เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b899e0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b4e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a 64fbed9807860

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ

เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ

คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา

ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง

แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่

มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน มันเป็นความต้องการที่ตรงกันไปเสียหมด เธอหิ้วถึงกับข้าวมาด้วย

แต่ผมให้เธอกินควยของผมก่อนจะดีกว่า

หลังจากที่จูบแลกลิ้นจนร่างกายของเธอระทวยไปหมดไม่เหลืออะไรแล้ว ร่างกายของเธอก็ทรุดอยู่ที่หน้าประตูนั่นแหละ พร้อมกับที่ได้เห็นว่าผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นัดกันมาเย็ด จะมากินคงกินข้าวเพื่ออะไรกันล่ะ ?

ผมดึงกางเกงของตัวเองลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา ควยใหญ่เต็มกำมือส่งไปจ่อที่ริมฝีปากของเธอ คนตรงหน้าเบิกตาโพลงแล้วอ้าปากรอรับราวกับว่าเธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว ก่อนที่จะครอบริมฝีปากเข้ามาอมควยของผมแล้วเริ่มดูดดุนทันที

มือทั้งสองของเธอนั้นจับลำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกพร้อมกับดูดควยของผมอย่างถี่รัว ผมเสียวควยจนครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปตามความเงี่ยน จับบ่าของเธอเอาไว้เบาๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา

เธอค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนกับพื้นใกล้ๆ นั้น ผมถามเธอว่าจะเอาตรงนี้เลยเหรอ ?

เธอยิ้ม พยักหน้า ก่อนที่จะบอกว่า ตรงนี้ก่อน ที่อื่นก็รอบสองไง ได้ยินอย่างนั้นก็รู้แล้วว่าเธอนั้นคงจะเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นอนลง เธอก็รู้งานถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดจด ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก แหวกแคมหีสวยนั้นให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพู และกลีบดอกไม้ที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมยิ้ม ทรุดเข่าลงแล้วโน้มตัวลงไป ค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีให้เธอ จากความเชื่องช้าเป็นถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้วในตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากจะบอกออกไปเลยจริงๆ มือค่อยๆ ลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ขณะที่ลิ้นก็บรรจงซอกซอนไปในรูหีของเธอที่ขยับอยู่ตลอด ก่อนที่ลำควยของผมจะทำหน้าที่ของมันอย่างทันที

สวบบบ

ร่างกายของเธอสะดุ้งเฮือก แอ่นขึ้นเหนือพื้นทันทีที่ลำควยของผมค่อยๆ แทรกเข้าไปยังช่องน้อยนั้น รูหีของเธอตอดควยผมตุบๆ จนความเสียวซ่านไม่อาจจะถูกบงการด้วยร่างกาย ความรู้สึกบอกให้ผมกระแทกควยพรวดเข้าไปสุดแรงแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

สองขาของเธอที่แยกออกถูกผมจับประกบกันแล้วทบขึ้นไปจนแนบลำตัว ร่างกายของเธององุ้ม ยิ่งทำให้องศาตอนนี้มันเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิม ผมยกร่างกายขึ้นมาแล้วเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ มองดูนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไหวไปตามแรง และเสียงครางที่ดังจนแหบแห้ง

ครางออกมาดังๆ ได้เลย…ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ทั้งนั้น

แรงสั่นสะเทือนเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมากลับไม่สามารถอดทนได้ เมื่อยิ่งเวลาที่ผมใกล้เสร็จแล้ว ผมก็ยังคงเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ รูหีของเธอก็ยิ่งขมิบแน่นขึ้นจนไม่สามารถกักเก็บอาการใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในทะลักลุ้นในรูหีของเธอ ก่อนที่ผมจะถอนร่างกายออกมาแล้วได้เห็นว่าเธอนั้นนอนหมดแรงหายใจรวยรินอยู่กับพื้น…

แล้วแบบนี้จะต่อน้ำสองได้ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง…

เรื่องเสียว คราวนี้ละได้แหกสมใจ พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย และก็มารู้จักกับเปิ้ล เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าเปิ้ลมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…