เย็ดทุกรู ของหนูเลย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b8e0b881e0b8a3e0b8b9 e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2 64fc7ebf18964

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย

เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย

ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน เพื่อนผมก็ออกจากร้านไปพร้อมกับน้องตั้งโอ๋ แต่ก่อนออกไปน้องตั้งโอ๋ กะน้องชิชา สบตากันเหมือนรู้อะไรกันสองคน พอร้านปิดผมก็ถามว่าพักแถวไหนหรอ ชิชาตอบอพาร์ทเม้นท์แถวบางกะปิ แต่ยังไม่อยากกลับพาไปทานข้าวต้มหน่อยได้ไหมค่ะ อืมได้ซิ….ผมขับรถออกจากร้านเพื่อจะพาชิชาไปทานข้าวต้ม ผมขับรถไปตามทางที่ชิชาแนะนำว่าเป็นทางลัดไปร้านข้าวต้ม เป็นซอยเล็กๆไม่ค่อยมีรถ จิงๆ ชิชาไม่ได้อยากกินข้าวต้มหรอกค่ะ อ้าว……ผมอุทานออกมา ชิชาอยากอยู่กับพี่นานๆ และอีกอย่างพี่ตั้งโอ๋ เขาพาเพื่อนพี่ไปหาความสุขที่ห้องค่ะ อ้อ…..ผมเข้าใจละครับ ชิชา เอื้อมมือมาจับที่หน้าขาของผมพี่สนใจชิชาไหม ผมจอดรถเข้าข้างทางหันหน้าไปหาชิชา ผมโน้มตัวไปดูดปากแลกลิ้นกับชิชาอย่างดูดดื่ม ลิ้นพันกันนัวเนีย มือผมขย้ำที่นมขนาดกำลังดี ขนาดน่าจะประมาณ 33 นิ้วได้ เราดูดลิ้นกันอย่างหื่นกระหายเสียงดัง…จ๊วบจ๊าบ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม โทรศัพท์ดังขึ้น ชิชาหันไปรับโทรศัพท์สักพักก็บอกกับผมว่าพอดีพี่ตั้งโอ๋ โทรมาให้กลับห้องได้ละค่ะ พรุ่งนี้ตอนเย็นพี่ว่างๆ มาหาชิชาไหมนะคะ ได้ซิเดี๋ยวพี่ไป

คืนนั้นผมก็ไปส่งชิชา เช้ามาไปทำงานเจอเพื่อนมันดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ผมถามเป็นไงละมึงเมื่อคืน โห….สุดยอดเลยว่ะกูน้ำแทบหมดตัว แล้วมึงละได้ป่ะ คืนนี้เขานัดกูว่ะ เออ….แจ่มเอาเผื่อกูด้วยนะ อืม……จัดไปผมตอบเพื่อน ตกเย็นผมก็ขับรถไปตามนัด ไปถึงชิชา มาคอยอยู่ด้านล่างที่พัก ใส่กางเกงยีนส์สั้นจู๋ ฟิตเห็นเป็นง่ามเลย ชิชาเดินจูงมือผมขึ้นไปบนห้องพัก เปิดประตูเข้าไปเห็นตั้งโอ๋ นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งผมทักทายตามมารยาท ชิชาบอกเดี๋ยวพี่ตั้งโอ๋จะออกไปข้างนอกค่ะ อืม….ครับ ชิชาพี่ไปก่อนนะ ตั้งโอ๋หันมายิ้มให้ผมแล้วเดินจากไป ชิชาเดินมาจูงมือผมไปนั่งที่เตียง ชิชาชอบพี่นะ ผมไม่ตอบรีบดูดปากแลกลิ้นทันที เราบดปากกันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ผมไซ้รติ่งหู ซอกคอ ชิชาครางอืม…….. ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออก ยกทรงลายลูกไม้สีม่วงที่ห่อหุ้มสองเต้าตูมปรากฎแกสายตาผม ผมแลบลิ้นเลียเนินอกสลับซ้ายขวา ก่อนจะปลดยกทรงออก ตาผมต้องลุกโตเมื่อนมตูมๆ หัวนมชมพูระเรื่อชูชันลอยเด่น ผมดูดนมชิชาอย่างหื่นกระหายสลับซ้ายขวา โอ้ว…….ซู๊ด……….ชิชาร้องลั่น ผมทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งขบ จนนมเป็นรอยแดงๆ ไปอดอยากปากแห้งจากไหนมาค่ะนี้ ชิชาถามผม ดื่มแต่นมกล่องมานาน พอเจอนมจากเต้าก็ต้องเต็มที่ซิจ๊ะ พี่นี่…..ผมเลียไล่ต่ำลงมาที่หน้าท้องขาวเนียน อ้า….ซี๊ด…เสียงของชิชา ดังไม่ขาดสาย

ผมเลียมาหยุดที่กางเกงยีนส์สั้นจู๋ผมค่อยๆ ปลดตระขอและรูดซิปลง ผมดึงกางเกงออก กางเกงในตัวน้อยที่บัดนี้เปียกชุ่มด้วยน้ำหงี่ของชิชา ผมลงลิ้นผ่านกางเกงในตัวบาง กลิ่นคาวโลกีย์กระตุ้นให้ผมยิ่งดูด เลีย โอ้ว………อู๊ย……..ซู๊ด เสียวค่ะพี่ ปากผมก็ดูด เลีย มืออีกข้างก็บี้ที่เม็ดเสียวเพิ่มความอยากให้ชิชา น้ำของชิชาไหลออกมามากมาย ผมแหวกกางเกงในตัวน้อยจนขาดคามือ หอยของชิชาเปียกชุ่มผมใช้นิ้วแหวกรอยแยกออกเห็นเนื้อในสีแดงน่าดูดเลีย ผมตวัดลิ้นรัว อูย…….ซี๊ด……เสียวหีจะแย่แล้วค่ะ พี่เย็ดชิชาเถอะ ผมดูดเลียน้ำที่ไหลมาจากหอยอย่างไม่รังเกลียด ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออก โอ้โห…ของพี่ทำไมมันใหญ่จังละค่ะ ชิชาชอบไหมละจ๊ะของใหญ่ๆนะ หนูกลัวหีหนูฉีกนะซิ ผมจับขาชิชาพาดบ่าจับมังกรถูๆ หน้าปากหอย อู้ว……..ซู๊ด ผมค่อยๆ กดหัวมังกรลง โอ้ว……..ชิชาร้องลั่น เบาๆ ก่อนนะค่ะพี่ ผมใช้มือขย้ำนมชิชาจนแทบจะแตกคามือ อืม……..ซี๊ด……..เสียงครางของชิชายิ่งปลุกความเงี่ยนของผม ผมกดมังกรทีเดียวมิดด้าม โอ๊ย…….เจ็บค่ะพี่หีหนูแหกหมดแล้ว ผมก้มลงดูมีเลือดซึมๆ ออกมาด้วย ผมก้มลงประกบปากชิชาพร้อมกับขยับซอยช้าๆ อืม…..ชิชาครางในลำคอ ชิชายังไม่เคยโดนเย็ดหรอจ๊ะ…..ช่ายค่ะชิชาเพิ่งมาเริ่มทำงานวันแรกก็มาเจอพี่นี่ละ นี่พี่ได้เปิดซิงเลยหรอ พี่ก็ดูเอาเองละกันว่าซิงไหม ผมจูบปากแลกลิ้นชิชาอย่างดูดดื่ม

ผมเริ่มซอยหนักขึ้นโอ้ว…..หีชิชาฟิตดีจิงๆ ตอดจนพี่น้ำจะแตกเลย พี่ก็ทั้งใหญ่ ทั้งยาว เย็ดเก่งด้วย ผมจับชิชาเปลี่ยนท่ามาใช้ท่า Doggy ท่านี้ผมชอบมาครับ ผมซอยถี่ยิบ โอ๊ย……อืม……..ซู๊ด……….ชิชาร้องลั่น แรงๆ ค่ะ……เร็วๆอีกชิชา จะเส็ดแล้ว ผมกระหน่ำซอยเสียงดังพับๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วค่ะ ผมรีบดึงมังกรออก น้ำเหงี่ยนของชิชาไหลออกมาเหมือนเขื่อนแตกเลย ผมรีบเลียน้ำเหงี่ยนของกชิชา อ้าาาาา….เสียวสุดๆ เลยค่ะพี่ ชิชาหันตัวกลับมาเลียมังกรให้ผม เธอทั้งเลีย ทั้งดูด โอ้ว….ซู๊ด…..ผมครางด้วยความเสียว ผมจับชิชานอนหงายแล้วจับมังกรให้ชิชาอม หลังจากนั้นผมก็กระเด้าที่ปากของชิชา ผมซอยถี่ยิบจนทนไม่ไหวชักมังกรออกมาพ่นน้ำเต็มหน้างามๆของชิชา โอ้ว…..เสียว ผมอุ้มชิชา ไปที่ห้องน้ำ เราสองคนอาบน้ำด้วยกันผลัดกันถูตัว ผมจับชิชา ให้โก้งโค้งมือจับขอบอ่าง ผมประกบด้านหลังยัดมังกรที่ตอนนี้พร้อมสู้ศึกอีกครั้ง คราวนี้เข้าไม่ยากครับ อืม….พี่นี่เย็ดเก่งจริงๆ นะค่ะ ผมกระเด้วอย่างเข้าสุดออกเกือบสุดเน้นๆ ทุกดอก โอ้ว………ซู๊ด……..หีชิชา นี่เย็ดมันส์เป็นบ้าเลยโอ้ว……..อู๊ย…..ซี๊ด…..พี่ซอยเลยหนูเงี่ยนมากค่ะ สุดยอดเลย………..ปั๊บๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบกัน ไม่ไหวแล้วค่ะพี่ โอ้ว………..พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกันอู๊ว…….

ผมพ่นน้ำใส่หอยชิชาเต็มรัก ผมกดแช่ไว้ให้น้ำผมทุกหยดซึมผ่านเข้ารูหอยชิชา ผมดึงมังกรออกจากหอยน้ำผมไหลตามออกมาทันทีเลย เรามีความสุขด้วยกันทั้งคู่ พออาบน้ำเส็ด ผมก็มาเย็ดชิชา ที่เตียงต่อ พี่หีชิชาระบมหมดแล้วไม่ไหวแล้ว นั้นรูตูดไงยังได้อีกรู ไม่เอาหรอกค่ะพี่มันเจ็บ ชิชาพยายามดิ้นหนีผมจับเธอกดเอาไว้แล้วใช้นิ้วสองนิ้วเปิดทางรูตูด โอ๊ย……..เจ็บไม่เอาค่ะพี่ไม่ไหวเจ็บ เจ็บนิดเดียวเองเดี๋ยวก็จะรู้สึกดีมากๆ จ๊ะ ผมจับมังกรยัดเข้ารูตูด โอ้ว…….ฟิตมากๆ เลย โอ๊ย……..เบาๆ ค่ะพี่ เข้าไปได้แค่หัวหยักมันแน่นมากๆ ผมกระเด้าเบาๆ อืม……….หายเจ็บยังจ๊ะ………พี่นี่ซาดิสต์มากๆ ผมกดมังกรให้เข้าไปอีก โอ๊ย………ตูดบานแน่ๆ เลย ผมกระเด้าถี่ขึ้น จนในที่สุดมันก็มิดด้าม ซู๊ดๆๆๆ รูตูดชิชาฟิตจนพี่จะไม่ไหวแล้ว……….ผมรั้งสะโพกชิชาไว้แล้วกระหน่ำแทงตูด อ้า…….โอ้ว………..ในที่สุดน้ำผมก็ทะลักเต็มรูตูดชิชา พอดึงออกตูดกลวงโบ๋…….พอแล้วนะค่ะพี่…..เย็ดทุกรูของหนูเลย เดินไม่ไหวแล้วเนี่ย…..ผมให้ชิชาได้พัก เราหลับหมดแรงทั้งคู่มารู้สึกตัวอีกที่ตอนเช้าผมมองดูชิชายังหลับอยู่ดูที่หอยบวมเป่งเลย นี่ละผลงานเรา

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…