ผมจับน้องสาวกดลงกับเตียง แล้วถ่างขาก้มเลียหีน้องสาวอย่างไว หีน้องสาวมันช่างหอมและสดเหลือเกิน แคมสีชมพู ขนาดกำลังพอดีมือ ผมทั้งแยกนิ้ว ทั้งรัวลิ้นใส่เม็ดเสียวน้องสาวผม น้องนุ่นถึงกับผวาทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเน้นๆ แถมครางได้อารมณ์เหลือเกิน มือผมก็บี้หัวนม ขยำแทบจะแหลกคามือ จนน้องนุ่นบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่ชาย หนูจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เสียวหีเหลือเกิน แล้วน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาใส่หน้าผม

พอน้องนุ่นน้ำแตกตัวก็สั่นระริก ผมรีบจับควยขนาด 7X6 ของผมถูที่หีน้องสาว แล้วค่อยๆ กดมันลงไป แต่ทำยังไงมันก็ไม่เข้าเสียที จนน้องสาวบอกว่าเจ็บจังพี่ชาย เบาๆ หน่อยนุ่นยังไม่เคยนะ ผมถึงกับอึ้งในสึ่งที่ได้ยิน เพราะในหัวสมองผมตอนนั้นมันคิดแต่ว่า น้องกูมันแรด มันต้องโดนกูเย็ดให้หายแรดไปเลย …… แต่ก็สายที่จะกลับตัวเสียแล้ว เพราะว่าหัวควยผมมันมุดเข้าไปได้กว่าครึ่ง แล้วผมก็ดูดนม ไซร์คอน้องนุ่น จนน้องนุ่น เริ่มผ่อนคลาย ในที่สุดควยผมมันก็กดเข้าจนมิด หีน้องสาวผมถึงกับปลิ้นแคมแดงออกมา ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์จริงๆ ผมหันหน้าไปดูที่หน้าจอคคอม แฟนน้องสาวถึงกับชักว่าวตามจังหวะที่ผม เริ่มกระแทกควยใส่หีน้องสาวผม น้องสาวผมเริ่มเด้งตูดรับเป็นจังหวะ แถมตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา

น้องนุ่นครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมกลัวคนอื่นได้ยิน จึงประกบปากแลกลิ้นกับน้องสาวอย่างถึงพริกถึงขิง แถมกระซิบบอกน้องว่าพี่รักนุ่นนะ น้องนุ่นก็บอกว่ารักพี่ชายค่ะ รักมานานแล้ว ผมก็บอกพี่เสียวควยจัง นุ่นก็เสียวหีค่ะ เสียวแตดมาก ควยพี่ชายใหญ่จัง เย็ดนุ่นทุกวันเลยนะ อูยเสียวหี…..เย็ดหนุ่นแรงๆ นุ่นไม่เจ็บแล้ว พี่ชายขา นุ่นจะออกแล้ว จะออกแล้ว แล้วในที่สุดผมก็แพ้ความฟิตของหีน้องสาวผม ผมกระแทกสุดแรงเกิด เป็นเฮือกสุดท้ายก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีน้องสาวผม ผมหันไปดูที่หน้าจออีกที มันดับไปเสียแล้ว คงเป็นเพราะแบตเตอรี่หมดไป คืนนั้นผมสอนน้องสาวผมอีกหลาย กระบวนท่าจนถึงเช้า แตกไปติดๆ ถึง 4 รอบ จนน้องสาวหลับคาควยผมเลยทีเดียว หลังจากนั้นมาผมก็จับน้องสาวทำเมียทุกวัน จนแทบไม่ต้องเอ่ยปากชวนอีกต่อไป ส่วนแฟนน้องคงทำใจไม่ได้เลิกกันไปตามระเบียบ……

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…