เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899 64fbf7365ec44

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ

จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน ผมก็เลยวางแผนที่จะมาหาแม่เพื่อน บอกว่าเพื่อนจะไปเที่ยวกับน้องสาวผม แม่เลยไม่ได้ว่าอะไร แล้วทำอาหารให้กิน แต่ว่าผมไม่ได้อยากกินกับข้าวฝีมือแม่เพื่อน แม้ว่ามันจะอร่อยแค่ไหนก็ตาม

ผมอยากจะกินเธอต่างหาก

เพราะว่าคิดได้แบบนั้นเลย จึงทำให้ผมนั้นลากเธอขึ้นไปที่ห้องรับแขกทันที ก่อนที่จะเหวี่ยงร่างของเธอลงไปที่โซฟา เธอนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วยิ้มจนแก้มปริ เมื่อเห็นว่าผมนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น มันเป็นอะไรที่ผมเขินมาก แต่เมื่อผมต้องการเย็ดคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า การที่ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ

และครั้งนี้เธอก็ยังแซ่บเหมือนเดิม แม้ว่าจะสวมใส่เอี๊ยมทำอาหารอยู่ เธอก็ถอดแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าของผม จับมือของผมวางบนหัวของเธอแล้วอมควยให้ผมทันที ส่วนมือของผมที่จับอยู่บนหัวของเธอนั้นตอนแรกก็เกร็งๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้นจนรู้แล้วว่าต้องทำอะไร

ผมเริ่มจับหัวของแม่เพื่อนกดลงมาให้อมควยของผมให้ลึกขึ้นมานี้

ควยใหญ่แบบนี้แม่ชอบไม่ใช่เหรอ เพราะฉะนั้นก็อมให้พอใจไปเลยแล้วกัน

ผมให้แม่เพื่อนอมควยของผมต่อไป ก่อนที่จะเริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหว จับหัวของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดปากของแม่เพื่อนอย่างถึงอารมณ์ จนควยของผมถลำลึกเข้าไปในปากแม่สุดโคนควย เสียงสำลักและเสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้งจนผมเริ่มที่จะไม่ทนอะไรอีกแล้ว

ยิ่งได้เจอคนที่ร้อนแรง ผมก็อยากที่จะร้อนแรงด้วยจริงๆ

นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ พาเธอลงไปนั่งที่โซฟาตามเดิม ก่อนที่จะจับขาของเธอขึ้นนั่งเหมือนกับนั่งยองๆ เพื่อให้ผมได้ยกซดเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยนเสียหน่อย ไม่บอกก็ไม่รู้หรอก ว่าหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี้ผ่านการมีลูกมาแล้ว กลีบหีสวยถูกผมใช้ลิ้นลามเลียจนเปียกแฉะด้วยน้ำลายที่ปะปนกับน้ำเงี่ยนที่หวานราวกับน้ำผึ้ง ก่อนที่จะเริ่มยินขึ้น แล้วจับควยยัดเขาไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุด ท่ามกลางร่างกายที่เกร็งแน่นของเธอ และความตอดควยที่มี่เคยเจอมาก่อน

จากตรงนี้ เธออ้อมมือมากอดเอวของผมเอาไว้ได้ แต่มันก็ไม่ได้ตลอดหรอก เพราะความเงี่ยนของผมในเวลานี้มันรุนแรงเหลือเกิน จนเริ่มกระเด้าเย็ดหีแม่เพื่อนอย่างหนักหน่วงถี่รัว มือที่กอดเอวของผมนั้นหลุดไป พร้อมๆ กับร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงเอว ไม่ว่ามองตรงไหน เธอก็ยังสวยน่าเย็ดเสมอ

และความเสียวหีจนทำให้เธอร้องครางออกมานั่นแหละ ที่ทำให้ผมนั้นยิ่งเร่งจังหวะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปอีก มันยังมีเวลา เพื่อนไปดูหนัง มันคงยังไม่กลับมาตอนนี้หรอก เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้องรับแขก จนเราทั้งสองคนต่างร้องออกมาอย่างไม่สนใจใคร และเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงก็ดังแทรกขึ้นมาไม่ต่างกัน

ใกล้แล้ว ใกล้จะแตกแล้ว

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนทำให้ผมเองที่เป็นคนทนไม่ไหว ยัดควยเข้าไปในรูหีแม่เพื่อนอีกครั้งอย่างตั้งใจ แล้วเกร็งร่างกายเต็มที่ เพื่อปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับค้างมันเอาไว้แบบนั้น รอให้อารมณ์เงี่ยนของเราทั้งสองคนเบาบางลงทีละน้อย

ผมดึงควยออกมาช้าๆ ในตอนนั้นร่างกายของเธออ่อนปวกเปียกทันที พร้อมกับทำให้ผมเห็นว่า น้ำควยของผมที่ไหลรินลงมาตามร่องหีของเธอนั้นข้นคลั่กแค่ไหน เธอส่งยิ้มให้ผม ก่อนจะบอกว่ายังคงเย็ดเก่งเหมือนครั้งที่แล้วเลยจริงๆ

แล้วไม่นาน พ่อของผมก็โทรมา บอกว่าจะมารับที่นี่ มีอะไรจะคุยด้วย และพ่อก็โทรเรียกให้น้องกลับบ้านไปแล้ว

ทันทีที่ผมกลับมาถึงบ้าน และพ่อก็อยู่ด้วย พ่อเล่าความจริงบางอย่างให้ผมฟัง จนทำให้ผมรู้สึกไม่ดี หันหน้ามองน้องสาวด้วยสีหน้าที่บอกไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก

คนที่ผมเย็ดเมื่อกี้ แม่ของเพื่อน คือแฟนเก่าของพ่อ เพื่อนสนิทของผมคือพี่ชายต่างแม่

และที่สำคัญ เขาคนนั้นก็เย็ดกับน้องสาวต่างแม่ของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว

นี่มัน เรื่องจริงใช่ไหมเนี่ย…แล้วแบบนี้ผมจะกล้าไปเย็ดกับแม่เพื่อนอีกไหม เพราะว่าเธอก็เหมือนญาติของผมไปแล้วโดยปริยาย

Recommendations

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…