เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b983 64fbedb85c080

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที

แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี

มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป บอกว่ามีธุระ พอไปถึงก็กินพอกล้อมแกล้ม พอเป็นพิธี เพื่อที่จะมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่เท่านั้นเอง และมันก็เป็นไปแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าฉันมอมเหล้าเขาสำเร็จ หรือว่าเขามอมตัวเองกันแน่ เพราะว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่เรากินเหล้าด้วยกัน

เราก็ได้เรื่องเสียวไปทุกรอบๆ นั่นเอง

ส่วนเพื่อนสนิทของฉันไม่ต้องมอมอะไรทั้งนั้น ขานั้นเวลาได้เมาก็เมาจนทิ้งตัว หัวทิ่มหัวตำกันไปข้างหนึ่งเลยก็ว่าได้ สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นฉันเองนี่แหละ ที่ทำให้เขาทั้งสองคนนั้นหลับไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่าฉันไม่รอช้าอีกแล้ว ฉันตรงดิ่งเข้าไปหาเขา แล้วถอดกางเกงของเขาออกทันทีเลย

ตอนที่เขายังไม่ควยแข็ง ควยของเขาก็น่ารักดี ลำอวบอ้วนเหมือนหนอนน้อย ที่ตัวโตเพราะว่าได้สารอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของของเขาตั้งขึ้นมา ชักมันเบาๆ ไม่กี่ครั้ง มันก็ค่อยๆ โตขึ้นอย่างช้าๆ ปรากฏว่ามันไม่ใช่ว่าเขาแกล้งหลับแล้ว ขนาดนี้ หลับไม่ได้สติแน่นอน ฉันเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้น มองดูลำควยในมือ ที่หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อนน่าลูบ น่าดม น่าอมตรงนั้นให้มิด แล้วความคิดก็ช้ากว่าการกระทำ เพราะว่าฉันอมควยของเขาไปแล้วในตอนนี้

ริมฝีปากดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่มือเองก็เริ่มชักควยของผมต่อไป ชักลงไปให้สุด ให้เส้นสองสลึงตึง แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นเลียกระตุ้นที่รูเสียวกับเส้นสองสลึง ทำให้อย่างนั้นจนร่างกายของเขากระตุกขึ้นมาเบาๆ จึงหยุดเอาไว้ก่อน เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มจากนี้เท่านั้นเอง

ฉันลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงออก แล้วค่อยๆ ยืนคร่อมร่างกายของเขาไว้

ครั้งที่แล้วเขาคงได้เห็นหีชมพูของฉันจนหมดจดไปแล้ว ดังนั้นครั้งนี้ก็ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมากมายนัก

ฉันจัดการจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักว่าวกระตุ้นให้เขาควยแข็งมากกว่าเดิมอีกสักหน่อย เพราะว่ามันเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า

ควยใหญ่กว่าที่คิดจริงๆ เพราะว่าแค่เพียงส่วนหัวของเขาถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายก็ตอดควยของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติทันที มันเสียวหีจนขาสั่นไปหมดตอนนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเสียวขนาดนี้เลยจริงๆ ฉันพยายามใจเย็น หายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควย แล้วพักเอาไว้แบบนั้น

มือเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเขา หน้าท้องและหน้าอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ…เสน่ห์ของคนที่ดูแลและรักตัวเองมันมีไม่น้อยเลยจริงๆ เมื่อร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลาย ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ฉันเองก็เริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างแช่มช้า

จากจังหวะที่เล็กๆ ซอยถี่ๆ อยู่ในระยะที่ไม่เกิดเสียงใดๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเงี่ยนและความเสียวหีที่มันเหมือนทำให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์ ฉุดกระชากให้ฉันนั้นค่อยๆ ยกตัวเองสูงขึ้น แล้วนั่งยองๆ บนร่างกายของเขา ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ แม้ไม่รู้ว่าตอนที่เขาเย็ดฉัน มันจะแรงขนาดนี้หรือเปล่า แต่แค่เพียงเท่านี้ร่างกายของฉันก็เสียวจนสั่นระริกอยู่แล้ว

ฉันยกมือปิดปากเอาไว้ กลัวว่าเสียงครางมันจะดังเกินไปจนทำให้เรื่องราวมันเสียหาย ถ้าเพื่อนสนิทตื่นขึ้นมาคงแย่ นั่นจึงทำให้เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาที่ถูกร่างกายของฉันขย่มเย็ดไปเรื่อยๆ และยิ่งมันกระดกเกร็งมากเท่าไหร่ เมื่อฉันสัมผัสได้ ก็ยิ่งเร่งจังหวะทุกๆ อย่างมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเสียงลมหายใจของเขาที่ดูอัดอั้น ถูกปล่อยออกมาอย่างเต็มที่

เสียวหี…เสียวหีฉิบหายเลย ไม่คิดว่าขย่มเองจะเสียวหีขนาดนี้

สุดยอด…เข้าไปลึกสุดโคนเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว…แต่ก็หยุดไม่ได้แล้วจริงๆ

ร่างกายเกร็งแน่น สองมือกำหมัดจนสั่น พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ฉันกดร่างกายลงไปจนมิดลำควยของเขาอีกครั้ง แล้วขย่มต่อไปเบาๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง ในร่างกายของฉัน ควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงแล้วช้าๆ นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูเขาที่นอนหลับไม่รู้เรื่องว่าตัวเองถูกข่มขืนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่าคิดว่าคำว่า “ข่มขืน” ผู้ชายจะเป็นฝ่ายทำได้คนเดียว

ผู้หญิง ถ้าได้เงี่ยนขึ้นมา…เรื่องแค่นี้ไม่คณามือหรอก จะบอกเอาไว้ให้

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…