เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1 64fbf4acb8ef2

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที

สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ

แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ตามปกติครับ เป็นวันที่ผมมาฉลองวันเกิดกับเพื่อนด้วยก็เลยไปกันหลายคนเรียกได้ว่าเมาหัวราน้ำกันเลยทีเดียว

ผมกับเพื่อนก็ได้สาดส่องสายตาไปตามบริเวณร้านเหมือนดั่งเช่นเคยเพื่อหาสาวแจ่มๆ เพราะรู้สึกว่าวันนี้เงี่ยนมากเหลือเกิน แอลกอฮอล์ลงหำหรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ ฮ่าๆ แล้วสายตาของผมก็ไปหยุดที่โต๊ะข้างๆ ติดกับวงดนตรีที่กำลังขึ้นเล่น ปรากฏว่านั่นคืออุ้ม ผมตกใจมากซึ่งทีแรกผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นเธอเนื่องจากเธอเปลี่ยนไปเยอะมากเลยครับ เธอดูขาวขึ้น สวยขึ้น หน้าตาดูดีขึ้นมากเลยครับและที่สำคัญรูปร่างเธอดีขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะขนาดของนม หรือก้นของเธอที่งอลเหลือเกินไม่รู้ว่าเธอได้ไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ทำไมถึงดูดีได้ขนาดนี้

และผมก็ไม่รอช้าครับรีบเดินถือแก้วเหล้าตรงไปหาเธอ ตอนเธอหันมาเจอผมเธอดูตกใจเล็กน้อย ผมเลยถามเธอว่า “กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่” เธอบอกว่ากลับมาสักพักแล้วพอดีเพิ่งเลิกกับแฟนผมเลยถามเธอต่อไปว่า “กินเสร็จไปต่อไหนหรือเปล่า ?” เธอบอกว่าไม่ได้ไปต่อไหน หลังจากนั้นเราก็กินเหล้าด้วยกัน นั่งคุยกันอยู่สักพักนึงพอถึงเวลาร้านปิดผมเลยอาสาไปส่งเธอ เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ด้วยความที่ผมเมาแล้วรู้สึกว่าเงี่ยนมากเหลือเกิน บวกกับที่คิดถึงอุ้มและรูปร่างของเธอที่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หน้าตาที่สวยขึ้นผมจึงอดใจไม่ไหวจริงๆ รีบพาเธอเลี้ยวเข้าโรงแรม

ตอนแรกเธอก็ งงว่าพาเธอมาทำอะไร ? ผมก็บอกเธอไปว่าขอนอนพักสักแปบเมามาก ด้วยความที่เธอก็คงเมาเหมือนกันก็คงไม่ได้คิดอะไร เธอก็เดินตามผมเข้ามาในห้อง ผมจึงกระชากแขนเธอ ดึงเธอมาสวมกอดแล้วไซร้ซอกคอเธอด้วยความเงี่ยนสุดๆ ผมเอามือล้วงเข้าไปที่รูหีของเธอ เธอก็ได้แต่ผลักผมออกไป แล้วร้องออกมาว่าอย่าทำเธอเลย หยุดเถอะ ขอร้องนะ แต่ใครจะไปสนในเมื่อมีหีอวบขาวอย่างนี้มาให้เย็ดถึงที่ รูหีของเธอเริ่มแฉะขึ้นเรื่อยๆ

ผมจับเธอถอดเสื้อผ้า แอบตกใจกับสายตาที่เห็นเพราะเธอขาวอวบ น่าเย็ดกว่าเดิมมาก เธอดิ้นสุดกำลังแต่ผมไม่สนใจอีกแล้ว ผมรีบจับเธออ้าขาออกหีของเธอเด่นชูชันขึ้นมาขาวอวบอมชมพูดูหีของเธอมีน้ำเยิ้มออกมาในหน่อยๆ ผมเห็นดังนั้นก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จึงจับเธออ้าขาออกจากกันแล้วยัดควยเข้าไปจนสุด เธอทำหน้าเสียวสุดๆ ตอนผมกระแทกสุดแรงเธอก็ครางออกมาว่าหยุดเถอะ พอเถอะ อย่าทำเราเลยย สักพักผมก็จับเธอหันหลังเย็ดท่าหมา เพื่อนๆ เชื่อไหมครับว่าก้นเธอ งอลมาก

ผมนี่รีบกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามและซอยไม่ยั้ง สักพักน้ำผมก็ใกล้จะแตก ผมจึงรีบเอาออกจากรูหีของอุ้ม แล้วไปปล่อยใส่หน้าเธอได้อารมณ์มากเลยล่ะครับ หลังจากที่ผมเย็ดเธอเสร็จแล้ว อุ้มก็ร้องไห้แล้วบอกว่าผมไม่น่าทำเธอเลยทำไมต้องทำเธอด้วย แต่ผมก็ไม่สนใจคืนนั้นอุ้มโดนผมเย็ดทั้งคืนจนตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน เรียกว่าหายคิดถึงกันเลยล่ะครับเพื่อนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว เด็กมันอยาก ต้องสนองให้หนำใจ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆ ที่หนึ่งที่จังหวัดภาคอีสาน มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอมทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆ น้อยๆ ไป น้องบุ๋มเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊ว สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควรผมไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องบุ๋มมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องบุ๋มเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องบุ๋มมาเรียนที่บ้านผม พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนรู้งานและฉลาดขึ้น…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…