เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b984e0b88be0b8aae0b98ce0b984e0b8a5e0b899e0b98c 64fc8c4631a8c

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์

ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว

วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ ห่างจากผมแค่ 3 ปีเท่านั้น เลยติดต่อเธอมาเย็ดที่ห้อง ตอนติดต่อคุยทางโทรศัพท์ เธอเสียงเหมือนกลัวๆ แต่ก็ตกลงกันด้วยดี พอเธอมาถึงใต้คอนโด ผมก็ลงไปรับเธอขึ้นมาปกติ เธอเล่นแต่งชุดนักศึกษามาหาเลย เสื้อไซส์ S รัดรูปร่างของเธอเอามากๆ ตรงหน้าอกที่แทบจะปริแตกออก ส่วนกระโปรงก็สั้นระดับเห็นขาอ่อน ผิวขาวดูมีออร่าทั้งตัว สวยกว่าในรูปที่ลงเว็บไซส์ไลน์ตั้งเยอะ ขึ้นมาถึงห้อง ผมก็ไปอาบน้ำอีกรอบ เพื่อไม่ให้ตัวเหม็นเดี๋ยวอายน้องมัน พอผมอาบน้ำเสร็จ มองมาที่เธอ ดูเหมือนเธอยังทำตัวเกร็งๆอยู่ ผมเลยถามไปว่า “เป็นอะไรหรือปล่าวครับ ดูเกร็งๆ” เธอหันมายิ้มแล้วตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ… พอดีพึ่งรับงานครั้งแรก… ไม่รู้ปกติเขาทำยังไงกันบ้าง” โอ้ววว… เจอของเด็ดเข้าให้แล้ว นักศึกษาน่าเย็ดขนาดนี้ เธอยิงซิงแถมผมกำลังจะได้ประเดิมหีเธอคนแรก แค่คิดควยก็แข็งตั้งชี้ขึ้นมาทันที เธอหันมามองควยที่ทิ่มขึ้นตรงเป้าผ้าขนหนูที่ผมนุ่งอยู่พร้อมกับเอามือปิดปากหัวเราะนิดๆ ทำเอาเขิลเลย
ผมบอกเธอว่าไม่ต้องไปอาบน้ำแล้ว เริ่มเย็ดกันเลย กลิ่นตัวเธอยังมีน้ำหอมอยู่ ผมก้มดมแขนเธอไซส์ไปเรื่อยๆ ความหอมของกลิ่นสาวสวยมันต้องแบบนี้แหละ ไม่ต้องอาบน้ำหรอก ตอนนี้ถือว่าร่างกายเธอกำลังน่าอร่อยได้ที่แล้ว ผมหันหน้าเข้าหาเธอในท่ายืน ปลดผ้าขนหนูที่นุ่งไว้ออก ส่วนเธอก็นั่งอยู่ขอบเตียงหันหน้าเข้าหาผม เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นควยผู้ชายใกล้ๆแบบนี้ ผมให้เธอช่วยเอาปากถอกหนังควยออกให้หน่อย และแน่นอน เธอไม่มีทางปฏิเสธ เธอค่อยอมควยของผมอย่างช้าๆ แล้วใช้ริมฝีปากถอกหนังควยออกจนหัวควยโผล่หมดแล้วอมค้างอยู่แบบนั้น เธอส่งสายตามองมาที่ผมในขณะที่กำลังอมควยอยู่ ผมก็จับหัวนักศึกษาสาว แล้วค่อยๆกระแทกเป็นจังหวะ มันจะฟินอะไรขนาดนี้กันนะ ปากเธออุ่นมาก เข้าออกแต่ละทีเสียวสุดๆ ผมเริ่มทนไม่ไหว ต้องรีบเปิดเกมส์เร็วแล้ว ผมเอาควยออกจากปากของเธอแล้วปลดเสื้อและกระโปรงเธอออกทั้งหมด หัวนมเธอชมพูตั้งเต้ามาก ไม่หย่อนไม่แต่น้อย แถมกลีบหีน่าเลียจริงๆ ขาวสะอาด มีหมอยนิดๆ แค่เห็นหีเธอครั้งแรกก็อดใจไม่ไหวแล้ว นับเธอโน้มลงกับเตียง เอาขาทั้งสองข้างพาดบ่าไว้ แล้วเบิร์นหีทันที

“อ๊าา… ซู้ดด…” เธอครางเสียงหลงออกมาพร้อมทำปากซี้ดเป็นระยะๆ คงจะเสียวมากสินะ แน่นอนล่ะ เย็ดครั้งแรกใครๆก็ต้องติดใจ ผมเลียจนหีเธอแฉะแล้วเขยิบเลียไล่ขึ้นไปที่นม ดูดอย่างเอร็ดอร่อย ตอนนี้ร่างกายเธออ่อนแรงมาก ผมจับแขนเธอกำแน่นๆแล้วดูหัวนมแบบรุนแรง เธอเสียวชนหน้าฟินหลับตาเคลิ้มเลย ไม่ไหวแล้ว… ผมต้องรีบบุกเย็ดก่อนนะเผลอน้ำแตกกลางกันเพราะความน่าเย็ดของเธอ ผมเอาควยยัดรูหี เธอยิ่งหน้าฟินเข้าไปอีก กลีบหีที่โหนกนูนออกมา พร้อมความรู้สึกฟิตอย่างบอกไม่ถูก แค่ยัดเข้ารู้ก็น้ำแทบแตกแล้ว “พี่ของเย็ดแบบเร็วนะ พี่ไม่ไหวแล้ว…” ผมบอกเธอไปแล้วเย็ดแทงรัวๆตั้งแต่เริ่ม xxx กันเลย เธอบิดไปมาอย่างทรมานปนความเสียง 2 นิ้วที่เธอเคยใช้เกี่ยวเบ็ดเมื่อเอามาเทียบกับควยผู้ชายแล้วถือว่าต่างกันมากในเรื่องความเสียว ตอนนี้เธอดูหมดแรงไปลงเยอะ ผมพลิกตัวเธอเย็ดสลับไปหลายท่า แต่ท่าที่เด็ดสุดทำเอาผมน้ำแตกคือท่าหมา ผมจับเธอหันหลังโก่งตูดไว้ แล้วเย็ดสดเธอในท่าหมา ยิ่งเธอโก่งก้นมากเท่าไหร่ ผมยิ่งเสียวมากเท่านั้น กระแทกแต่ละครั้ง เส้นทางเดิมน้ำว่าวที่ดูใต้ท่อนควยมันเสียวซี้ดจริงๆ แถมเธอยังขมิบหีค้างไว้ด้วย ยิ่งให้มันแน่นฟิตเข้าไปอีก

ผมรู้ตัวว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมจับตัวเธอยกขึ้นแล้วกอดจากด้านหลัง ไม่ต้องโก่งแล้ว แต่เย็ดแตกในแบบแนบเนื้อร่างกายแล้วแล้ว ผมเอามือข้างซ้ายกอดตัวเธอแน่น ส่วนข้างขวาเค้นนมของเธออย่างแรง แล้วกระเด้าเข้าสุดออกสุดเหมือนท่าสาวขึ้นขย่ม แค่ครั้งนี้ผมเป็นคนขย่มเองจากด้านหลัง เธออ้าปากค้าง “เสียวอ่ะพี่… เบานิดนึง… อ๊าาาาาา” เธอพูดให้ผมเบาลงแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมซอยถี่รัวๆในช่วงสุดท้า เสียงตับๆๆ การแทกกันระหว่างกันของเธอกับช่วงต้นหาผมดังรัวๆ และในที่สุดที่แตกจนใน ผมกระแทกจังหวะสุดท้ายแบบมิดควยแล้วปล่อยตัวเธอให้ฟุบลงบนเตียง เย็ดสดนักศึกษา เปิดโลกความเสียวให้เธอเรียบร้อย เธอนอนหมดแรงฟุบที่เตียงไม่ขยับไปไหนเลย ผมเอาควยออกจากรูหีแล้วให้เธออม เธอก็ทำการเก็บกวาดคราบอสุจิที่ควยของผม ส่วนน้ำอสุจิที่แตกในรูหีของเธอ ตอนนี้ไหลเยื้อมลงเตียงหมดแล้ว เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าชอบจัง ผมก็ดีใจที่เธอชอบ ผมเม็มเบอร์เธอไว้อย่างดี ความเด็ดขนาดนี้ในราคาไม่แพงของนักศึกษาไซส์ไลน์คนนี้ ผมบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก หลังจากครั้งนั้นผมก็มีนัดเธอมาเย็ดวันเว้นวันได้ เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อ แถมหลังๆเธอดูคล่องขึ้นมาก รู้งานดีจริงๆ และผมก็รับเลี้ยงเธอเป็นรายเดือน เพื่อให้เธอรู้ว่าผมดูแลเธอได้ ขอให้ผมเย็ดหีฟิตแบบนี้ต่อไปก็พอ ไม่ต้องให้หนุ่มคนอื่นเย็ด ของดีต้องเก็บไว้กินคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บแล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่งผิวขาวส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ)คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟนผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุขประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณโอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหนบางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผมเรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามากตอนนั้นกิ๊บไปต่างจังหวัดก็เหลือแต่พรรณกับผมที่อยู่กันวันนั้นผมไปนั่งเล่นที่ห้องพรรณเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้ารัดรูปนิดๆแต่ไม่ใส่เสื้อในครับเพราะหัวนมของพรรณนั้นมันดัน นูนออกมา จนเห็นได้ชัดมองช่องเสื้อข้างๆก็แทบจะเห็นทั้งเต้าแล้วครับและเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ผมก็เริ่มชวนคุยสารทุกดิบแล้วก็คุยไปเรื่อยๆจนเราทั้งสองคนหัวเราะผมก็เริ่มคุยทะลึ่งบ้าง(ตอนนี้เธอคงจะลืมๆเรื่องแฟนไปแล้ว)มือไม้แขนขาก็อยู่ไม่สุขค่อยๆกวัดแกว่งเบาๆโดนนมพรรณบ้าง ก้นบ้างแต่ไม่ได้ถึงกลับโดนแบบตั้งใจครับแล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรรเคยช่วยตัวเองมั๊ย”พรรณก็ตอบว่า “บ้าถามอะไรใครเขาจะไปเคย น่าเกลียด” แล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรณเคยดูหนังโป๊ใหม” พรรณก็ตอบว่า”ไม่เคยย่ะ ถามทำไม”ผมเลยถามว่า”แล้วอยากลองดูใหม” พรรณก็บอกว่า “อ๊ะ เจษมีหนังโป๊หรือ แน่แน่ เดี๋ยว ฟ้องกิ๊บนะ”…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…