เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b988e0b8ade0b881e0b8b9e0b899e0b8b5e0b988e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fcf310edc8e

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ?

มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น ถ้าได้เย็ดก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างสิ

คำพูดของมันเป็นการตัดขาดอย่างชัดเจนแล้ว ดังนั้นผมเลยบอกกับมันไปว่า ถ้าผมได้เย็ดขึ้นมา จะชวนมันไปดูด้วยเลยง่ายๆ แต่ต้องแอบดูนะ มันเลยบอกว่าไม่ต้อง เพราะว่ามันเย็ดมาแล้ว อะไรเป็นอะไรมันรู้หมดนั่นแหละ และด้วยความที่เหมือนกับว่าแฟนเก่าของมันจะแค้นเคืองมันอยู่ไม่น้อยที่โดนมันทิ้ง พอผมเข้าไปจีบ เธอก็ยอมคุยกับผมอย่างง่าย เพราะเหมือนว่าเธอเองจะใช้ผมเป็นเครื่องมือที่ทำให้เพื่อนของผมนั้นเจ็บใจ ที่เธอเลิกกับมันมาคุยกับผม แต่เธอคงไม่รู้หรอก ว่าเรื่องแบบนี้ผู้ชายเขาไม่ได้คิดมากอะไรกัน

และเพราะว่าความโกรธในใจของเธอนั่นแหละ ที่ทำให้ผมเองไม่ต้องรออะไรเลย แค่เพียงเวลาสามสี่วัน เธอก็ชวนผมไปโรงแรมแล้ว หลังจากที่เรานั้นไปเดินงานเทศกาลด้วยกัน การไปเที่ยวด้วยกันนี่แหละ ที่ทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้า เลียไอติมอยู่ดีๆ เผลอไม่นาน เธอก็มาเลียควยให้ผมเสียแล้ว

“ซี๊ดดด…อูยยย….เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งมากเลย” ผมหลับตาเคลิ้ม เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างรุนแรง เธอดูดควยให้ผมจนแก้มตอบ ทั้งเลียควยเลียไข่ เธอทำทุกๆ อย่างจนผมนั้นถึงกับต้องทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงด้วยความเสียวควยสุดๆ อย่างที่เพื่อนของผมบอกจริงๆ ว่าเธอนั้นเย็ดมันส์สุดๆ

นี่ขนาดยังไม่ทันได้เย็ด แค่อมควยเฉยๆ เธอก็กินขาดแล้วละครับเนี่ย

ผมปล่อยให้เธอคลุกคลีอยู่กับควยของผมอยู่พักหนึ่ง ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่งก็ชมผมเปราะ ว่าผมนั้นควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน จนทำให้เธอนั้นลืมแฟนเก่าอย่างเพื่อนผมไปเสียสนิท…อันนี้ผมเชื่อว่าเธอนั้นไม่ได้โกหกครับ เพราะว่าในบรรดา ผมใหญ่กว่าเพื่อนจริงๆ

ความเงี่ยนทำให้ผมทนไม่ไหว จับเธอขึ้นมาบนเตียงแล้วกดร่างกายของเธอลงไป แยกเรียวขาทั้งสองออกมาอย่างชัดเจน หีชมพูของผมรออยู่แล้ว ไม่รอช้าอะไรทั้งนั้น เมื่อแหวกแคมหีของเธอเจอน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาเบาๆ ผมก็จัดการก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จนเสียวครางของเธอนั้นดังลั่นทั่วห้อง ดีดดิ้นพล่านไปมา แต่เธอก็ไม่มีวันหลุดจากพันธนาการปลายลิ้นของผมไปได้หรอกในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันถูกกำหนดเอาไว้แล้ว

ผมใช้ลิ้นจนเธอนั้นแทบจะหมดแรง นอนหายใจหอบเหนื่อย แล้วจึงได้จังหวะ จับควยแหย่ที่รูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปรวดเดียวมิดโคนควย ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของผมสั่นระริก ในขณะที่เธอเองก็แอ่นกายขึ้นมาเหนือเตียงด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายกระตุกเกร็งไม่เป็นจังหวะ รูหีตอดควยของผมอย่างหนักแน่น จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมเลยจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคอง แล้วจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงทันที

ร่างกายของเธอส่ายบิดไปมาสร้างมิติแห่งความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม และมันทำให้ผมนั้นเสียวควยจนหลับตาแล้วใสยิกๆ เลยทีเดียว เสียงครางของเธอยิ่งดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งใส่แรงเข้าไปไม่ยั้ง ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเสียวหี ยิ่งตอดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านอย่างรุนแรงนั้นทำให้ร่างกายของผมนั้นไม่อาจจะทนไหว ปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธอทันที

สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวลำตัวของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้ผมจากไปไหน

เอาจริงๆ ถ้าว่าด้วยเรื่องเย็ด เธอก็สุดยอดจริงๆ นั่นแหละ แต่พอว่าด้วยเรื่องนิสัยก็คงไม่ผ่านหรอกครับ

ไม่งั้นเพื่อนของผมก็คงไม่เลิกหรอก งานนี้เย็ดฟรีเล่นๆ ไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย……

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…