เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884 64fbf7110ad9c

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน

ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย

ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง

ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ

แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่ แฟนของเขาคือเพื่อของฉัน เพื่อนที่ฉันรักมากที่สุด

แต่ว่าในห้วงเวลาหนึ่ง ความรักก็กินไม่ได้ แต่ควยผัวเพื่อน…อมได้

ฉันกำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวนั้นไว้ในมือ ค่อยขยับไหวมือเคลื่อนขึ้นลงไปอย่างถี่รัว จนร่างกายของคนตรงหน้านั้นยืนเกร็ง ส่งเสียงครางออกมา จนบอกให้ฉันว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องชัก อมควยให้เขาสักทีเถอะ

แล้วทันทีที่ฉันนั้นอ้าปากอมควยให้เขา มือข้างหนึ่งของเขาก็ค่อยๆ กดหัวของฉันแล้วดันเข้าไปให้ฉันอมควยของเขาจนสุดโคนควยอย่างไม่ได้เกรงอกเหรงใจฉันที่ไม่เคยโดนควยใหญ่มาเลย แต่กลายเป็นว่ามันก็เสียวไปอีกแบบเหมือนกัน ฉันจึงเริ่มออกแรงดูดควยให้เขาไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างนุ่มนวลมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับร่างของฉันขึ้นมาบนเตียง นอนหงาย มองดูเขาเปลื้องปลดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างง่ายดาย แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในวินาทีที่แสนสุขสม หีชมพูถูกเขาสำรวจในทุกซอกมุม ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งขบเม้ม จนร่างกายของฉันสั่นระริก แทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้อีกแล้วในตอนนี้ แล้วมันก็กลายเป็นฉันเองที่ขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที

ราวกับว่าเขาเองก็รอช่วงเวลานี้มานานมากพอแล้ว รีบขยับร่างกายขึ้นมาโถมทับ แล้วจับควยใหญ่ยาวนั้นยัดสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนเสียงครางดังขึ้นมาโดยไม่อาจที่จะบังคับมันได้อีกต่อไป ความใหญ่ของมันทำให้ฉันนั้นเกร็งไปทั้งตัว ส่งผลให้รูหีตอดควยของเขาอย่างหนัก จนเสียงครางที่ฉันไม่เคยได้ยินนั้นเล็ดลอดออกมา

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างถี่รัว มันเป็นอะไรที่ฉันรู้สึกเลยว่า ฉันอิจฉาเพื่อนฉันเหลือเกิน ที่ได้เขาเป็นแฟน จังหวะการกระแทกเย็ดหีที่ฉันได้รับในเวลานี้ พูดได้เลยว่าไม่มีแผ่วลงไปเลยจริงๆ มีแต่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นค่อย ขยับไหวไปตามแรงควยที่สอดใส่เข้ามาอย่างถึงที่สุด

ฉันเสียวหีจนครางออกมาแทบจะตลอดเวลา จนตอนที่เขาโน้มใบหน้าลงมาเพื่อประกบปากจูบกับฉัน ทำให้เขานั้นหยุดเสียงครางของฉันไปได้วูบหนึ่ง ทว่าในขณะนั้นเอง แรงกระแทกเย็ดหีของฉันก็เริ่มรัวขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเราสัมผัสกันอย่างแนบแน่นและถี่รัว จนเหงื่อไหลออกมาท่วมร่างกายในห้องที่เครื่องปรับอากาศทำอุณหภูมิเอาไว้เย็นเยียบ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เย็ดแรงๆ โปรดเย็ดฉันแรงๆ

ฉันร้องออกมาแบบนั้นด้วยความเว้าวอน และอ้อนวอนอย่างถึงที่สุด

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดออกมาว่า ไม่รู้มาก่อนจริงๆ ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดนี้

ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธหรอก และอยากจะบอกเขาว่าการใส่แว่นของฉัน ไม่ได้ทำให้ฉันเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ฉันเป็นคนร่านควยที่สายตาสั้นก็เท่านั้นเอง

สองมือของเราประสานกันนั้นในจังหวะสุดท้าย ที่เขาถอดทอนลำควยออกไปเกือบสุดความยาวแล้วอัดกระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งเสียงคำรามดังก้องกึกไปทั้งห้อง น้ำควยทะลักหลั่งแตกในอออกมาจนเยิ้มฉ่ำ เสียงลมหายใจร้อนผ่าวรินรดอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาแนบชิดแล้วโอบกอดฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า

ถ้าครั้งนี้ แฟนของเขาจะไม่กลับมาคืนดีก็ไม่เป็นไร

เสียใจด้วยนะเพื่อนรัก…แต่ผัวมึง กูขอแล้วกัน

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…