เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b2e0b8a5e0b8b2e0b899e0b888 64fc221cb3a3e

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ

เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น

งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง

เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปกอด ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉันว่า…มาเย็ดกันเถอะ

ฉันสะท้านไปทั้งตัว ไม่คิดเลยว่าเขาจะพูดออกมาแบบนั้น คำพูดที่ฉันนั้นรอคอยมาตลอดเวลา และไม่คิดว่ามันจะเป็นในค่ำคืนนี้ คืนสำคัญของเขา และถ้ามันสำคัญขนาดนั้น เขาเองคงไม่สนใจมองมาทางฉันหรอก ต่อให้มันเป็นการประชดประชัน แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็ไม่สามารถทิ้งโอกาสนี้ไปได้แล้ว นั่นคือการที่ฉันยอมเข้าไปในรถของเขา แล้วค่อยๆ ถูกเขาต้อนไล่เข้ามาในเบาะหลัง ก่อนที่จะเริ่มจูบกับฉันอย่างเร่าร้อน

ราวกับว่าเขาไม่เคยเสียใจมาเลย มือไม้ของเขาเริ่มลูบไล้อย่างเต็มที่ทั่วเรือนร่างของฉัน ก่อนที่มือจะค่อยๆ ล้วงเข้ามาใต้กระโปรงแล้วดึงกางเกงในของฉันออก เนินหีใหญ่อวบอิ่มค่อยๆ ถูกเขาลูบไล้อย่างเสียวซ่านพร้อมๆ กับสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ค่อยๆ ขยับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉันแล้วเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนฉันนั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ทุกๆ อย่างให้เกิดขึ้น พร้อมกับบานประตูรถที่เปิดออกเอาไว้ แล้วเขาก็ค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉัน เอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน นี่เป็นวินาทีแรก ที่ฉันได้เห็นความอลังการของเขา

ควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด ใหญ่กว่าที่จินตนาการเอาไว้เวลาได้ฟังเพื่อนเล่าว่าเขาเย็ดเก่งเสียอีก

เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว ฉันไม่ยอมให้ตัวเองต้องพลาดสิ่งแบบนี้ไปหรอก จัดการกำลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักลำควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที แม้ว่ามันจะใหญ่เสียจนฉันแทบจะอมควยของเขาได้ไม่เต็มปาก แต่ผ่านไปครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งฉันนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหว ควยของเขาถลำเข้ามาลึกจนเกินไป นั่นทำให้ฉันสำลักออกมา ก่อนที่เขาจะปรับเบาะเอนไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ จับขาของฉันยกแยกขึ้นแนบมาที่ลำตัว ลำควยค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วสวมสอดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที

ความคับแคบของรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างถึงที่สุด ทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างถึงอกถึงใจ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองในตอนแรก ค่อยๆ พยายามที่จะไม่ส่งเสียงอะไรออกมา แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ยิ่งเขากระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้ – แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างรุนแรงมากขึ้น แต่กลับเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ ฉันไม่อายอะไรอีกแล้ว ยกมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มจิกนิ้วลงไปแล้วเว้าวอนให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ จนกระทั่งเขาเองเริ่มเกร็งร่างกายมากขึ้น รถขย่มไหวหนักขึ้น

เสียงคำรามดังขึ้นมา ก่อนที่เขาค่อยๆ ที่จะดันควยเข้ามาก่อนที่จะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ แล้วทิ้งร่างกายซบเอนไว้ที่ร่างกายของฉันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่ในตอนนั้น เพื่อนของฉันจะเดินเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี แต่แย่หน่อย…ที่เขาเดินมาพร้อมกับผู้ชายที่เพิ่งจูบไปเมื่อไม่นานมานี้

เธอจะทำท่าโมโหมันก็ทำไม่ได้…เพราะฉะนั้นสิ่งที่ฉันทำได้ก็คือการหันไปมองเธอ แล้วพูดกับเธอว่า

ขอได้ไหม ผู้ชายควยใหญ่ที่เธอทิ้ง

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…