เย็ดคนแก่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 64fc0d3c7e156

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่

ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก
แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน ที่สำคัญที่แกไม่ติดเหล็กดัดเพราะ บ้นแถวนั้นเป็นบ้านนอกที่ไมขโมยเหมือนอย่างในเมืองกรุง
ผมงัดหน้าต่างออกช้าๆ แล้วปีนเข้าไปภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ยายจันไม่ได้นอนในห้องนอนเพราะว่าแกยกห้องให้ลูกสาวของแกไว้ใช้ คราวนี้เป็นโอกาสดี ที่ลูกสาวยายจันไม่อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ผมค่อยๆเดินเข้าไปสำรวจว่าแกนอนอยู่แถวไหน ก็เห็นแกกางมุ้งอยูด้านหลังบ้าน ที่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงกรนแกดังออกมาเบาๆ เลยย่องเข้าไปหาหา ผมมุดมุ้งเข้าไปในมุ้งแกทันที เห็นยายจันนอนหงายอ้าซ่า มีเพียงผ้าห่มบางๆที่ปิดช่วงหน้าอกแกอยู่เท่านั้น ยายจันใส่ผ้าถุงนอนแต่มันถลกขึ้นมาเกือบถึงเนินสงวนของแกแล้ว ใจผมเต้นแรงอย่างมาก ทำให้เจ้าหนูผมไม่แข้งเลย
ผมพยายามจับและเอามือลูบ ให้แข็งขึ้นมาแต่มันก็ไม่แข็งแต่อย่างใด ผมเอื้อมมือไปค่อยๆหยิบชายผ้าถุงแกถลกขึ้นมาให้สูงอีก จนพ้นเนินหอยแก ผมเอาไฟฉายที่เตรียมมาด้วยส่องเข้าไปดู หอยยายจันเบ่อเริ่มง่ามใหญ่มาก แกไม่มีขนหมอยเลย ไม่รู้ว่ามันหลุดหรือว่าแก โกนออกไปแต่เกลี้ยงอย่างมาก
ผมค่อยถอดกางเกงของผม ออกอย่างช้าๆ แล้วนอนคว่ำตัวลงไปนอนอยู่ ตรงระว่างขาแกก้มลงไปดมหอยแกทันที ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียตรงบริเวณเนินหอยแกอย่างช้าๆ ลากลิ้นเข้าผ่านร่องหอยของแกเบาๆ ลิ้นผมเริ่มแซะเข้าไปตรงร่องกลีบหอยของแกด้วยนำลายทีเปียกทำให้ลิ้นลื่นเข้าไปได้ง่าย จึนถึงโพรงหอยของแกทันที น้ำของแกเริ่มซึมเปียกออกมาสัมผัสกับน้ำลายของผมแล้ว ดุ้นของผมที่นอนบดกับที่นอนเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ผมเลียไปอย่างช้าและเบา ยายจันไม่มีที่ท่าว่าจะรู้สึกตัวแต่อย่างใด ผมค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาทาบลงบนตัวยายจันแต่ต้องเอามือดันพื้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำหนักล
งบนตัวแกมากไป ผมเอาดุ้นเข้าถูไถที่ร่องหอยของแกไปมา ช้าๆ ดุ้นของผมแข็งมากมันเริ่มแซะร่องหอยที่แฉะเปียกเยิ้มของยายจันซ้ายทีขวาทีแต่มัน
ยังควานหาเป้ายังไม่ได้ถนัดนัก
สักพัก เจ้าลำดุ้นอันเขื่องของผมก็เริ่มหาเป้าหมายได้แล้วโดยการสัมผัสจากการดันของผม รู้สึกว่ามันเริ่มมุดเข้าไปแล้วอย่างช้าๆ มี เสียงเล้ดลอกออกจากปากยายจัน
” โอ๊ะๆๆๆ “ออกมาดังเป็นระยะ แต่ผมก็มองเห็นว่าแกยังหลับตาอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะตื่น
แต่ผมรู้สึกว่าขาของยายจันจะแยกออกกว้างกว่าเดิมแล้ว ทำให้ท่อนดุ้นผมมุดเข้าได้ง่ายขึ้น มันเป็นการยากลำบากอย่างมากที่ค่อยๆ เสียบดุ้นเข้าไปอย่างช้าๆ เพราะกลัวคนโดนเสียบรู้
สึกตัว
ดุ้นของผมมุดเข้าไปจนเกือบมิดลำแล้ว ถ้าไม่ได้น้ำหอยของยายจันเข้าช่วยก็คงเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะขนาดของมันไม่ได้มีขนาดเล็กแต่อย่างใด
เมื่อผมดันเข้าไปขาของยายจันเริ่มขยับ ปากแกเริ่มร้องครางออกมมาเบาๆ
” อูยๆๆ ซี๊ดๆ “เสียงเล็ดลอดจากไรฟัน
ผมเอื้อมือไปปลดตะขอยกทรงแกออกทันที สองเต้าที่ตามอายุแล้วถุกปล่อยเป็นอิสระ ขาวล้นมือออกมาคล้อยตามวัยแต่หัวนมแกสวยมาก
ผมเอาปากเข้าไปใกล้หัวนมแกมากแล้วค่อยๆเอาลิ้นแตะลงไป ผมเห็นร่างแกกระตุกสดุ้งหยึกๆ เมื่อถูกปลายลิ้นสัมผัส ส่วนด้านล่างนั้นผมดันเข้าไปมิดด้ามแล้วแต่ยังไม่ทำอะไรเสียบคาไว้เฉยๆ
ผมรู้สึกว่าตรงช่องหอยแกตอดรัดลำดุ้นผมอยู่ ตุบๆๆ ผมก้มลงไปดูดนมแกเบาๆ ช้าๆ ผมแทบสะดุ้งเมือยายจันโอบเอามือกอดรัดตัวผมไว้ ผมแทบหยุดหายใจทันที แต่แกไม่พูดอะไรออกมาเลย ผมจึงกระแทกต่อด้วยความรวดเร็วเพื่อที่จะให้เสร๊จ
“แกร้อง อูยๆๆ เสียว โอ้ย ซี๊ดส์ เอาเร็วๆๆ”
ผมกระแทกดุ้นเข้าออกอย่างรวดเร็วเพื่อให้น้ำแตกซะที แต่มันไม่ยอมเสร็จคงจะเป็นเพราะความตื่นเต้น ผมลุกขึ้นมานั่งยองๆ เอามือจับขาแกอ้าออกแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง ผมส่ายก้นแทงลำดุ้นเข้าหอยแกอย่างถนัดถนี่ น้ำหอยยายจันไหลย้อยออกเปียกชุ่มตามลำดุ้นผมไปหมด
คราวนี้แกไม่อยู่นิ่งแล้วเริ่มกระแทกหอยตามเหมือนกลัวว่าดุ้นผมจะหลุดออกจากหอยแกไป
“น้ำจะแตกแล้ว เร็วอีก”
แกร้องบอกทั้งทียังหลับตา ผมสาวลำดุ้นยาวๆ กระแทกเข้าไปอย่าไม่กลัวหอยแกช้ำ ด้วยความมันส์ผมใกล้ถึงเต็มที่แล้ว จึงโน้มตัวลงไปกอดตัวยายจันไว้แล้วกระดกก้นกระแทกอย่างเต็มที่ ปล่อยน้ำออกจากปลายลำดุ้นอย่างหมดลำทันที
ผมหมดแรงผสมกับความง่วงนอนด้วยจึงฟุบหลับคาอกยายจันอย่างไม่รู้เรื่อง ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนเช้าเมื่อรู้สึกว่ามีมือ มาลูบลำดุ้นผมเล่นไปมา ผมแทบหน้ซีดเผือกเมือยายจันนอนทับตัวผมไว้
คราวนี้ผมซวยแน่ แกนอนมองผมแล้วพุดว่า” ไม่น่าทำกับยายแบบนี้เลย ยายไม่ได้เอามาตั้งนานแล้วแทบตายนะ จะไปสู้แรงเด็กได้ยังไง ” ผมยกมือขอโทษแก แล้วยบอกว่า” ยายอย่าไปบอกแม่ผมนะ ผมตายแน่”
ยายจันมองหน้าผมนิ่งแล้วก็บอกว่า” เอาอีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร แต่ต้องเอาช้าๆ เบาๆ นะห้ามแรงแบบเมื่อคืนอีก ยายปวดเนื้อปวดตัวไปหมดแล้ว”
ผมได้ยินก็ดุ้นลุกทันที รับก้มลงไปดูดนมแกอีกครั้ง แล้วจัดการเสียบ ดุ้นเข้าไปในหอยยายจันอีกที คราวนี้ไม่ต้องพูดมากเริ่มกระแทกดุ้นเข้าออกช้าๆ ตามคำขอของแก ยายจันร้องออกมาอย่างไม่อาย ไม่เหมือนตอนกลางคืน” อูยเสียวหอย เสียวติ่งเหลือเกิน ไม่ได้เอาหอยมาตั้งนาน มันส์อะไรอย่างนี้ เอายายอีกนะ ยายอยาก ยายเสียว” ผมตั้งหน้าตั้งตาเอาแกไปจนน้ำยายจันแตกอีกรอบ และผมก็เสร็จตามแกไปติดๆ กว่าจะออกจากบ้านแกได้เกือบเย็นยายแกนอนด้วยความหมดแรง

Recommendations

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…