เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b9e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b897e0b8b5e0b988e0b983e0b884e0b8a3e0b986 e0b881e0b987e0b8ade0b8a2 64fc204714c05

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม

สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้

ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน มือของเขาเองก็เริ่มกลายเป็นปลาหมึก ค่อยๆ ล้วงไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบสัมผัสเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ กระตุ้นให้ร่างกายนั้นสั่นระริก มือนิ้วหนึ่งของเขาค่อยๆ รูดผ่านร่องหีสวยของเธอผ่านเนื้อผ้าลูกไม้

เขาไม่ไหวแล้ว ถอยห่างเธอออกมาแล้วยืนขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออกไปทันที ขณะที่หญิงสาวเองก็รีบลุกขึ้น กระโดดลงมาจากโต๊ะแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกเช่นกัน ก่อนที่จะวางมันลงกับพื้นแล้วคุกเข่าลงไป มองดูชายหนุ่มที่กำลังถอดกางเกงตัวเองด้วยความร้อนรนแล้วควักลำควยใหญ่ยาวของเขาออกมาให้เธอได้เห็นเป็นครั้งแรก เธอแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้มออกมาด้วยความอึ้ง เมื่อได้มองเห็นลำควยใหญ่ตรงหน้าที่มันเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ลำควยสีเข้มหัวควยถอกบานทะโร่ เธอเอื้อมมือไปคว้ามันชักแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนใสๆ ที่เป็นเมือกขาวสะอาดก็พรั่งพรูออกมา

เธอจัดการใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปที่รูเสียวจนอีกฝ่ายถึงกับขาสั่น แล้วค่อยๆ จับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะหลับตาพริ้มดูดควยให้เขาด้วยความเต็มใจ เธอค่อยๆ กดหน้าเข้าไป อมควยของเขาลึกขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลาย ความเร็วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองนั้นเริ่มเงี่ยนจนหีแฉะ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของเธอจนพอใจแล้วอุ้มร่างของเธอขึ้นไปบนโต๊ะอีกครั้ง เอาเอกสารที่เคยสำคัญลงไปวางที่อื่น ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความกระสัน

ความเสียวหีส่งผลให้หญิงสาวดีดดิ้นไปมา แต่กลับถูกแขนแกร่งของเขานั้นโอบกอดเอาไว้ จนเธอต้องจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรงเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นกระตุ้นความเสียวให้กับหีชมพูของเธอ ขบเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้น ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วเรื่อยๆ จนครูสาวแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

ภารโรงหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วยิ้ม ใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อเป็นการนำร่องความเสียว หมุนคว้านแล้วขยับเข้าออกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ควยของเขาที่แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำนั้นดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความใหญ่ของมันทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย และนั่นเองก็ทำให้เขายิ้มออกมาด้วยความสุขสม รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างแน่นแนบ ก่อนที่จะเข้าไปจนถึงสุดทาง

เขาเอื้อมมือขึ้นไปจับขาของเธอขึ้นมาพดบ่าแล้วกอดแนบเอาไว้ ทำให้ช่องทางเข้านั้นกระชับและกออดรัดลำควยของเขาอีกอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเริ่มบรรเลงบทเพลงแห่งความเสียวให้กับเธอ ลำควยใหญ่ยังไม่พอ ลีลาที่แสนเร่าร้อน รวดเร็ว และรุนแรงนั้นก็ทำให้เธอเปล่งเสียงออกมาอย่างไม่อายอีกต่อไปแล้ว

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากขึ้นเท่านั้น แม้ร่ากายจะชุ่มไปด้วยเหงื่อก็ตามที ในตอนท้าย ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ชายหนุ่มเองจับขาของเธอลงมาแล้วแยกออก มาดูรูหีของเธอที่ถูกควยของเขานั้นสวมสอดครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องจนในที่สุด เขาก็อัดร่างกายตอกควยเข้าไปสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ด้วยคำพูดที่บอกกับเธอว่า ให้มันแตกในที่แหละ มันจะได้แสดงความเป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ เธอจะได้ไม่ต้องมองครูคนไหนๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

แต่สำหรับเธอแล้ว…คงไม่มีเวลาไปสนใจใครแล้ว

เพราะว่าตอนนี้เธอเจอคนที่ทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…