เย็ดช่างสักลายสาวสวย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 654e1b49877ca

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว

เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา

“เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ ?

“ก็…ช่างสวยครับ โดนสักแล้วมันมีอารมณ์” คำตอบของเขาทำเอาฉันขมวดคิ้วขึ้นมาเลย ใบหน้าหล่อๆ ของเขานั้นส่งท่าทีเขินออกมาอย่างชัดเจน ขัดกับท่าทางของเขาตอนเข้ามา และความใจกล้าที่จะสักเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า จริงๆ แล้ว…บางทีเขาอาจจะแค่เงี่ยน ไม่ได้เจ็บอะไรหรอก

มองหน้าเขาแล้วก็หล่อด้วย…แล้วควยจะใหญ่ไหมนะ ?

เพราะความคิดแบบนั้นเกิดขึ้นมา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดความคิดที่จะอยากรู้อยากเห็นได้ ขึ้นว่าควย…จะควยใหญ่หรือเล็ก มันก็คือควย สวรรค์ของผู้หญิงทุกๆ คน ฉันสอดมือเข้าไปใต้กางเกงของเขา ดันขากางเกงขึ้น แล้วจับควยของเขาทันทีโดนที่เขาสะดุ้ง ไม่คิดว่าฉันจะทำ

“ช่างทำแบบนี้ทำไมครับ ?”

“ก็ควยแข็งนี่…ต้องเอาลงสิ ไม่งั้นก็สักต่อไม่ได้ เข้าใจไหม ?” ฉันพูดแล้วก็ดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะได้เห็นชัดๆ ตอนจับก็ว่าใหญ่แล้ว แต่ตอนที่ได้เห็น ใหญ่กว่าที่คิดอีก ฉันเริ่มกระชับควยของเขาในมือ ที่ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะแข็งสู้มือไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาอย่างแช่มช้า ไม่นานเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา จนฉันอดใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เอาตรงๆ ฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ชะ ช่างครับ โอย…ดูดควยเก่งมากเลยนะครับเนี่ย อา อา…” เขาครางขั้นมาแล้วทิ้งตัวลงนอนไปบนเก้าอี้เหมือนเดิม ก่อนที่ฉันจะเริ่มเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้ฉันเองก็เริ่มเงี่ยนเหมือนกัน จนตอนที่เขาสอดมือมาจับนมของฉัน ฉันเองก็เลยปล่อยให้เขาทำทันที

ควยอยู่ในปากขนาดนี้ ใครจะหยุดได้ล่ะ พูดเลยนะ

ตอนนี้ นาทีนี้ เย็ดได้ฉันก็เย็ดค่ะ!

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมา

“ไม่ไหวแล้วครับ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?” ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่รู้สึกดีใจจนเนื้อเต้น ในขณะที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ฉันเองก็พนยักหน้าอย่างถี่รัวเพื่อให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันเองต้องการไม่ต่างกัน ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเตียงสักแทนเขา แล้วค่อยๆ ถูกเขาถอดกางเกง แยกขาออก

“โอ้โห…หีชมพูมากเลยครับ วาสนาควยผมจริงๆ” เขาพูดตอนที่เอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวหัวถอกสีชมพูนั้นจะกระดกขึ้นลงพร้อมกับมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาลงมา…ใครว่าวาสนาของเขาล่ะ นี่มันวาสนาของฉันเองชัดๆ

เขาก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน แต่แค่ครู่เดียว ครู่เดียวก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมา จนเขาเองก็จับควยที่แข็งขืนอยู่นั้น มาสวมสอดแทงรูหีของฉันทันทีก่อนที่จะครางออกมาดังลั่น ตอนที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

ควยใหญ่ของเขาทำเอาฉันรู้สึกอึดอัดไปหมด แน่นรู และนั่นก็ทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระเด้าหีของฉันอยู่อย่างนั้นราวๆ 10-15 นาที ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่นานมากๆ แต่ถ้าถามว่าฉันได้อีกไหม ?

ควยใหญ่แบบนี้ได้อีกอยู่แล้ว

สองขาของฉันถูกขับแยกกว้าง

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับช่าง จะแตกแล้ว อา อา…ไม่ไหวแล้วครับผม เสียวสุดๆ เลย อูยยย” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น จนทำให้ฉันหลับตาแน่น ตอนที่เขาปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองยังไม่ทันจะตั้งตัว แต่ก็เพราะว่ามันเสียวมากๆ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย

และเพราะว่าเขายังอาจแตกในโดยที่ฉันไม่อนุญาต

“ต้องสักจนจบ โดยไม่แปะยาชา เข้าใจไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

สวัสดี ค่ะ เราเองก็มีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรู้เหมือนกันค่ะเอาเป็นว่า บอกชื่อเล่นปลอมๆละกันค่ะถ้าบอกชื่อเล่นจริงๆ คนอ่านที่อยู่แถวนี้จะรู้แน่ๆค่ะ เราชื่อส้มค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2558 ค่ะ ตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะเราเป็นแฟนกัน อ้อบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเราเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเป็นแฟนเก่าตอนสมัยเรียนหลอกพาเราไปเย็ดโดยที่เราไม่ ยินยอม ก็เลยเลิกกันไปกัน ส้มก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชายเลยมาเป็นชอบเพศเดียวกันดีกว่าดี ซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย เรากับจอยอยู่ด้วยกันค่ะมาอยู่หอแถวศรี ย่าน เพราะว่าเรากับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้บ้านนี่เองค่ะเรียนที่เดียวกันค่ะส้ม อยู่ปี3 น้องจอยอยู่ปี2ค่ะ เป็นหอรวมค่ะส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆค่ะ เราเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอดหุ่นส้มจะขาวสวยมากๆนมก็ใหญ่พอดีมือเอาเป็น ว่าหุ่นจะคล้ายๆยัยแนนซี่ เกริลลี่เบอร์รี่เลยละ แต่น้อยจอยนี่สิคะตัวเล็กแต่จะอวบอั๋น ผิวขาวมาก นมก็ใหญ่ดูดีไปหมดหุ่นจะคล้ายๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *