เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5 64fc006626cd3

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ

ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ เข้าเธอก็เริ่มใจอ่อนยอมมาหาผมที่คอนโดเล็กแถวอ่อนนุชที่ผมอยู่

วันนั้นเธอมากับเพื่อนอีกคนชื่อเบส เพื่อมาหาที่ฝึกงานที่กรุงเทพฯ 3 วัน เธอเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำความสะอาดห้องและทำอาหารให้ผมทานตลอดเลย ตกดึกเรานอนด้วยกัน 3 คน ผมให้ก้อยกับเบสนอนบนเตียง ส่วนผมนอนที่พื้นข้างๆ เตียง น้องก้อยเธอนอนด้านที่ผมนอนอยู่ พอปิดไฟและหลับไป ผมตกใจเล็กน้อย ก็เพราะมีมือนิ่มๆ มาลูบไล้ที่ตัวผม ตั้งแต่ข้างแก้ม ลำคอ หน้าอก พุง และ ลูบไล้ไอ้หนูของผมเล่นเป็นหนังโป้ญี่ปุ่นไปเลย ตอนนั้นใจเต้นระรัวเลยครับ ได้แต่ยินยอมให้เธอลูบแต่โดยดี มือผมก็ลูบที่มือเธอเบาๆ เป็นการตอบแทน และค่อยๆไล่ขึ้นไปถึงเนินอกของเธอ ลูบหัวนมเธอเบาๆ รู้สึกได้เลยครับว่ามันชูตั้งและแข็งๆขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งลูบก็ยิ่งเพลิน และรู้สึกได้เลยว่า เธอใช้งานมันน้อยมากเพราะมันกระชับและยังไม่เหลว ผมแอบเห็นมืออีกข้างของเธอซุกไปที่ใต้ผ้าห่มบางบางๆที่ใต้กางเกง เธอขยับลูบไล้ของตัวเองและสั่นๆเร็วๆ และช้าเป็นระยะ เสียงลมหายใจเธอเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนบางครั้งมันกลายเป็นเสียงครางเบาๆ ด้วยซ้ำ จิตใจของผมพลุ่งผล่านไปหมด แต่ไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ จนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำภาระกิจให้น้องชายได้สงบลง น้ำหล่อลื่นของผมมันเปียกไปหมดเลย ผมต้องสาวไอ้หนูของผมอยู่ซัก 5 นาทีกับหนังโป้ มันก็คายน้ำและสิ้นฤทธิ์ลง จนผมหมดแรงแล้วหลับไป เช้ามาผมอาบน้ำแต่งตัวและทานข้าวต้มที่น้องก้อยทำไว้ให้ก่อนไปทำงาน น้องก้อยพูดกับน้องเบสว่า “วันนี้ชั้นไม่ค่อยสบาย แกไปหาที่ฝึกงานคนเดียวได้ป่าววะ ได้เรื่องยังไงก็โทรมาบอกด้วยนะ” เธอพูดไปพลางมองมาสบสายตากับผมเหมือนจะบอกกับผมว่า วันนี้อยู่ห้องคนเดียว ประมาณนั้น แต่ผมก็ยังใจแข็งออกไปทำงานพร้อมน้องเบส

ระหว่างยืนรอที่รถไฟฟ้า ผมนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือ ต้องกลับไปเอา จึงให้เบสล่วงหน้าไปก่อน ผมนั่งมอเตอร์ไซค์กลับไปที่ห้อง เมื่อเข้าไปหามือถือที่ห้องนอน หัวใจก็เต้นระรัว ก็น้องก้อยสิครับนอนหลับในชุดกระโจมอกแบบดาราหนังโป้ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แอบมองใต้หว่างขาเนินหญ้าสีดำบางๆแพลมออกมา ผมหน้ามืดทันทีคิดว่าเป็นไงเป็นกันละครับ ผมค่อยๆ จับเธอถ่างขาออกเบาๆ และถลกผ้าเช็ดตัวขึ้น เห็นกลีบของเธอยังปิดเกือบสนิทอยู่เลย เลยลองเอาลิ้นแตะดูเบาๆ เธอนิ่งผมก็เลยได้ใจ ค่อยๆ เพิ่มความยาวของลิ้น และเพิ่มความลึกของการชอนไชเข้าไปแตะที่ปุ่มเสียวของเธอเบาๆ เธอแบะขาออกรอการต้อนรับเป็นอย่างดี คงเป็นฤทธิ์ยาที่เธอกินเข้าไปทำให้เธอไม่ตื่น ผมใช้ลิ้นชอนไชและคว้านไปมาอย่างรัวๆ เลียแบบพระเอกหนังโป้ไปเลย เธอก็หายใจแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมอดทนต่อไปไม่ไหว ถอดกางเกงออกมางัดไอ้หนูของผมที่มันอดกินอาหารทะเล (หอย) มานาน น้ำหล่อลื่นเยอะกว่าเมื่อคืนอีก ขยับซักพักก็ได้ที่ ผมจับมันกดลงในร่องหีของน้องก้อยที่มีน้ำลายของผมช่วยหล่อลื่นอีกทาง ทีแรกมันเหมือนจะไม่เข้า เหมือนเธอจะช่วยถ่างขาให้กว้างขึ้นอีกมันเลยเข้าไปได้ ข้างในหีของก้อยมันตอดไอ้หนูของผมอย่างที่ไม่เคยใจกับใครมาก่อนเลยแบบหนังโป๊ มันส์มากและรู้สึกกระชับมากๆ ผมขยับมันเข้าออกเบาๆ แล้วค่อยๆ เร่งเครื่องเร็วขึ้นๆ นานซัก 20 นาทีเขื่อนผมก็แตก ผมเย็ดเข้าไปจนมิดด้าม เพราะรู้มาว่าเธอเพิ่งหายจาก ประจำเดือนมา 3-4 วัน และเย็ดแตกในสมใจเลยครับ ยอมรับว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยมาเลยมากกว่าฉากหนังโป๊อีก พอน้ำทะลักเข้าเต็มรูหี น้องก้อยก็สะดุ้งตื่น ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมกระซิบข้างหูว่า พี่รักก้อยนะจ๊ะ น้องก้อยยิ้มๆ แล้วจูบที่ริมฝีปากของผม จากนั้นเราก็ล่อกันอีก 2 ยก จนไปทำงานเกือบไม่ไหว ผมมีความสุขมากที่ได้เย็ดกับน้องก้อย

 

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…