เย็ดน้องสาวฝาแฝด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894 64fc77615b0e3

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด

สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง ยกเว้นเพียงแต่เฟร์ จะเปิดคนเผยกว่า และตัดผมสั้น ส่วนคนน้อง จะดูเรียบร้อยกว่า น้องสาวผมทั้งสองคนเป็นคนสวย ผิวขาว สูงระดับต่ำกว่าบ่าผมนิดหน่อย ผมก็สูงประมาณ 165 เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ ญาติๆ ของพ่อผมมาเที่ยวที่บ้านผมกัน มีอาน้องชายของพ่อผม ขับรถกระบะมา เพื่อจะไปเที่ยวเล่นน้ำตกกัน แล้วก็มีลูกพี่ลูกน้องผมอีกสองคนมาเที่ยวด้วย พวกเราไปเที่ยวน้ำตกกัน วันนั้นเล่นน้ำตกกันมันส์มากเลยครับ ผม เฟร์ ฟาง เอก นก (สองคนหลังเป็นลูกพี่ลูกน้องผม) พอตกเย็น อาผมก็ขับรถกระบะพามาส่งที่บ้าน แล้วพ่อแม่ผมก็ออกไปทานข้าวกับอา ผม เฟร์ กับ ฟาง ขออยู่บ้าน เพราะเหนื่อยมาก เอก กับ นก ก็ออกไปทานข้าวพร้อมกับ พ่อ แม่ และอา

ช่วงนั้นก็ 6 โมงเย็นกว่าแล้ว เฟร์กับฟาง เขานอนตรงโซฟาชั้นล่างโดย ทั้งๆ ที่เสื้อผ้ายังเปียก ผมก็เปียก เหมือนกัน ผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ยังไม่อาบน้ำแล้วยังเห็นทั้งสองคนนั่งหลับโดยยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า ผม อุ้มฟางขึ้นไปบนห้องของฟาง ตอนผมวางฟางลงบนเตียงฟางเสร็จ ผมก็เลียกปลุกฟาง ก็สักพักกว่าฟางจะตื่นผมบอกให้ฟาง เปลี่ยนเสื้อผ้า ฟางดูสะลึม สะลือ ผมคิดว่าคงไม่เป็นไร แล้วผมก็ลงไปอุ้มเฟร์ ขึ้นไปไว้ที่ห้องของเฟร์ แล้วก็ปลุกเฟร์ บอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวเป็นหวัด เฟร์บอกว่า “พี่เฟิร์สเปลี่ยนให้เฟร์หน่อยสิ” ผมบอก “พี่เป็นผู้ชายนะ” น้องผม คงจะง่วงจัดเลยบอกเสียงง่วงๆ ว่า “เออ…น่า” ผมก็เปลี่ยนให้ ผมถอดเสื้อของน้องผมออก เห็นยกทรงชุ่มน้ำ อยู่บนตัวขาวจั๊วะ ผมก็ปลดตะขอที่หลังของน้องผมออก แล้วผมก็จับให้เฟร์นอนหงาย ผมจึงเห็นหน้าอกเต็มตา ควยผม เริ่มแข็งตัวขึ้นโดยที่ผมไม่ตั้งใจสักนิด ผมเดินไปตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดผมเช็ดตัวของเฟร์ ระหว่างที่เช็ด ผมก็เพิ่งสังเกตุว่าน้องผม เป็นคนน่ารักมาก แล้วผมก็ถอดกางเกงของเฟร์และกางเกงในเฟร์ออก ผมเห็นจิ๋มของเด็กผู้หญิงที่ไม่มีรอยคล้ำเนื้อและกลีบยังปิดสนิทขนไม่ค่อยมี ผมจับขาเฟร์ถ่างออก แล้วมองดู ใกล้ขึ้น สมองส่วนล่างผมร่ำร้องใจจะขาดว่า เย็ดเลยๆ แต่ผมต้องหักห้ามใจไว้ รีบเช็ดตัวเฟร์จนแห้งแล้วรีบๆ แต่งตัวให้โดยที่ผมไม่ได้ใส่ชุดชั้นในให้เฟร์เพราะถ้าผมใส่ชุดชั้นในให้ก็แปลว่าผมต้องใช้เวลามากขึ้นซึ่งความ อดทนผมมี จำกัดและสมองส่วนล่างมันเริ่มสั่งการแทนแล้ว แต่ผมต้องอดทนไว้ แล้วรีบออกจากห้องไป สำเร็จความใคร่ในห้องน้ำ 2 ที แล้วผมก็ไปดู ฟาง ฟางใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมของฟางยังเปียกอยู่ ผมเลย ไปหยิบผ้าเช็ดตัว มาเช็ดผมให้ฟาง แล้วผมก็ไปนอน

ตอนดึกผมตื่นเพราะหิว ผมดูนาฬิกา เวลา 3 ทุ่ม 15 ผมคิดว่าไม่เป็นไรไม่ตายหรอก แล้วก็นอนต่อ แล้วสักพักมีคนเข้ามาในห้องผมแล้วก็เปิดไฟ ผมมองว่าเป็นใคร ปรากฏว่าเป็นเฟร์ ผมถามว่า “มีอะไรเหรอ” เฟร์ตอบ “เฟร์นอนด้วยคนได้มั้ย” ไอ้ความที่ผมกำลังง่วง ผมก็ให้เฟร์เข้ามานอนแล้วผมก็เอาหมอนข้างขั้นกลางไว้แล้วปิดไฟ พอผมตื่นอีกทีเพราะมีคนกำลังถอดกางเกงผม ผมค่อยๆ มอง เฟร์กำลังค่อยๆ รูดกางเกงผมลง ขณะนั้นตัวของเฟร์ ไม่ได้ใส่อะไรเลย อะไรทำให้ผมแน่ใจทั้งๆ ที่มืดขณะนั้นเหรอ เพราะ เสื้อที่ผมใส่ให้เฟร์เป็นของผม เฟร์ตัวเล็กกว่าผมตั้งเยอะมันน่าจะมีเงาของเสื้อบ้าง แต่มันไม่มี ตอนนี้เฟร์ถอดกางเกงผมไปได้แล้ว ผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมมองน้องขณะที่น้องผมก็มองควยผมอยู่ สักพักแล้วเฟร์ก็เริ่ม พยายามถอดเสื้อผม ผมก็อยากรู้ว่าน้องผมกำลังจะทำอะไรต่อไป เลยไม่ขัดขืนและแกล้งหลับต่อไป พอน้องผมถอดเสื้อ ของผมออกแล้ว ทีนี้ผมกับน้องก็เหลือแต่ตัวเปล่าทั้งคู่ น้องเฟร์ก้มมาจูบผม คราวนี้ผมจับหัวน้องผมแล้ว ผลักออกเบาๆ น้องผมรีบถอยออกไป จากเตียง ผมคิดว่าน้องผมคงตกใจ แล้วผมก็เดินไปเปิดไฟถามว่า “จะทำ อะไรเหรอ” น้องผมตอบว่า”เฟร์ชอบเฟิร์สนะ รักเฟิร์สมาก ไม่ใช่แบบ น้องรักพี่นะ” ถ้าทางน้องผมกลัวๆ แล้วก็ท่าทางจะร้องไห้ด้วย ผมเดินเข้าไปกอดน้องของผมแล้วผมก็เริ่มจูบที่หน้าผากที่ตาที่ปาก แล้วก็พาน้อง ผมไปที่เตียงแล้วก็บอกว่า “ถ้าน้องรักพี่ แบบผู้หญิงรักผู้ชาย พี่ก็จะแสดงความรักแบบที่ผู้หญิงและผู้ชายทำกัน”

ตอนนี้ควยผม แข็งแบบสุดๆ ผมเองก็ยังไม่เคยกับผู้หญิง ถึงแม้จะรู้ว่ารูไหน ตรงไหนทำยังไง แล้วผมก็เริ่มดูดนมของ น้องผม ผมจำได้ว่าต้องให้ ผู้หญิงมีน้ำเยอะๆ ก่อนจะได้ไม่เจ็บ แล้วผมก็เอามือผมไปประกบจิ๋มของน้องผม มันชุ่ม ไปด้วยน้ำของน้องผมอยู่แล้ว ผมก็เอานิ้วเขี่ยตรงกลางร่องของน้อง น้องผมบิดไปมาร้องครางส่านสะโพรกไปมา ผมมองดูแล้วได้อารมณ์มากเลย ผมก็ก้มไปเลียที่จิ๋มน้องผมแทน น้องผมเอาขาหนีบหัวผมแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก ผมต้องพยายามถ่างขาน้องผมออก แล้วเลียต่อ คราวนี้น้องผมเริ่มครางดังขึ้นผมรีบปิดปากเฟร์ น้องผมถึงจุดสุดยอดแล้ว น้ำของน้องผม ออกมาชุ่มจิ๋มของน้องผมมากกว่าเดิมอีก ผมบอกกับน้องว่า “พี่จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับน้องแล้วนะ” น้องผมก็ร้อง อือ….ตอบ ผมจับขาน้องผมถ่างออกจนสุดแล้วก็พยายามเล็งควยผมให้ตรงจุด เเล้วถูไปมาน้องผมก็เริ่มบิดตัวด้วยความเสียว อีกครั้งผมเลยเอามือจับลำควยผมเล็ง เพราะมันไม่ตรงสักทีแล้วค่อยๆ แทงเข้าไปช้าๆ ผมรู้สึกว่ามันเข้าไปได้ยากมากน้องผมก็ ร้องบอกว่าเจ็บแล้วพยายามกระเถิบตัวหนี ผมก็จับไว้แล้วผมก็ ปิดปากน้องผมไว้ก่อน เดี๋ยวน้องผมร้องเสียงดังไป ผมก็ดูดหัวนม น้องผมต่อ จนน้องผมเริ่มเคลิ้มผมก็เอามือปิดปากน้องผมอีกครั้งแล้วดันเข้าไปสุดแรง น้องผมร้องอู้อี้ดังโอ๊ย….

ขณะเดียวกันผมก็เจ็บที่ปลายหัวควยผม แต่ผมไม่ชักออกมาเพราะรู้ว่า เส้นสองสลึงของผมขาดแล้ว แล้วผมก็ก้ม ลงไปมอง จิ๋มน้องผมซึ่งรับท่อนควยที่ดูใหญ่กว่าเข้าไปจนมิด ผมเห็นน้องผมน้ำตาซึม ผมเลยบอกว่า “อีกเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ ทนอีกสักพักนะ” แล้วผมก็ดึงควยออกมาช้าๆ จะด้วยความฟิตหรือความเสียวของน้องผมก็ไม่ทราบ น้องผมถอยเอวตามมาด้วยแล้วผมก็กระแทกเอวกลับ ทันทีน้องผมร้อง อ๊าาาา…..แล้วผมก็ค่อยๆ ดึงออกมาแล้วก็แทงสวนไปอีก แล้วก็ค่อยๆ แทงถี่ขึ้นๆๆ น้องผมร้อง “เฟิร์สๆๆๆ จะถึงแล้วๆๆๆ” แล้วจิ๋มน้องผม ก็ขมิบตอดควยผมจนผมทนไม่ไหว ผมรีบชักออกมา น้ำผมพุ่งพรูด…เต็มหน้าท้องน้องของผมจนเลอะหมด แล้วผมก็เริ่มสังเกตุรูจิ๋มของน้องผมตอนนี้ มันเป็นรูโบ๋ กลีบอ้าออก เนื้อแถวนั้นเป็นสีแดง แล้วก็มีน้ำของน้องผมกับเลือดผสมกันอยู่ แล้วผมก็มองดูควยผม เส้นสองสลึงของผมมันขาด และมีเลือดออกเหมือนกัน แล้วผมก็นอนลงข้างน้องผม แล้วก็เริ่มคำถามว่า “น้องเฟร์รู้สึกยังไงบ้าง ดีมั้ย ชอบเปล่า” น้องผมตอบด้วยคำตอบที่ผมเองก็คาดไว้แล้ว “รู้สึกดีมากเลย” แล้วผมก็จูบน้องผมแล้วก็เอามือไปลูบท้องตรงที่ผมหลั่งน้ำเอาไว้แล้วก็บอกให้น้องผมเลียนิ้วที่เปื้อนด้วยน้ำของผม น้องผมเลียแล้วบอกว่า มันมีกลิ่นแปลกๆนะ ผมก็ตอบว่า “มันเป็นน้ำอสุจิของผู้ชาย มีกลิ่นอย่างนี้แหละ”

ตอนแรกน้องผมก็เริ่มเลียที่ปลายนิ้วแล้วก็เริ่มอมจนถึงโคนนิ้ว ผมมองแล้วก็เริ่มมีอารมณ์อีก ผมจับให้น้องผมนอนคว่ำยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วผมก็บอกว่า “พี่กำลังจะมีเพศ สัมพันธ์ กับน้องอีกครั้งนะ คราวนี้ไม่เจ็บเท่าครั้งแรกหรอก” แล้วผมก็ยกก้นน้องผมขึ้นมาแล้วสอดเข้าไปข้างหลัง คราวนี้ เข้าไม่ยากเท่ากับครั้งแรก แต่ก็ยังรัดแน่นอยู่ ผมเริ่มซอยช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ ผมมองก้นของน้องผมที่ผมกระแทกควยผม ทำให้ผมซอยเร็วขึ้นอีก น้องผมร้องดังมาก คราวนี้ผมไม่สนแล้วว่าจะทำให้ใครตื่น ผมซอย มีเสียงดัง เจาะๆๆ แล้วจิ๋มน้องผมก็ตอดขมิบอีกครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยต่อน้องผมบอกว่า “อีกแล้วๆๆ”แล้วก็ขมิบควยผมอีกที น้องผมท่าทางเหนื่อย เพราะเสียงเฟร์ร้องครางเบาลง แต่ก็ยังครางอยู่ ผมรีบเร่งซอยไปเรื่อยๆเพราะก็ใกล้จะถึงแล้ว น้องผมก็ ขมิบควยผมอีกแล้ว ผมรีบชักออกมา ในสภาพที่เกือบจะแตกแล้ว แล้วผมก็จับให้หัวน้องผมกับควยผมอยู่ระดับเดียวกัน แล้วผมก็บอกว่า “อ้าปากหน่อยสิ” น้องผมก็อ้าออกผมก็เอาควยผมแทงเข้าไปทันที น้องผมพยายามจะถอยออก แต่ผมจับหัวน้องผมไว้แล้วบอกว่า”อมให้หน่อยสิ” ผมก็สอนน้องผมพักนึงแล้วก็เริ่มอมเป็น ผมมองหัวน้องผมโยกรูดเข้ารูดออกจากควยผม แล้วสักพักผมก็แตกในปาก ของน้องผม น้องผมพยายามชักหน้าหนีแต่ผมจับหัวน้องผมไว้ แล้วผมก็บอกว่า”กลืนลงไปสิ พี่ยังกลืนน้ำของน้องเลยนะ” ผมโกหกน้องนิดหน่อย ความจริงผมแทบไม่ได้กลืน แต่ก็มีนิดหน่อย น้องผมกลืนลงไปจนหมด แล้วผมก็นอนลงสักพัก แล้วผมก็เอาผ้าปูที่นอนไปแช่น้ำ ในห้องน้ำ มีทั้งคราบน้ำผม คราบของน้อง เลือดของน้อง และผมด้วย ผมเดินออกไปตัวเปล่าน้องผมก็เดินตามผมมาด้วย พอผมเอาผ้าแช่น้ำเสร็จ ผมกับน้องผมก็อาบน้ำด้วยกัน แต่เพราะผมเหนื่อยเกิน จึงไม่ได้มีอะไรกันอีกที

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…